Chương 179: Rút thăm

2K 173 10
                                    

Chiều hôm nay, Hàn Nghiệp đang thương nghị sự tình đại hội cùng Kiều Nguy Nhiên, Tịch Tuyết đi vào, báo cáo nói, tiểu Thất đã ba ngày chưa ăn một hột cơm, xin chỉ thị Hàn Nghiệp có nên sử dụng chip khống chế hay không.

Không đợi Hàn Nghiệp trả lời, Kiều Nguy Nhiên liền chụp bàn nói: "Dùng! Không giáo huấn hắn còn tưởng chúng ta đang làm từ thiện sao!"

Hàn Nghiệp rũ mắt suy nghĩ một lát, đứng dậy nói: "Tôi đi xem."

Kiều Nguy Nhiên cùng Tịch Tuyết bất đắc dĩ nhìn nhau, đi theo cùng, mà trên đường, La Thành, Diệp Tố, Phá Quân đang nói chuyện phiếm thấy bọn họ cũng đi theo, Miêu Hoa cùng Hoa Miêu tính tình trời sinh thích ầm ĩ thấy nơi nào có náo nhiệt liền tới nơi đó, các nàng nguyên bản hi hi ha ha dần dần im lặng. Tư thái đi đường trầm mặc của Hàn Nghiệp cùng gương mặt những người khác tựa như đang suy tư điều gì, đều khiến các nàng ý thức được, có lẽ một sự tình thực nghiêm túc chuẩn bị phát sinh.

Tiểu Thất vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở góc giường, ba ngày không ăn cơm, hơn nữa tâm hồn thừa nhận dày vò, khiến cả người hắn càng thêm gầy rạc đi, làn da ảm đạm không ánh sáng, đôi mắt to cũng gục xuống vô thần. Nhìn thấy đoàn người tiến vào, trên mặt hắn lại lộ ra biểu tình căm hận lại cầu xin.

Hàn Nghiệp đi qua, nói: "Cậu không ăn cơm cũng không sửa được bất luận kết quả nào."

Tiểu Thất tức giận đến run bần bật, cừu hận trừng mắt nhìn Hàn Nghiệp: "Tôi sẽ chết! Tôi chết rồi, âm mưu của anh liền không thực hiện được!"

Hàn Nghiệp: "Muốn chết cũng không cần lựa chọn phương pháp tuyệt thực tàn khốc này, Tịch Tuyết."

Tịch Tuyết lấy ra một khẩu súng, ca ca mở chốt an toàn.

Tiểu Thất theo bản năng run lên, sau đó đột nhiên gào khóc, nước mắt cuồn cuộn rơi, "Tại sao lại là tôi? Tôi một chút cũng không muốn ở đây, tôi tình nguyện sinh hoạt ở địa phương trước kia, ngay cả ăn không đủ no mặc không đủ ấm, nhưng tôi sẽ không chết..."

"Tại sao lại là tôi?" Hàn Nghiệp hỏi lại hắn.

Tiểu Thất treo một gương mặt đầy nước mắt, khó hiểu nhìn hắn.

"Tại sao lại là bọn họ?" Hàn Nghiệp chỉ vào Kiều Nguy Nhiên cùng đám người Tịch Tuyết, "Tại sao lại là những người đó mỗi năm tử vong trên chiến trường Trùng tộc, mà không phải người khác?"

Tiểu Thất tiếp tục khóc rống: "Đây là lựa chọn của chính các người! Người tham gia quân ngũ cũng là tự nguyện, nếu đã tham gia quân ngũ, chết cũng là tự tìm, không trách được người khác, đều là các người tự lựa chọn, nhưng tôi không muốn chọn con đường này! Nhân tộc căn bản không liên quan tới tôi, tôi không muốn hy sinh vì Nhân tộc! Các người căn bản không biết từ nhỏ tôi phải nhận khổ nhiều thế nào, tôi thật vất vả mới lớn lên được, còn chưa kịp hưởng thụ bất luận hạnh phúc gì, các người có tư cách gì bắt tôi đi chịu chết? Tôi không nhận bất kỳ ân huệ nào của Nhân tộc, tôi không nợ Nhân tộc! Tôi nói cho người, ngay cả anh cột tôi lên chiến trường, tôi cũng sẽ không giúp các người, tôi chỉ biết phá hư chuyện các người..."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now