Chương 69: Thực nghiệm

3.5K 289 15
                                    

Vòng thi đấu thứ ba lấy hình thức thực nghiệm là chủ yếu, nhóm giám khảo sẽ tiến hành theo dõi quá trình thực nghiệm, bởi vì đầu đề nghiên cứu của các tuyển thủ đều khá phức tạp, thi đấu vòng thứ ba cũng kéo dài tương ứng, kỳ hạn dài nhất, là nửa tháng.

Quy tắc tính điểm là thống kê mỗi ngày, nhóm giám khảo sẽ tùy theo biểu hiện trong ngày của tuyển thủ mà tiến hành thêm hoặc giảm điểm, mỗi ngày sẽ công bố điểm lúc 10 giờ đêm, sau khi thực nghiệm kết thúc sẽ dựa theo đó mà quyết định thứ hạng.

Với điều kiện hà khắc của nhóm giám khảo, các tuyển thủ rất khó đoán được, đến tột cùng mình phải biểu hiện thành cái dạng gì mới nhận được đãi ngộ cộng điểm, thực nghiệm trong mắt mình là hoàn mỹ, trong mắt nhóm giám khảo đều là bình thường.

Trước khi thực nghiệm bắt đầu, bên chủ sự sẽ cấp cho mỗi tuyển thủ một phòng thí nghiệm trống, các tuyển thủ căn cứ thực nghiệm của mình mà lựa chọn dụng cụ thiết bị trong kho hàng, mỗi tuyển thủ chỉ có một cơ hội lựa chọn dụng cụ, số lượng cũng có hạn mức nhất định. Nếu trong quá trình thi đấu dụng cụ bị hủy, cho dù chỉ là một cốc chịu nhiệt cũng sẽ bị trừng phạt trừ điểm, nếu xui xẻo hủy mất dụng cụ thực nghiệm cần thiết mà không có dụng cụ thay thế, thì phải xin chi viện từ phía chủ sự, một lần nữa lấy thêm thiết bị, đương nhiên, chi viện không phải vô điều khiện, sẽ trừ điểm! Nhóm giám khảo sẽ căn cứ mức độ quan trọng của thiết bị yêu cầu chi viện đối với thực nghiệm mà cân nhắc trừ điểm, càng quan trọng thì trừ càng nhiều.

Các tuyển thủ vì đầu đề nghiên cứu của mình, đều đã làm thực nghiệm không dưới ngàn lần, trong lòng đều rõ ràng thiết bị cần thiết và địa phương dễ sai sót, khi chọn lựa thiết bị cũng thực dụng tâm mà quy hoạch, dụng cụ quan trọng dễ bị hư hao liền lấy hai ba cái để đề phòng bất kỳ tình huống nào.

Chọn tốt thiết bị xong, thi đấu liền chính thức bắt đầu. Các tuyển thủ đều lập tức cắm đầu vào phòng thí nghiệm, mỗi ngày chỉ ngủ năm sáu tiếng đồng hồ, nếu không phải vì cần bảo trì tinh lực cùng độ tập trung, bọn họ hận không thể ngày qua ngày liên tiếp làm thực nghiệm.

Cho nên Diệp Tố lại một lần nữa trở nên ngủ nhiều thức ít ở thế giới Tinh tế, đội trưởng chữa bệnh còn tưởng rằng đây là di chứng của tinh thần lực cảm nhiễm khiến cho tiếp viện tinh thần lực không đầy đủ, mới dẫn phát chứng thích ngủ. Diệp Tố cũng lười giải thích, khiến cho hiểu lầm của bọn họ cứ thế mà tiếp diễn. Thời điểm tỉnh, hắn nếu không xem lịch sử cơ sở, thì là tìm tư liệu hóa học đơn giản dễ hiểu khắp nơi trên mạng.

Đoàn người Hàn Nghiệp chuẩn bị khởi hành về Hoa Đô, trước khi đi liền cáo biệt Yến Tuyết Thần vẫn đang đau khổ vì Tát Lạc Phu tử vong, cùng tiểu Phá Phong.

Biết được Diệp Tố phải rời đi, Yến Tuyết Thần vốn đang suy sụp cảm xúc liền thiếu chút nữa mặt đầy nước mắt.

Tiểu Phá Phong cũng bắt đầu rầm rì: "Anh đi thì đi, tôi cũng phải về nhà, ba ba tôi đều đã thúc giục tôi. Bất quá, thấy các anh cũng không tệ lắm, tôi cho phép các anh sau này có thể đến tộc Phá Phong thăm tôi, không biết Nhân tộc có chơi vui không, chơi vui thì sau này tôi cũng có thể dành ra thời gian tới chơi chơi, các anh phải hảo hảo chiêu đãi tôi..."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now