Chương 71: Hy vọng

3.1K 284 72
                                    

Diệp Tố đã không thèm quan tâm đến điểm số nữa, trở lại phòng liền ngủ, nhưng hắn hiển nhiên đã ngủ quá nhiều, nằm nửa giờ còn không ngủ được, đành phải lấy lý do "thi đấu khiến tinh thần khẩn trương dẫn đến mất ngủ" mà hướng phía chủ sự xin một ít thuốc ngủ. Nuốt thuốc ngủ, cảm giác buồn ngủ thực mau liền ùa lên, hắn ở cả hai thế giới cơ hồ đều ngâm mình trong phòng thí nghiệm.

Máy phân tích điện từ nguyên tố của thế giới Tinh tế khiến Diệp Tố thập phần khiếp sợ, nghiên cứu hai ngày mới xem như hiểu biết rành mạch nguyên lý hoạt động của nó.

Diệp Tố từ bỏ tiếp tục nghiên cứu máy phân tích điện từ nguyên tố, mà ngồi xổm trước mặt nó, lại một lần nữa lâm vào trầm tư.

Cùng với trầm tư, tinh thần lực hắn vô ý tràn lan ra, dưới tình huống không kẻ nào nhìn thấy, từng luồng tinh thần lực vặn vẹo, dần dần tạo ra một số hình dạng cụ thể, tứ giác đoan đoan chính chính, sau đó là lộ tuyến phức tạp rắc rối, hắn đang dùng tinh thần lực bắt chước máy phân tích điện từ nguyên tố!

Sau khi máy phân tích được nắn hình, tinh thần lực còn thừa ngoan ngoan mà ngốc tại một bên ngăn cách ranh giới rõ ràng với nó.

Diệp Tố cau mày, trầm tư suy nghĩ, qua thật lâu, lông mày hắn mới giãn ra, tinh thần lực còn thừa nháy mắt liền trở nên sinh động, dây dưa rồi tách ra, tạo ra bộ dạng vật phẩm nào đó, cái thứ nhất là quang phổ kế điện tử, sau đó là máy phân tích quang phổ, quang phổ hồng ngoại... Đây đều là những dụng cụ ở thế giới hiện thực.

Diệp Tố đem những dụng cụ đó phân loại ra, một máy lại một máy, trình tự xếp hàng dường như có một loại liên hệ bí ẩn trong đó, phảng phất như nối một cái dây điện lên, chúng nó liền tạo thành một dụng cụ to lớn phức tạp.

Máy phân tích điện từ nguyên tố cùng một đống dụng cụ lớn nhỏ phân thành hai bên Diệp Tố, hắn nhìn máy phân tích điện từ nguyên tố, lại nhìn những dụng cụ trong hiện thực so với máy phân tích điện từ nguyên tố đều lạc hậu hơn nhiều. Đôi mắt hắn kỳ thực không nhìn thấy vật thể tinh thần lực cấu tạo thành, nhưng khi hắn phát ra ý nguyện muốn nhìn thấy, những hình dạng đó liền hiện lên rõ ràng trong não bộ hắn, không có ai hiểu biết những vật phẩm đó hơn hắn, kể cả Địch Cảnh có thể nhìn thấy tinh thần lực.

Hắn bắt đầu chỉ huy máy phân tích điện từ nguyên tố bên trái hoạt động, tinh thần lực bắt chước năng lượng chậm rãi chảy qua các bộ phận, máy phân tích theo đó mà sống lại. Hoạt động của máy phân tích bị Diệp Tố điều khiển chậm lại một ngàn lần, nguyên lý rất nhỏ không thấy được đều bị tinh thần lực của hắn cảm ứng tới.

Sau đó, dụng cụ bên phải cũng sôi nổi hoạt động, nguyên lý của máy phân tích quang phổ và giao diện cảm ứng của máy phân tích điện từ nguyên tố rất giống nhau, quang phổ kế điện tử cũng có thể hoạt động như ổ cứng chuyển đổi của máy phân tích điện từ nguyên tố ...(có trời mới hiểu tôi đang viết cái gì)

Mỗi khi máy phân tích điện từ nguyên tố hoàn thành xong một bước, dụng cụ bên phải cũng sẽ có một máy bắt đầu hoạt động, hai bên như đang đối chiếu từng bước một, nhiều dụng cụ nhỏ yếu lạc hậu như vậy đang liều mạng muốn bày ra uy lực không thua gì máy phân tích điện từ nguyên tố, một máy không đủ vậy thì mười, mười không đủ thì một trăm...

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now