Chương 45: Nội chiến

4.3K 219 6
                                    

Chương 45: Nội chiến

Âu Dương Yên quyết tâm không thèm để ý tới Tắc Mông, mặc cho nàng sống chết dây dưa cũng không để ý đến nàng. Tắc Mông quá lớn mật, đêm qua dưới tình huống như vậy lại có thể.... Âu Dương Yên thực tức giận, thế nào cũng không chịu nói chuyện với Tắc Mông, Tắc Mông cảm thấy thực ủy khuất, rồi lại không dám nói gì, đành phải ăn nói khép nép chọc Âu Dương Yên cười, muốn Âu Dương Yên nói chuyện.

Đau khổ, nhìn gương mặt lạnh như băng của Âu Dương Yên, Tắc Mông lại cảm nhận được cảm giác sợ hãi trước kia, nàng ôm Âu Dương Yên vào trong ngực, bất an nói, "Yên, đừng đối với ta như vậy, ngươi như vậy ta thực sự cảm thấy rất sợ hãi, sợ ngươi sẽ rời khỏi ta", Âu Dương Yên vẫn khuấy hoa héo trong nước, không nói lời nào.

Tắc Mông nhẹ nhàng nói bên tai nàng, "Yên, ta một mực tự nói với chính mình phải thật kiên nhẫn với ngươi, nhất định phải kiên nhẫn, nhưng là ta không thể khống chế ý niệm bức thiết muốn cùng ngươi thân cận ở trong đầu, ngươi xinh đẹp như vậy, Yên, đừng giận ta nữa được không, ngươi không để ý đến ta như vậy, đối với ta mà nói đó là tra tấn thống khổ nhất."

Âu Dương Yên nghe Tắc Mông chân thanh nói, có chút mềm lòng, thở dài nói, "Được rồi, sau này không được to gan như vậy", Tắc Mông nở nụ cười, vui vẻ ôm nàng nói, "Ngươi không tức giận là tốt rồi, nhưng ngươi nghịch chỗ hoa héo này làm chi vậy, ta thấy ngươi có hứng thú với bọn nó còn hơn với ta", Âu Dương Yên thần bí cười nói, "Rất nhanh ngươi sẽ biết."

Thuyền đi trên biển thật lâu, thương thế Tắc Mông cũng tốt hơn, chỉ là sau lưng vốn mỹ lệ bây giờ để để lại rất nhiều vết sẹo. An Liệt và Dạ Tái Nhĩ cũng không có kiên nhẫn, một mực thúc hỏi Âu Dương Yên, khi nào mới có thể đến chỗ giấu kho báu, rốt cục có một ngày, Âu Dương Yên nói cho bọn hắn biết, "Còn vài ngày nữa."

Đêm đó, Âu Dương Yên luôn không ngủ, chỗ của các nàng luôn có người trông chừng, mãi cho đến hừng đông, một người đã ngủ, còn một người nhịn không được muốn đi ngoài, hắn nhìn cửa sổ thấy Âu Dương Yên và Tắc Mông ngủ say, mới thả lỏng cảnh giác rời đi. Âu Dương Yên nhân cơ hội này, cầm bình nước lặng lẽ đi ra ngoài.

Tắc Mông cũng không hề phát hiện Âu Dương Yên rời đi, đến khi Âu Dương Yên trở về lặng lẽ lay tỉnh nàng, lên tiếng, "Ngày mai, không được uống nước ngọt trên thuyền nữa, một giọt cũng không được uống biết không?"

Tắc Mông nheo mắt có chút kinh ngạc nhìn lên "Vậy chúng ta uống gì?", Âu Dương Yên khẽ cười cười nói, "Hai ngày này ngươi chịu khó một chút, bất quá ta sẽ không để cho ngươi khát."

Tắc Mông kỳ quái nhìn Âu Dương Yên, thấy Âu Dương Yên cầm một cái bình để lên giường, nắm tay dùng sức nện lên cái bình một cái, làm cái bình lõm xuống một khối. Động tĩnh kinh động đến tên thủy thủ đang ngủ, tên kia cũng đã quay trở lại, nhìn thấy Âu Dương Yên nối bình với một bình khác, đều không hiểu gì, cũng không đi quản nàng.

Âu Dương Yên đem bình sắp xếp lại, nối với lon cắm hoa xong rồi trở lại bên giường, nói với Tắc Mông, "Vẫn còn sớm, tiếp tục ngủ một chút." Sương sớm bắt đầu chậm rãi ngưng tụ trên miệng bình, sau đó tụ lại chỗ lõm, chảy vào trong bình.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now