Chương 24: Đùa với lửa

4.1K 255 29
                                    

Chương 24: Đùa với lửa

Tắc Mông thực sự cực kỳ yêu Âu Dương Yên. Lúc nàng phát hiện mình dùng phương thức ép buộc sẽ làm cho Âu Dương Yên phản cảm, sẽ làm Âu Dương Yên càng thêm cường ngạnh, nàng liền dùng phương thức khác. Tắc Mông nghe đề ngh của Y Thụy Kha, không thường xuyên giữ Âu Dương Yên ở bên người nữa, mà để cho Âu Dương Yên có nhiều thời gian để làm chuyện mình thích.

Âu Dương Yên cũng dần dần thả lỏng, những ngày đó, khi rảnh nàng sẽ đi gặp gia đình La Trung, cũng đi thăm La Vũ, nhưng nàng chỉ đi một lần. Dù trong lòng cực kỳ tưởng niệm La Vũ, nhưng nhìn đến La Vũ vui vẻ hạnh phúc với Ba Siết, trong làng nàng liền không ngăn chặn được cơn đau mơ hồ.

Nàng và Uy Liêm cũng thường xuyên gặp nhau, tuy rằng từ nhỏ nàng không được dạy nhiều lễ giáo, nhưng dù sao nàng cũng không phải là người chưa từng bước chân ra khỏi nhà, không phải nữ nhân không có kiến thức. Dù ở cùng với nam nhân không có ngượng ngùng như những nữ nhân khác, như nàng vẫn duy trì khoảng cách cùng nam nhân.

Uy Liêm thường xuyên mời nàng đi ra ngoài, Tắc Mông bất an, muốn ngăn cản Âu Dương Yên và Uy Liêm tiếp xúc, nhưng lại sợ Âu Dương Yên phản cảm, cho đên hết lần này đến lần khác đều cố gắng nhẫn nại. Có một ngày, sau buổi cơm chiều Âu Dương Yên lại được Uy Liêm mời đi chơi, khi trở về nhà đã hơn chín giờ, Tắc Mông đứng ngồi không yên trong phòng ngủ đợi Âu Dương Yên trở về, một lần lại một lần tự nói với chính mình, phải thật kiên nhẫn....

Âu Dương Yên mặc một váy màu xanh biển, áo khoác màu xanh nhạt có mũ trùm, lúc đi vào phòng ngủ thì Tắc Mông đã nhìn thấy hai má ửng hồng kiều diễm dưới nón. Tắc Mông đi tới, đỡ lấy bả vai của nàng, tinh tế nhìn gương mặt của nàng, tâm tình của Âu Dương nhìn thấy Tắc Mông lại hạ xuống trong nháy mắt.

Âu Dương Yên chưa bao giờ là một người đóng kịch giỏi, không thích là không thích, vẻ mặt của nàng có thể phản ánh cả nội tâm của nàng. Tắc Mông nhìn thấy nàng như vậy, cảm xúc cũng xuống thấp. Tình cảm giữa người với người thực tế là kỳ diệu như vậy, chỉ là nhìn thấy trong mắt đối phương biến mất một chút ánh sáng, cũng biết lòng nàng nghĩ gì.

Tắc Mông mỉm cười miễn cưỡng lên tiếng, "Ngươi đi chơi rất vui phải không.", Âu Dương Yên không nói gì, cúi đầu, tránh tay Tắc Mông, đi đến bên giường cởi áo choàng xuống, thị nữ bên cạnh lập tức nhận lấy áo choàng, Âu Dương Yên nhẹ giọng phân phó nàng đem nước đến, thị nữ đáp ứng lui đi. Tắc Mông đi đến ôm Âu Dương Yên vào trong lòng, bắt đầu hôn hai má, hôn đôi môi nàng.

Âu Dương Yên hờ hững đứng đó, nàng đã quen với sự thân mật tùy thời tùy chỗ của Tắc Mông. Tắc Mông nghe được mùi thuốc lá xen lẫn với mùi hương cơ thể của nàng, trong lòng Tắc Mông co lại, một cảm giác khó thở lại xông lên, vòng tay ôm lại thân thể Âu Dương Yên, nhẹ nhàng lên tiếng, "Yên, buổi tối hai người đã làm gì?"

Mặt Âu Dương Yên không chút thay đổi trả lời, "Không làm gì cả, chỉ là nói chuyện mà thôi!."

Nàng cảm thấy Tắc Mông hỏi vấn đề này cực kỳ buồn cười. Đối với nàng mà nói, nàng thủy chung tuân thủ lễ nghĩa liêm sỉ, nàng với Uy Liêm chưa từng tiếp xúc thân mật bao giờ.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now