Chương 27: Thẩm phán

4K 351 2
                                    

Đại lâu đội hộ vệ được kiến tạo từ vật liệu đá cứng rắn nhất, vách tường cứng rắn đến mức súng laser có công kích thương tổn một vạn lăng cũng không thể xuyên qua được.

Mấy người La Thành bị mang vào, bên ngoài còn nói là nghỉ ngơi trong phòng, kỳ thật là bị tạm giam giám thị.

Trong phòng trà nước đều đầy đủ, Địch Cảnh ngồi xuống sô pha, rót một ly trà, chậm rì rì uống.

Những người khác đều tìm một vị trí thoải mái, hoặc ngồi hoặc nằm, hoàn toàn không bạc đãi chính mình, không giống như đang bị xử phạt mà lại như vừa đánh xong một trận đấu, mệt mỏi nên tới nghỉ ngơi dưỡng sức.

"Cư nhiên nháo tới tận quân đoàn H." Bàn Tử nhịn không được oán giận nói: "Christine thật đáng giận, đều đã là người trưởng thành rồi, có chuyện gì không thể giải quyết trên giường sao!"

Diệp Tố cùng bốn người còn lại không hẹn mà cùng trợn trắng mắt.

Bất quá nói đến quân đoàn H, thần sắc bọn họ hoặc nhiều hoặc ít có điểm nghiêm túc.

Kỷ Gia Duyệt: "Không biết quân đoàn H sẽ phái ai tới thẩm phán chúng ta? Có thể là Hàn Nghiệp hay không?"

"Nếu là Hàn Nghiệp ..." Trương Diêu Phong hai mắt sáng ngời, "Chúng ta có thể dùng tiền hối lộ hắn hay không?"

Địch Cảnh cầm chén trà ném về phía mặt Trương Diêu Phong.

Diệp Tố nguyên bản không thèm để ý, biểu tình bỗng chốc có chút xấu hổ. Hàn Nghiệp là một trong những người đầu tiên hắn nhận thức ở thế giới này, đối với Diệp Tố mà nói, chính là người quen. Đột nhiên bị người quen thấy mình trái pháp luật, còn bị hắn thẩm phán... Diệp Tố nghe thấy hai chữ "Thẩm phán" liền lúng túng.

"Mặc kệ là ai tới, kết quả của chúng ta đều không khác biệt lắm." Địch Cảnh nói, "Hiện tại là thời điểm suy xét hậu sự."

"Đừng nói khó nghe như vậy, cái gì gọi là hậu sự?"

"Sự tình sau đó, tên gọi tắt là hậu sự, anh có ý kiến?"

"Không." Trương Diêu Phong thập phần không cốt khí mà lắc đầu.

Kỷ Gia Duyệt nghe nói đến vấn đề này lại hứng thú lên, hiển nhiên đã suy xét thật lâu: "Tôi có hai ý tưởng, một là gia nhập tiền tuyến, tham gia quân đoàn G, chậm rãi leo lên từ tiểu binh; hai là chúng ta có thể đi tinh hệ Đông Cực hoặc tinh hệ Tây Cực, đều tương đối phù hợp để chúng ta phát triển, làm du hiệp hoặc lính đánh thuê mấy năm, đến lúc đó có chút công danh lại tham dự chiêu quân của quân đoàn E."

Du hiệp và lính đánh thuê là một lực lượng chiến đấu dân gian của vũ trụ.

Liên minh Vạn tộc tạo ra một phòng tuyến thật dài phòng ngừa Trùng tộc xâm lấn, nhưng vũ trụ quá lớn, bốn phương trên dưới, vô biên vô hạn, căn bản không thể phòng ngự tuyệt đối, cho nên thường xuyên có Trùng tộc đơn lẻ lưu lạc đến lãnh thổ Vạn tộc, hơn nữa Trùng tộc số lượng lớn, lại sinh sản cực dễ dàng, cho dù một lượng nhỏ tiến vào cũng có thể gây ra uy hiếp không nhỏ cho Vạn tộc. Nhưng nếu vì thế mà phái quân đội chuyên môn đi tiêu trừ lại quá lãng phí quân lực, tài lực.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now