Chương 163: Cứu ra

2.1K 185 27
                                    

Nơi đó là núi non trập trùng trải dài, nham thạch trụi lủi chi chít như sao trên trời. Mà trong một sườn núi hẹp, một đài cơ giáp màu đen lặng im nằm đó. Đây là cơ giáp Hàn Nghiệp, Diệp Tố nhớ rõ thật sâu bộ dáng nó, sớm từ khi ở tộc Tát Luân, bộ dáng Hàn Nghiệp điều khiển cơ giáp này đã khiến Diệp Tố kinh diễm. Nhưng giờ phút này, đài cơ giáp kia không nhúc nhích, không còn khí thế vương giả bễ nghễ lúc trước.

Đông đảo Trùng tộc bò quanh sườn núi.

Khi Kiều Nguy Nhiên điều khiển tinh hạm tới gần, mới phát hiện đài cơ giáp kia sớm đã hao hết năng lượng, chỉ có thể che bóng Hàn Nghiệp, Hàn Nghiệp tay cầm trường thương dựa núi cùng cơ giáp tạo thành lá chắn chống cự Trùng tộc. Những Trùng tộc đó như điên rồi, không quan tâm mà lao hướng Hàn Nghiệp. Hàn Nghiệp bị vây tới chật vật bất kham, gân mệt kiệt lực, có lẽ chỉ còn bản năng cầu sinh chống đỡ thân thể hắn, khiến hắn chết lặng phản kích.

Tiếng tinh hạm gần rú tới gần, Hàn Nghiệp giương mắt nhìn lên, tuy hắn lý trí như vậy, cũng thiếu chút nữa cho rằng mình nhìn thấy ảo giác.

Mất tích hơn tám mươi ngày, hắn đã không còn bất luận hy vọng gì với cứu viện.

"Hàn Nghiệp gặp nguy hiểm!" Trên đường tinh hạm phi hành tới, Diệp Tố lo lắng kinh hoàng, khi nhìn tới một màn Trùng tộc vây công như vậy, thấy Hàn Nghiệp còn sống, kinh hỉ cùng phẫn hận với Trùng tộc đan chéo nhau, tinh thần lực thay đổi theo cảm xúc của hắn, cảm thái Phá hư hưng thịnh.

Hàn Nghiệp kinh hỉ không gì bằng, hẳn đổi phản kích bị động để bảo tồn thực lực ban đầu, trường thương rung lên, chém nát trùng Nhuyễn thể trước mắt, theo đó giơ cao trường thương lên. Như đang nói, hắn còn sống, Trùng tộc cũng chưa giết chết hắn.

Hàn Nghiệp còn không biết, trên tinh hạm đến tột cùng là ai.

Mà Diệp Tố tại một khắc này bỗng nhiên vỡ òa, cảm xúc áp lực nhiều ngày rốt cuộc tìm được đường phát tiết, không gian xung quanh tinh hạm bắt đầu vặn vẹo, xuất hiện từng đợt từng đợt khe hở màu đen, vạn tiễn xuyên tâm lại lần nữa được Diệp Tố triệu hồi ra, hướng theo ánh mắt Diệp Tố bay đi.

Mưa tên rào rạt rơi, tiêu diệt Trùng tộc xung quanh Hàn Nghiệp không còn một mảnh, cố tình lại tránh đi người đàn ông chính giữa kia. Trời đất một mảnh yên tĩnh, vạn mũi tên vây quanh Hàn Nghiệp, lấy tư thái bảo hộ.

Kiều Nguy Nhiên bị một màn bất thình lình kia khiến cho cả kinh không khép miệng được, sau một lúc lâu, mới quay đầu lại nhìn Diệp Tố, như gặp quỷ mà lẩm bẩm: "Vạn tiễn xuyên tâm? Phó vũ khí?"

Hắn có chút chết lặng nghĩ, chẳng lẽ những người khác trong bảy người đều là quái thai như Diệp Tố sao, kia chẳng phải hắn sẽ là kém cỏi nhất sao! Hắn một phen tên tuổi như vậy, mặt già này phải để nơi nào?

Hàn Nghiệp đồng dạng giật mình không nhỏ, nhìn mưa tên bốn phía, trong đầu hắn cũng không nhớ tới ai trong Minh Viện có cảm thái phá hư. Đương nhiên, hắn cũng không xem nhẹ một trong hai loại cảm thái của Diệp Tố là phá hư. Nhưng nghĩ tới Diệp Tố, Hàn Nghiệp có chút áy náy, cũng không nghĩ sâu hơn.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênDär berättelser lever. Upptäck nu