Chương 98: Phá Quân

2.8K 228 19
                                    

Khổng Anh Trác ngẩn ra, nói: "Câu lạc bộ chính xác có người này, bất quá hơn mười ngày trước hắn bị người đánh trọng thương. Hơn nữa đả thương hắn chính là ông chủ câu lạc bộ Phí Đằng, Lý Mặc, hắn hiện tại đang hướng tôi tạo áp lực, muốn khai trừ Phá Quân."

"Sao lại như vậy?" Hàn Nghiệp tựa hồ thập phần để ý người tên Phá Quân này, Diệp Tố biết hắn sẽ không vô duyên vô cớ chú ý một người, đối với lời nói tiếp theo của Khổng Anh Trác cũng để tâm.

"Nghe Lý Mặc nói, Phá Quân luôn đi quấy rối con hắn." Khổng Anh Trác cười một cái, khóe miệng lại mang theo chút coi thường với "Nghe nói" này, "Chuyện này liên quan đến sự tình mười mấy năm trước, khi đó tôi còn là người làm công, không hiểu rõ gút mắt giữa bọn họ. Nếu cậu quan tâm, tôi có thể đi hỏi Phá Quân một chút, bất quá, nhìn dáng vẻ Phá Quân đã tự sa ngã, hắn đều từ chối chữa bệnh của chính phủ và câu lạc bộ tôi."

Hàn Nghiệp nghe xong nói: "Không cần phiền toái ông chủ."

Nhưng hiển nhiên, Hàn Nghiệp vẫn thực để ý người tên Phá Quân này, trên đường trở về không có hứng thú nói chuyện, sau khi đưa Diệp Tố trở về khu nghỉ ngơi ở Lục chi Sâm, không có ý định nghỉ ngơi, mà lại tính toán ra ngoài một chuyến.

"Anh muốn đi tìm Phá Quân?" Diệp Tố dựa vào trên lan can cầu thang hỏi.

(sub: Thằng kia, mày muốn đi tìm bồ nhí?)

"Ừ." Hàn Nghiệp ở đại sảnh dưới lầu thay đổi kiện quần áo tương đối chính thức.

"Hắn là ai?" Thời điểm Diệp Tố hỏi, trong lòng đã sớm có suy đoán.

Quả nhiên, Hàn Nghiệp đứng dậy, hơi hơi ngửa đầu nhìn Diệp Tố trên lan can lầu hai: "Hắn có lẽ giống cậu, là một trong bảy người kia. Tôi cần đi xem mới có thể chân chính xác định."

Lúc này đây, manh mối hắn thông qua tinh quẻ cùng la bàn suy đoán được cũng không phải DNA, nên cần hắn tự mình nhìn đến Phá Quân mới có thể xác định được.

"Người thứ hai sao..."

"Nếu hắn là, vậy thì người thứ ba."

Diệp Tố cả kinh: "Còn có một người nữa là ai?"

"Cậu cũng quen, La Thành." Hàn Nghiệp cười một cái, mở cửa, "Cậu nghỉ ngơi sớm một chút, tôi sáng sớm mai sẽ trở về gấp."

"Ừm." Diệp Tố ngơ ngẩn nhìn Hàn Nghiệp đóng cửa lại, tiếng bước chân dần dần đi xa, hắn nghĩ tới La Thành. La Thành tuy rằng tính tình không tốt, nhưng tâm địa thiện lương, thiên phú xuất chúng còn có nỗ lực cố gắng, quan trọng nhất chính là, hắn đồng dạng có trách nhiệm cao với Nhân tộc. So với hắn, La Thành căn bản không cần Hàn Nghiệp nhọc lòng.

Mà Phá Quân... Một hoàng kim chiến tướng, thế nào cũng mạnh hơn hắn.

Nhà Phá Quân ở khu nhà giá rẻ Tây Đô tinh. Tây Đô tinh thân là trung tâm kinh tế, có thể nói là tấc đất tấc vàng. Đối với đại bộ phận người làm công ở Tây Đô tinh, chỉ có thể ở tại khu nhà giá rẻ hoàn cảnh không tốt. Nhưng khoa học kĩ thuật hiện tại phát đạt như vậy, lại còn ở địa phương phồn vinh như Tây Đô tinh, cho dù không tốt cũng đủ cho người không đòi hỏi nhiều lắm một sinh hoạt dễ chịu an an ổn ổn.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now