Chương 42: Đồng hành

3.9K 357 5
                                    

"Đừng nói gì."

Diệp Tố thấy môi Hàn Nghiệp nhẹ nhàng động, không phát ra âm thanh. Diệp Tố cứng đờ cả người, lưng thẳng tắp dựa vào cửa phòng không biết làm từ vật liệu gì. Chỉ cảm thấy lạnh băng dị thường, và sự khô ráo mang theo ấm áp từ ngón tay Hàn Nghiệp. Thể năng và tinh thần lực của Diệp Tố đều bị tiêu hao quá độ, kích thích một lạnh một nóng khiến lỗ chân lông cả người hắn không nhịn được mà rùng mình, hai chân bất giác mà trở nên nặng nề. Hắn chỉ mơ mơ màng màng biết, Hàn Nghiệp dường như đang kiểm tra cái gì. Bởi vì hắn thấy ánh mắt đối phương thanh đạm mà nghiêm túc, bình tĩnh hàm súc như một hồ nước nơi núi sâu, tựa hồ đôi mắt Hàn Nghiệp có thể phát hiện mọi động tĩnh bất thường.

Diệp Tố bỗng nhiên nhíu mày, tay Hàn Nghiệp đeo nhẫn, nóng rực như sắt thép bị lửa nung, nóng đến bỏng da thịt, càng lúc càng nóng, khiến toàn bộ cảm quan của hắn đều đặt lên địa phương ngón trỏ Hàn Nghiệp chạm tới, tri giác bị phóng đại, một trận lại một trận tê dại.

Khuôn mặt, cằm, hầu kết... Cuối cùng, tay Hàn Nghiệp dừng trên cánh tay hắn.

Không nghĩ ngợi nhiều, Hàn Nghiệp vén ống tay áo Diệp Tố lên, đây là chỗ Diệp Tố bị Tiết Ưng Vũ đụng thương, đã gần như lành hẳn, chỉ còn một vết sẹo nhỏ gần như không thấy rõ.

Hàn Nghiệp tinh tế vuốt ve vết sẹo một lát, ánh mắt dần tối lại.

"Đi theo tôi." Hàn Nghiệp động động môi, kéo hắn ngồi xuống mép giường, chính mình ra ngoài phòng khách lấy hộp y tế, cầm một ít cồn, băng gạc, thuốc hạ sốt cùng dao mỏng.

Sau khi Hàn Nghiệp khử trùng dao, liền ướm vài cái trên cánh tay Diệp Tố, sau đó ngẩng đầu, ánh mắt dò hỏi nhìn Diệp Tố.

Đây là chuẩn bị phẫu thuật mình? Diệp Tố mơ màng nghĩ, nhìn cặp mắt không chút ác ý kia, lại nghĩ tới vừa rồi Hàn Nghiệp vừa thay hắn giải vây, Diệp Tố gật gật đầu.

"Nhịn đau." Hàn Nghiệp cười nhẹ cổ vũ hắn, tiếp theo liền cúi đầu, dao mỏng sắc bén nhẹ nhàng cắt mở làn da Diệp Tố.

Diệp Tố không cảm thấy quá đau, chỉ có chút ngơ ngác mà nhìn chằm chằm dao cắt vào da thịt mình.

Chỉ một lát sau, Hàn Nghiệp dừng tay, buông dao cầm nhíp. Diệp Tố không hiểu mô tê gì cả, nhưng ngay sau đó liền thấy Hàn Nghiệp thế nhưng từ trong máu thịt hắn kẹp ra một miếng cắt nhỏ bằng cái móng tay, hẳn là trong suốt, nhưng lúc này đang dính đầy tơ máu, khiến Diệp Tố ghê tởm, máu cả người đều xông lên não, nghĩ thứ này ở trong cơ thể mình không biết bao lâu, lại không biết ai bỏ vào, Diệp Tố cả kinh lưng đổ mồ hôi lạnh, sởn cả tóc gáy.

Hàn Nghiệp đem miếng cắt trong suốt kia đặt trên khay, sau đó lập tức cầm máu băng bó miệng vết thương của Diệp Tố, cũng may miếng cắt cấy không sâu, chỉ ở tầng ngoài, Hàn Nghiệp động dao một phen cũng không gây ra thương tổn lớn gì.

Xử lý tốt Diệp Tố, Hàn Nghiệp liền lấy trong vali hành lý của mình ra một hộp kim loại lớn bằng lòng bàn tay.

Diệp Tố nhìn nhiều vài lần, mới phát hiện ra kia cũng không phải hộp, mà là một dụng cụ bên trong cấu tạo thập phần tinh vi, chỉ thấy Hàn Nghiệp đem miếng cắt trong suốt bỏ vào khe lõm trong dụng cụ, tiếp đó đóng lại, đưa vào một số trình tự trên màn hình ở ngoài.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now