Chương 51: Giết kế

3.5K 200 4
                                    

Chương 51: Giết kế

Theo bóng đêm, Âu Dương Yên đưa Tắc Mông bơi tới bên cạnh hải thuyền, trên thuyền vắng lặng không tiếng động, cũng không có đèn sáng. Âu Dương Yên nhỏ giọng lên tiếng, "Xem ra còn chưa ai trở lại thuyền, bọn hải tặc muốn đánh phục kích", Tắc Mông hỏi "Chúng ta có cần đi lên không?", Âu Dương Yên cười, "Chúng ta đi theo sau neo leo lên, ngươi đi được không?"

Tắc Mông gật đầu, "Có thể, điểm này sao làm khó được ta", Âu Dương Yên mang theo nàng bơi đến cái neo, Tắc Mông bám lên neo, bò lên phía trên, động tác cũng nhanh nhẹn. Âu Dương Yên theo sau, mãi cho đến mép thuyền, hai người vịn mép thuyền, thăm dò nhìn lên, thấy trên boong không có một bóng người.

Âu Dương Yên lật lên boong, một tay rút kiếm ra, bóng đêm tối đen, nàng không thấy rõ tình huống xung quanh, nhưng biết mình vừa lên thuyền đã bị người theo dõi. Âu Dương Yên nắm tay Tắc Mông đi đến khoang thuyền, một bên nhẹ nhàng bước đi, một bên chú tâm quan sát động tĩnh xung quanh. Trong bóng đêm có người di chuyển, xung quanh các nàng.

Hai nàng đi đến cột buồm, Âu Dương Yên nhanh chóng nâng tay cắt dứt dây thừng, cánh buồm thật lớn rơi xuống, Âu Dương Yên một tay ôm Tắc Mông nhảy lên, một tay dùng kiếm khoét một lỗ trên cánh buồm chui ra. Bên ngoài truyền đến mấy tiếng kêu đau, đám hải tặc phục kích các nàng bị cánh buồm rơi đè xuống.

Bọn hải tặc trong khoang thuyền nhìn thấy cánh buồm rơi xuống, lập tức phóng ra ngoài, nhưng ra đến bên ngoài, bóng dáng Âu Dương Yên và Tắc Mông đã tìm không thấy. Tên hải tặc đánh nhau với Ninja Đông Doanh buổi sáng vung tay hét lên, "Tìm bọn nó cho ta", vài tên hải tặc chui khỏi cánh buồm, tản ra bốn phía, tìm kiếm tung tích các nàng.

Âu Dương Yên kéo Tắc Mông núp vào một bên khoang thuyền, nhìn thấy bọn hải tặc đang tìm đến đây, nàng nâng eo Tắc Mông, để hai tay Tắc Mông nắm được rào chắn, nhảy lên trên tầng hai, Âu Dương Yên cũng lập tức nhẹ nhàng nhảy, nắm được rào chắn, cuốn người một cái, liền rơi lên boong tầng hai.

Bọn hải tặc mai phục tầng một, hai người lên tầng hai, bọn hải tặc cũng không phát hiện. Âu Dương Yên dẫn Tắc Mông đi vào trong khoang thuyền. Âu Dương Yên là lớn lên trên thuyền lớn, đối với mỗi vị trí trên thuyền đều nhớ đến rõ ràng, nhắm mắt lại đi cũng không lầm, nàng dựa theo địa hình quen thuộc, thoải mái né tránh những tên hải tặc đang tìm nàng, dẫn Tắc Mông đi đến nơi cất giữ nước ngọt trong khoang thuyền.

Nơi này là giữa boong thuyền, không gian bên trong rất lớn, hơn nữa chỉ có một phòng bếp với một cửa ra vào duy nhất, không thể nghi ngờ, nơi này là nơi giam giữ phạm nhân tốt nhất. Âu Dương Yên vung kiếm chém đứt ổ khóa, nếu như nói trên boong còn có ánh trăng chiếu sáng, thì nơi này chỉ là tối đen một mảnh, đưa tay không thấy được năm ngón.

Âu Dương Yên đứng ở cửa nhẹ giọng kêu, "Có ai không?" Bên trong truyền ra một âm thanh, là giọng của Dạ Tái Nhĩ, "Âu Dương Yên ngươi ở đó đúng không? Bây giờ đến làm gì?"

Âu Dương Yên đi vào gian bếp thắp sáng một ngọn đèn, tiến vào bên trong khoang thuyền, trong khoang thuyền, có khoảng hơn chục người bị trói té trên mặt đất, nhìn thấy Âu Dương Yên, ánh mắt mỗi người đều mang theo kinh sợ.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now