Chương 111: Xác nhận

2.4K 228 17
                                    

Hàn Nghiệp không sai, Diệp Tố chính hắn càng không sai.

Diệp Tố phải thừa nhận thống khổ cùng tra tấn, là bất đắc dĩ của Hàn Nghiệp, là bất đắc dĩ của thế giới này.

Diệp Tố không trách Hàn Nghiệp, nhưng không muốn để bản thân mình hèn mọn, khép nép với một người xa xôi, vẽ nên sinh mệnh từ những lời dối trá.

Có lẽ, do có thể xuyên qua thế giới trong mộng thần kỳ, loại kỳ diệu này tất nhiên sẽ cần trả giá đại giới. Diệp Tố liều mạng lạc quan nghĩ, mọi việc đều sẽ không tự nhiên tiện nghi cho mình. Bản thân mình đã lấy từ thế giới Tinh tế nghiên cứu về nguyên tố ký sinh, biện pháp tróc nguyên tố ký sinh, đây hoàn toàn có thể trở thành một cột mốc trong lịch sử hóa học nhân loại ở hiện thực, chưa nói đến phương diện khác, nguyên tố ký sinh đích xác có thể giúp đỡ nhân loại thăm dò vũ trụ an toàn hơn rất nhiều. Mà Diệp Tố biết, mình tất nhiên muốn học từ thế giới Tinh Tế càng nhiều khoa học kỹ thuật rồi đem về hiện thực, để hiện thực sải bước về phía trước. Làm sao có thể đòi lấy không từ thế giới Tinh tế, Diệp Tố nghĩ, coi như mình làm chút việc vì thế giới Tinh tế, đổi lấy bài học nó dạy mình. Khoa học kỹ thuật có thể truyền lưu dài lâu, cùng phát huy hiệu dụng vượt mức quy định khiến người nghẹn họng trân trối, dùng để triệt tiêu thống khổ hắn phải chịu là dư dả đi.

Cùng Hàn Nghiệp bảo hộ an toàn của Nhân tộc nơi này, để cảm tạ tri thức học được từ đây, cảm tạ vô số nhà nghiên cứu khoa học, cảm tạ văn minh triệu triệu cộng đồng Nhân tộc đã xây dựng nên, cũng để văn minh khoa học kỹ thuật càng thêm lâu dài mà truyền thừa tiếp nối.

Đúng, chính là như vậy. Để Hàn Nghiệp yên tâm, để bản thân mình an tâm.

Diệp Tố khóc không ra nước mắt mà thấp giọng cười, hắn là khách qua đường, lấy đi bao nhiêu, liền lưu lại bấy nhiêu, không liên quan tới cảm tình, chỉ là trách nhiệm.

"Anh về sau đừng như vậy." Diệp Tố hung hăng lau mặt, kết quả quên mất trên tay mình đều là dịch dinh dưỡng, lau đến cả mặt chật vật.

Hàn Nghiệp trầm mặc rũ tầm mắt, thay đổi khăn lông ướt sạch sẽ, lại bắt đầu lau mặt cho Diệp Tố.

"Tôi tự mình đến đi." Diệp Tố dường như ngay lập tức liền đoạt lấy khăn lông, vùi mặt vào. Hơi nước ấm áp cũng chất liệu vải mềm mại, khiến da người phảng phất ỷ lại độ ấm, thả lỏng lại.

Hốc mắt Diệp Tố lăn ra mấy giọt nước mắt lớn, thấm vào khăn lông ấm áp. Hắn hung hăng lau sạch sẽ, lông mi dính vào nhau, như vừa từ một giấc mộng tỉnh lại.

Diệp Tố lại ngẩng đầu lên, cảm xúc đã bình phục rất nhiều, đặt khăn lông sang một bên, nhìn Hàn Nghiệp, thong thả mà kiên quyết nói: "Anh về sau đừng lại gạt tôi, trị liệu ám chỉ tâm lý gì tôi đều không cần. Tôi nghĩ kỹ, về sau anh muốn tôi làm cái gì, tôi đều sẽ làm. Mặc kệ khó khăn cỡ nào, thống khổ cỡ nào, tôi đều sẽ tiếp tục kiên trì. Anh đừng như vậy."

Hàn Nghiệp trầm mặc mà nhìn Diệp Tố.

Diệp Tố bị hắn nhìn đến mức phòng tuyến tâm lý suýt nữa hỏng mất, một tòa lâu đài cổ ở rìa vực sâu lung lay sắp đổ, chỉ có thể dựa vào căn cơ lúc xây thành mà chống cự mưa rền gió dữ. Thế giới hiện thực, là căn cơ của Diệp Tố.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now