Chương 75: Quán quân

2.9K 274 11
                                    

Tay Diệp Tố run rẩy, phải hít sâu vài cái mới khiến nó vững vàng trở lại, vừng vàng đủ để đo một phân dung dịch. Hắn điều khiển máy tính chiếu lên quỹ đạo điện từ xa lạ này, sau đó tiến hành truy tung.

Một đoàn khí mông lung hiện lên trên màn hình máy tính, là sắc thái rực rỡ bí ẩn tựa như tranh sơn dầu, trong mắt người có tâm, là biểu trưng cho thế giới vi mô huyền bí. Dần dần, vệt sáng chậm rãi rút đi, chỗ trống ngày càng nhiều, chỉ để lại thứ Diệp Tố muốn.

Máy tính cấu hình cao thực mau hoàn thành truy tung điện từ, trên màn hình hiển thị tình huống phân bố điện từ của nguyên tố mới.

Diệp Tố nhìn mô hình ba chiều kia, mày lại nhíu chặt.

Bố cục này rất kỳ quái, thập phần rải rác, không có quy luật. Chỉ có mười viên tương đối gần một chút, đây là đại biểu toàn bộ hạt nhân, từ mô hình 3D xem xét, hạt nhân nguyên tố này phân bố thực xa nhau. Như là cấu trúc điện từ của nhiều nguyên tố khác nhau, cũng không có mục tiêu truy tung.
(theo mình hiểu, thì là một loạt các máy kia chỉ tìm được quỹ đạo electron, sau đó cho lên máy tính tiến hành truy tung, từ quỹ đạo tìm ra tâm vận chuyển là hạt nhân nguyên tử của nguyên tố => từ đó tạo ra được mô hình nguyên tố)

Diệp Tố lại lần nữa thao tác máy tính, phát hiện kết quả vẫn là như vậy, rải rác mà phân bố ở các địa phương, sao có thể có hạt nhân nguyên tử phân tán đến trời nam đất bắc như vậy? Kia còn có thể gọi là một loại nguyên tố sao?

Chẳng lẽ là máy tính có vấn đề? Diệp Tố nhìn kích cỡ máy tính, thực sự rất khó hoài nghi nó, bất quá chịu tinh thần của nhân viên nghiên cứu, hoài nghi hết thảy các vấn đề, Diệp Tố lại để máy tính tiến hành truy tung quỹ đạo electron Oxy, xuất hiện bố cục phân bố thực bình thường.

Diệp Tố nhíu mày suy nghĩ trong chốc lát, lại tiến hành truy tung điện từ của một vài loại nguyên tố khác, phát hiện phân bố nguyên tử của những nguyên tố này cũng thực phù hợp lẽ thường.

Xác nhận máy tính không có vấn đề gì, Diệp Tố lại lần nữa truy tung điện từ xa lạ, khẩn trương nhìn chằm chằm màn hình, hiện tại là một tiếng cuối cùng của cuộc thi, hắn vô pháp đoán được, thực nghiệm mình thất bại sẽ dẫn tới hậu quả gì. Còn chưa nói đến công đạo đối ngoại, hắn không thể tiếp thu nhất chính là mình đã phải vất vả bôn ba ở hai cái thế giới, lại phát hiện ra kết quả là, khoa học thế giới Tinh tế không thích hợp với hiện thực, dũng khí tiếp xúc với hệ thống khoa học mới đã tiêu hao không sai biệt lắm. Để hắn nhìn thấy một thế giới rộng lớn, lại không cho hắn chạm vào, điều này so với vĩnh viễn chìm vào trong ngây thơ vô tri còn đáng sợ hơn.

Máy tính bởi vì tiến hành nhiều lần thao tác phức tạp, đã xuất hiện bệnh trạng nóng lên.

Hình ảnh trên màn hình dần dần mờ đi, lộ ra mô hình phân bố thập phần giản lược, điểm sáng đại biểu điện từ nguyên tố vẫn phân bố ở các góc trên màn hình.

Tại sao vẫn là như vậy!

Tâm Diệp Tố được nâng lên cao rồi lại hết sức mà ném xuống, thiếu chút nữa rơi vỡ thi cốt vô tồn.(không còn xương cốt)

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now