Chương 181: Mở ra

2K 185 0
                                    

Sao trời như tấm lụa mỏng, quân hạm phù du xuyên qua đó, càng thêm nhỏ bé vô hình. Nhưng đối với người trong đó mà nói, quân hạm cùng sao trời đều là tồn tại khổng lồ.

Diệp Tố lại một lần nữa tỉnh dậy, vội vàng hỏi Nhiếp Tiểu Phàm, xác nhận không có chuyện gì xảy ra trong khi hắn đang ngủ, mới an tâm mà đi rửa mặt ăn sáng.

Trên tinh hạm có hơn một vạn người, nhưng Diệp Tố chỉ nhận thức Nhiếp Tiểu Phàm. Ba ngày trước, Hàn Nghiệp dẫn dắt đội ngũ tiến vào khu vực Nhân tộc được phân công, tách bảy người Kiều Nguy Nhiên Diệp Tố bọn họ ra, phân phối cho mỗi người một vạn binh cục Hành quân chia làm bảy đội, đóng quân trên từng tinh cầu ứng với mỗi người. Mà bản thân Hàn Nghiệp mang theo một vạn binh cục Chấp hành còn lại dọc theo tuyến đường tiến hành dò xét vĩ mô, thời khắc đều truyền về tin tức mới, cũng tùy đó mà đưa ra mệnh lệnh.

Nhưng trong thời gian chờ đợi mệnh lệnh, thật sự nhàm chán. Diệp Tố chán chết mà dùng quang não xem xét tình hình đại hội Vạn tộc, rất nhiều chủng tộc liên tục báo cáo đại chiến thắng lợi, thiết lập bẫy rập phía trước, bọc đánh phía sau, giáp vây công Trùng tộc, tiêu diệt thập phần sạch sẽ.

Trước mắt không có thành tích, ngoài chủng tộc cá biệt nhỏ yếu cẩn thận thì chính là Nhân tộc, Diệp Tố đương nhiên thấy được nghị luận sôi nổi về Hàn Nghiệp trong Nhân tộc, ngay từ đầu hắn còn tức giận bất bình vì Hàn Nghiệp, nhưng tức giận cũng không có nơi phát tiết, cũng đành bỏ qua, đợi khi có kết quả cuối cùng, trong sạch của Hàn Nghiệp có thể được chứng minh.

Diệp Tố biết, Hàn Nghiệp mang theo một vạn quân cục Chấp hành không chỉ để thăm dò tình huống, còn phụ trách tập trung Trùng tộc lục tục rải rác về một chỗ, sẽ cố ý dùng khoáng thạch năng lượng sung túc đặt ở nơi nào đó làm mồi nhử, khiến Trùng tộc theo bản năng hướng về phía tiền tuyến đều đổi hướng.

Hình thức ban đầu của Trùng tộc sau khi được mẫu Trùng sinh sản ra tương tự với trứng ếch xanh, sau khi trôi nổi trong vũ trụ một thời gian, sẽ nhanh chóng thành hình, đám Trùng tộc cùng một chùm trứng này từ khi sinh ra cho tới lúc chết đi đều hành động cùng nhau (nghĩa đen của đồng bào), tuần hoàn di truyền gien xuống, tiến tới nơi Vạn tộc sinh sống, trừ khi gặp gỡ nếu không cũng không hội hợp với Trùng tộc thuộc chùm trứng khác.

Kỳ thật, ngày thường Mẫu Trùng cũng sinh sản, nhưng tần suất sinh sản không cao, cho nên Vạn tộc mới có năng lực chống cự. Mà sau khi Mẫu Trùng tiến vào thời kỳ sinh sản, sẽ sinh ra lượng lớn trứng Trùng, khiến Trùng tộc cuồn cuộn không ngừng, cho dù không cố ý hội hợp cũng có thể hình thành đàn Trùng tộc quy mô thật lớn.

Chủng tộc khác đúng là lợi dụng loại đặc tính này, nhân lúc chùm trứng vừa được sinh ra chưa bao lâu, liền tiêu diệt từng bộ phận. Nhưng Hàn Nghiệp lại làm theo cách ngược lại, cố ý tập trung Trùng tộc lại, thống nhất tiêu diệt. Hàn Nghiệp rất có tin tưởng vào năng lực bảy người, bởi vì địa hình hà khắc, hắn cần lợi dụng để tạo ra hiệu suất cao nhất.

Diệp Tố đi tới khoang truyền tin, Nhiếp Tiểu Phàm cùng một nữ bộ trưởng phân bộ cục Hành quân đang chờ bên trong, đợi Hàn Nghiệp tùy thời hạ mệnh lệnh. Trên màn hình nào đó, tức thời truyền lại tình huống số lượng Trùng tộc, ở giữa là một khối to màu đen, đúng là Trùng tộc tụ tập lại một chỗ. Cùng lúc đó, còn có những điểm đen nhỏ không ngừng hội nhập đoàn màu đen này. Đám lớn màu đen này lấy tốc độ phi nhanh mà áp sát tinh hệ này.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now