Chương 34: Tâm e ngại

4K 255 18
                                    

Chương 34: Tâm e ngại

Tắc Mông quờ quạng bên người không đụng đến Âu Dương Yên, liền mở mắt ra hỏi, "Yên, ngươi đang ở đâu?" thì đã thấy Âu Dương Yên mặc áo ngủ đứng gần cửa sổ, nghe tiếng nàng liền quay sang, "Ta không ngủ được, muốn hít thở không khí."

Tắc Mông ngồi dậy bước xuống giường, trên người nàng lúc này trần như nhộng, hai người lúc ngủ trên giường chỉ có Âu Dương Yên là mặc đồ ngủ, chưa từng lõa thể như vậy, nhất là khi ở cùng Tắc Mông, ngủ trần có hậu quả thế nào nghĩ sơ cũng biết, mà Tắc Mông cứ thường ngủ trần như vậy bên cạnh Âu Dương Yên.

Âu Dương Yên lắp bắp kinh hãi, vội vàng chạy đến, "Ngươi làm gì tự nhiên đi đến đây?"

Tắc Mông đi đến cười nói, "Ngươi không ngủ, ta cũng xuống đây với ngươi", làn gió nhẹ nhàng, bức màn lây động, Tắc Mông nhíu mắt nhìn bức màn, Âu Dương Yên đã đi đến trước mặt, vội vàng kéo tay nàng, xoay người nàng lại, đổi vị trí để Tắc Mông xoay lưng về phía tấm màn.

Tắc Mông nhìn Âu Dương Yên kéo mình có chút ngoài ý muốn, Âu Dương Yên lại có chút khẩn trương nhìn bức màn, thì thấy La Cẩn trợn mắt há mồm nhìn lại, lúc này mới giật mình chợt nhớ Tắc Mông không có mặc gì, đường cong rõ ràng bại lộ dưới ánh trăng. Âu Dương Yên vội vàng chạy đến giường lấy một tấm chăn đắp lên người Tắc Mông, "Buổi tối lạnh, cẩn thận bị cảm."

Hành động này làm Tắc Mông như được sủng ái mà lo sợ, nhẹ nhàng kêu lên một tiếng, "Yên", Âu Dương Yên lại liếc mắt nhìn cửa sổ, thấy La Cẩn vẫn đang ngẩn người không khỏi nóng nảy, cúi đầu ho khan một tiếng, ý bảo La Cẩn đi nhanh lên. La Cẩn lúc này mới phục hồi lại tinh thần, bối rối xoay người, nhưng không cẩn thẩn đụng vào cửa sổ, Tắc Mông nghe thấy động tĩnh, muốn quay đầu nhìn lại. Âu Dương Yên gấp đến độ không biết làm gì, chỉ có thể nâng mặt Tắc Mông lên tiếng, "Tắc Mông, nhìn ta."

Tắc Mông ngây ngốc một chút, nhìn khuôn mặt anh tuấn của Âu Dương Yên có chút ngẩn người nói, "Hình như ta nghe được âm thanh gì đó.", nói xong còn muốn quay đầu lại nhìn. Dư quang Âu Dương Yên nhìn thấy La Cẩn mới bước lên cửa sổ, trong lúc cấp thiết, nàng nũng nịu kêu một tiếng "Tắc Mông ~~", kêu xong ôm chặt lấy mặt Tắc Mông hôn lên.

Tinh thần Tắc Mông có chút mê loạn, Âu Dương Yên có thể chủ động hôn nàng, điều này làm nàng cực kỳ ngoài ý muốn, vui mừng không biết làm thế nào cho phải, cái gì cũng không để ý, kéo eo Âu Dương Yên lại hôn đáp trả. Âu Dương Yên nheo mắt nhìn La Cẩn nhảy ra khỏi cửa sổ, nhưng ánh mắt vẫn còn nhìn lại mình, mang theo biểu tình kỳ quái rời đi.

Âu Dương Yên nhẹ nhàng thở ra, đẩy Tắc Mông, Tắc Mông có chút luyến tiếc rời khỏi môi Âu Dương Yên.

"Tắc Mông, ngày mai còn phải dậy sớm, nghỉ ngơi đi."

Nghe ngữ điệu dịu dàng của Âu Dương Yên, Tắc Mông vui như mở cờ trong bụng, siết lấy vòng eo Âu Dương Yên nói, "Yên của ta, nếu ngươi có thể luôn đối xử với ta như vậy, thực sự là tốt biết bao."

La Cẩn về đến nhà, đem toàn bộ chuyện hắn biết nói cho phu thê La Trung nghe. Hai người sớm đã đoán trước trong lòng, nhưng vẫn không thể tránh khỏi kinh ngạc, nhất thời đều lâm vào trầm mặc. La Vũ ngồi ở một bên lúc này mới lên tiếng, "Không nên nói gì nữa, chúng ta phải giúp tỷ ấy."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum