Chương 122: Giam giữ

2.4K 190 7
                                    

Diệp Tố có chút ngây ra mà nhìn phòng thí nghiệm đẹp lóa mắt, trong lòng càng lúc càng sợ hãi.

Hiện tại hắn có thể kháng cự, có thể tỏ vẻ hờ hững, có thể làm như không thấy những dụng cụ đáng yêu đó, nhưng nếu trải qua mười ngày nửa tháng ăn không ngồi rồi thì sao? Cho dù hắn chỉ là một học sinh, nhưng từ lúc hắn lựa chọn chuyên ngành hóa học này, hắn đã thiên vị nó hơn mọi thứ khác.

Mà thời điểm nhàm chán, là lúc một người có thể thể hiện ra yêu thích chân thật. Hắn sẽ không thể tránh khỏi mà muốn hoàn thành thực nghiệm tróc nguyên tố ký sinh, suy nghĩ lsẽ tạo ra ý tưởng mới, đối với một nhân viên nghiên cứu, nếu không thể lập tức thí nghiệm ý tưởng mới này mới sự tình dày vò nhất.

Diệp Tố phảng phất trong một liếc mắt liền nhìn thấy thời gian mười ngày sau, bạc nhược như một trang giấy trắng, sau đó bắt đầu từ hiện tại mà xếp từng chồng từng chồng, xếp thành dao giấy càng lúc càng sắc bén, bổ về phía mình đang ở hiện tại.

Nỗi đau mười ngày tụ thành một điểm, làm Diệp Tố kinh hoảng.

Nhưng thực mau, Diệp Tố mới phát hiện hiện tại vẫn chưa phải tình cảnh tệ nhất.

Tiếng bước chân hỗn loạn truyền tới, càng lúc càng gần, tựa hồ có rất nhiều người.

Diệp Tố nhìn về phía cửa, đầu tiên nhìn thấy là Benedict sắc mặt nghiêm trọng, đám người phía sau hắn một đám sắc mặt không vui theo vào sau, Diệp Tố không khỏi cảm thấy kinh hỉ.

Lý Hoằng Hậu chợt thấy Diệp Tố cũng thực kinh ngạc.

"Thầy!" Diệp Tố giờ phút này còn chưa ý thức được, những người càng thành kính với hóa học hơn hắn sẽ vô pháp kháng cự thí nghiệm hóa học ra sao.

Lý Hoằng Hậu trên dưới đánh giá Diệp Tố, thấy hắn không bị nghiêm hình bức cung gì mới yên tâm: "Mấy ngày nay cậu vẫn ổn chứ?"

Diệp Tố gật đầu, muốn nói lại thôi.

Lý Hoằng Hậu vốn định tiếp tục hỏi, trợ lý tiến sĩ Miranda lại xông thẳng vào, lãnh đạm liếc mắt nhìn nhóm người này một cái, nói: "Tiến sĩ để tôi cho các người xem một thứ."

Nói xong, hắn lập tức bật máy chiếu trong phòng thí nghiệm, Benedict phối hợp hắn thanh lý ra một khoảng không gian lớn.

Lý Hoằng Hậu bọn họ hai mặt nhìn nhau, từ ánh mắt đối diện, đám nhà khoa học tâm tư thuần túy này cũng cảm nhận được áp bách từ mưa gió sắp tới.

Hình ảnh thứ nhất hiện ra trên máy chiếu là phòng thí nghiệm cá nhân của Diệp Tố.

Diệp Tố liếc mắt một cái liền nhìn ra phòng thí nghiệm đang ở trạng thái nào, trong lòng lộp bộp một tiếng, phảng phất như ống nghiệm hóa học bị nghiêng đổ, khủng hoảng mà nghe được âm thanh thứ gì đó đang bị ăn mòn.

Hình ảnh dần dần thay đổi, là Diệp Tố đang làm thí nghiệm.

Ngay từ đầu, những nhà khoa học đứng đầu các quốc gia còn chưa quá để tâm, nhưng đoạn video theo dõi này được Miranda bày mưu tính kế mà ra lệnh trợ lý kỹ càng tỉ mỉ thay đổi, độ xa gần màn ảnh cũng được tinh tế điều chỉnh, so với video nguyên thủy ban đầu càng thấy được rõ ràng, xem được minh bạch.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now