Chương 3: Tắc Mông

8.5K 390 21
                                    

Chương 3: Tắc Mông.

Nói đến Nữ vương Tắc Mông, nàng là một nữ nhân rất có thủ đoạn. Từ khi nàng lên ngôi, không bao lâu các nguyên lão tiền triều đều mất quyền lực, một tay nắm thế lực, nhanh chóng mở rộng Đế quốc Lai Tạp Cầm, trở thành quốc gia cường đại nhất trên lục địa này.

Nhưng một nữ nhân quyết đoán cường hãn như vậy, không ai có thể tưởng tượng được, ở phương diện tình cảm, nàng cực kỳ thuần khiết. Sống ở cung đình sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, nhưng đời sống tình cảm của nàng trống rỗng. Nàng đã từng nói chuyện phiếm với Y Thụy Kha về vấn đề này, nói cho Y Thụy Kha hết những nỗi khổ của nàng, một nữ nhân hơn hai mươi tuổi, chưa từng có tình cảm với bất cứ người nào, quả là chuyện đáng buồn.

Y Thụy Kha đương nhiên muốn trở thành người tốt, chọn lựa cho nàng một nam nhân tuấn mỹ đem đến cung điện. Y Thụy Kha tìm một nam nhân thuộc hàng tốt nhất cho Tắc Mông. Người này là một đại kỵ sĩ, hơn nữa lại có học thức, cử chỉ tao nhã, không ít phu nhân đều muốn câu dẫn hắn, kết quả nam tử xuất sắc này, quần áo chỉnh tề đêm khuya đi đến Hoàng Cung.

Nửa đêm, Y Thụy Kha bị Tắc Mông gọi vào trong Cung, nàng không vui vẻ nhìn Y Thụy Kha lên tiếng, "Có phải ta có chỗ nào không đúng hay không, sao đối với ai cũng không có nhiệt tình?"

Y Thụy Kha nheo mắt, "Với nam nhân xuất sắc như thế, tim cũng không đập mạnh?". Tắc Mông lắc đầu, Y Thụy Kha nở nụ cười, ngữ khí đùa vui, "Không phải ngươi có hứng thú với người cùng giới đi?"

Sắc mặt Tắc Mông chìm xuống, "Ngươi nên biết luật nước chúng ta cấm phát sinh quan hệ với người cùng giới, nếu không tuân thủ sẽ bị hỏa thiêu."

Y Thụy Kha lại nở nụ cười, "Đây chẳng qua chỉ là luật của đời trước, bây giờ luật là gì? Còn không phải là lời ngươi nói." Tắc Mông nhìn Y Thụy Kha, nàng luôn biết Y Thụy Kha cũng như vậy, chỉ là cố tình mắt nhắm mắt mở cho qua, cũng không muốn quản.

Tắc Mông suy nghĩ một lúc, nhìn Y Thụy Kha hồi lâu. Y Thụy Kha nhìn nàng như đang hoài nghi mình, vì thế nói, "Ta đưa ngươi đi đến chỗ của ta nhìn thử xem? Có lẽ sẽ phát hiện thứ ngươi cần."

Rốt cục Tắc Mông bị Y Thụy Kha đầu độc, động tâm, đêm hôm đó, Y Thụy Kha dẫn Tắc Mông, đi đến chỗ vui vẻ của Y Thụy Kha kinh doanh.

Nơi này có rất nhiều mỹ nữ, đủ các tướng người, mỗi người đều xinh đẹp không giống người thường. Trong hành lang, Y Thụy Kha cẩn thận nhìn ánh mắt của Tắc Mông, nhìn thấy ánh mắt của nàng lưu luyến trên người Lan Đế Cách Thụy Ty một hồi. Lan Đế Cách Thụy Ty là một nữ nhân cực kỳ xinh đẹp, vưu vật trời xinh, không ai có thể xem nhẹ mị lực của nàng, cũng là nữ nhân mà Y Thụy Kha thích nhất.

Nhưng là vì muốn đả động Tắc Mông, Y Thụy Kha vẫn kêu Lan Đế Cách Thụy Ty tới hầu hạ các nàng, cùng các nàng nói chuyện phiếm. Ánh mắt Tắc Mông không ngừng đánh giá Lan Đế Cách Thụy Ty, trong ánh mắt tuyệt đối không có ghen tị khi thấy nữ nhân xinh đẹp hơn so với mình, mà là một loại thưởng thức, vì thế Y Thụy Kha tìm cách lấy cớ rời đi, để lại Lan Đế Cách Thụy Ty biết rõ nên làm như thế nào.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ