Chương 5: Đã từng

6K 292 24
                                    

Chương 5: Đã từng.

Lúc này Âu Dương Yên mới phát hiện mình ngủ trên giường của Nữ Vương. Nàng cảm thấy đây là chuyện rất thất lễ, vội vàng xoay người, "Thực xin lỗi, bệ hạ, tối hôm qua ta thất thố."

Tắc Mông khẽ cười nói, "Tiểu khả ái, sao lại không nói cho ta ngươi căn bản là không thể uống rượu đây?"

Âu Dương Yên bên người Tắc Mông thật sự là tận hết chức trách. Từ khi nàng làm đội trưởng Hoàng binh thì tiến hành điều chỉnh đội binh, phòng vệ Hoàng Cung càng thêm chặt chẽ hoàn thiện, không hề có một lỗ hổng. Nàng cũng tiến hành huấn luyện quân đội, làm cho quân đội có sức chiến đấu trước nay chưa từng có.

Tắc Mông cực kỳ hài lòng, thường xuyên mỉm cười khen Âu Dương Yên là Nhã Phù Lôi. Sau này Âu Dương Yên cũng biết được, Nhã Phù Lôi là nữ Chiến Thần trong thần thoại của nước bọn họ. Âu Dương Yên được xưng hô như vậy cũng có chút thụ sủng nhược kinh, vì thế, mỗi khi Tắc Mông gọi nàng như vậy, nàng chỉ cười ngượng ngùng.

Tắc Mông thích nàng ngượng ngùng, nhưng là Tắc Mông cũng không hiểu vì sao một người bản lĩnh mạnh mẽ hơn người bình thường như nàng cũng ngượng ngùng. Vì thế, Tắc Mông gọi Tát Nhãn đến, hy vọng hắn có thể giải thích về văn hóa của đất nước cô gái này sống.

Đối với văn hóa của Trung Quốc, Tát Nhãn hiểu biết cũng không nhiều, nhưng hắn cũng nói cho Tắc Mông sơ lược, "Người Trung Quốc rất coi trọng trinh tiết nữ nhân, bọn họ có một câu ngạn ngữ xa xưa là, "đói chết là việc nhỏ, thất tiết là việc lớn", đối với bọn họ mà nói, trinh tiết của nữ nhân còn quan trọng hơn tánh mạng của bọn họ."

Tắc Mông cảm thấy được điểm này rất ngang ngạnh, chẳng lẽ một nữ nhân bị trượng phu* đụng xong lại bỏ, quyền lợi sinh tồn của các nàng chẳng lẽ cũng không có luôn hay sao?

Nhưng mà sau khi biết được điều này, nàng rất cẩn thận khi tiếp xúc với Âu Dương Yên. Ban đầu, đối với Âu Dương Yên, nàng cơ hồ có thể làm được một tình nhân hoàn mỹ.

Lần đầu tiên tỏ tình với Âu Dương Yên là sau yến hội của Hoàng Cung. Lần đó nàng uống rượu hơi nhiều, sau khi khách nhân rời đi, Âu Dương Yên đỡ nàng đưa về tẩm cung. Tắc Mông bị cơn say điều khiển, hôn Âu Dương Yên cách mình trong gang tất, khi đó Âu Dương Yên còn thản nhiên vuốt mặt cười, "Bệ hạ, mau ngủ đi, đừng cử động nữa, sẽ nôn ra." Khi đó, Âu Dương Yên chỉ đơn thuần nghĩ, Tắc Mông đang đùa giỡn.

Tắc Mông giữ tay nàng lại, xúc động nói, "Tiểu khả ái, ngươi có biết ta yêu ngươi bao nhiêu không? Âu Dương, ở lại bên cạnh ta được không? Ở cùng ta như vậy, để cho ta yêu thương ngươi, được không?"

Lúc này Âu Dương Yên mới mông lung hiểu được phần tình cảm kiêng kị này. Nàng vội vàng giãy cánh tay, nói với Tắc Mông, "Bệ hạ, ngài uống rượu, nên nghỉ ngơi sớm một chút đi!". Âu Dương Yên nói xong, giao Tắc Mông cho thị nữ, xoay người rời đi.

Tắc Mông rống lên sau lưng nàng, "Người Trung Quốc các ngươi không phải có câu, "Say rượu phun châm ngôn" sao, ta không nói giỡn với ngươi!" Âu Dương Yên ngơ ngác một chút, nhưng cũng không nói gì, rời đi rất nhanh.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ