Chương 124: Biện pháp

2.3K 201 21
                                    

Diệp Tố đột nhiên hôn mê.

Dọa Hàn Nghiệp nhảy dựng, càng dọa Moka nhảy dựng. Hàn Nghiệp vội vàng đứng dậy đỡ được Diệp Tố sắp ngã xuống, cùng Moka hai mặt nhìn nhau, đối diện một lát sau, lập tức đem Diệp Tố đưa đến phòng chữa bệnh của sân huấn luyện. Tình cảnh này khiến Moka nhớ tới lần trước Diệp Tố đột nhiên té xỉu trong phòng trọng lực, đồng dạng không có một dấu vết nào.

Mà kết quả cũng giống lần trước như đúc, vài loại dụng cụ chữa bệnh rà quét vài lần, cũng không tìm ra vấn đề dị thường gì trên người Diệp Tố. Khiến bác sĩ đều có chút bối rối, đủ loại tư liệu đều cho thấy trạng thái thân thể Diệp Tố như tần suất hô hấp, ... các dấu hiệu sinh tồn đều không khác người bình thường đang ngủ lắm. Nếu Diệp Tố không phải do Moka tự mình đưa tới, các bác sĩ đều sẽ hoài nghi đây là con nhà ai vì trốn tránh huấn luyện mà giả bệnh.

Dưới áp suất thấp của Moka bao phủ, các bác sĩ nơm nớp lo sợ mà tiến hành chút trị liệu thường quy cho Diệp Tố, cũng chỉ là truyền dịch dinh dưỡng, cùng phương pháp khẳng định có lợi vô hại như "dầu con hổ", không khởi sắc được tác dụng thực chất nào cả.

Cuối cùng, bác sĩ vẫn xin lỗi mà nói với Moka: "Tạm thời không thể biết được tại sao hắn hôn mê."

Nói tới từ "hôn mê" bác sĩ còn do dự một lúc, Diệp Tố cách trạng thái hôn mê một khoảng cách rất xa, nhiều lắm cũng chỉ là ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

Moka nhăn nhúm lông mày, gật gật đầu, để bác sĩ rời đi.

"Lại là tình huống giống lần trước." Moka ngữ khí ngưng trọng. Hắn cùng Hàn Nghiệp đương nhiên có thể nhìn ra sắc mặt Diệp Tố bình thường, hô hấp bằng phẳng, thân thể khỏe mạnh không vấn đề gì, nhưng chính là cố tình không tỉnh.

Hàn Nghiệp nhìn Diệp Tố, nhăn mi, nghĩ nghĩ nói: "Đây rất giống với tình huống buổi tối hắn nói ngủ liền lập tức ngủ, buổi sáng nếu không phải tự tỉnh, cũng không ai có thể gọi hắn dậy."

Việc quái dị đó của Diệp Tố, Hàn Nghiệp đã sớm nói qua với Moka, Moka cũng không quá để bụng, dù sao bây giờ dân cư đông đúc, bệnh kỳ kỳ quái quái gì cũng có, tỷ như dị ứng sóng vô tuyến chỉ có thể ẩn cư trong núi sâu rừng già,... Nhưng hiện tại, tình huống đột phát của Diệp Tố đã ảnh hưởng tới sinh hoạt bình thường, ngày thường còn tốt, cẩn thật một chút liền không có vấn đề gì lớn. Nhưng sau này Diệp Tố tất nhiên sẽ phải lên chiến trường, nếu trong chiến dịch hoặc bố trí quan trọng mà quái bệnh của Diệp Tố đột phát, trên chiến trường ai có thể thời thời khắc khắc coi chừng hắn? Trong một số kế hoạch của Hàn Nghiệp, địa vị của Diệp Tố là không thể thay thế, Diệp Tố đột nhiên xảy ra vấn đề, có thể tạo thành hậu quả khó lường được.

"Tôi đã để cục Phụ trợ kiểm tra cho hắn, không tìm được nguyên nhân." Hàn Nghiệp nhẹ nhàng lắc đầu, hiển nhiên cái tật xấu này của Diệp Tố cũng khiến hắn hết đường xoay xở.

Moka đi qua đi lại vài bước, nói: "Thật sự không ổn, phải tiếp tục kiểm ra sâu hơn, lấy nhiều máu một chút, lấy tổ chức tế bào da thịt, xét nghiệm tốt, đừng sợ thân thể bị thương. Nếu không giải quyết vấn đề này, đây chính là quả bom hẹn giờ!"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now