Chương 31: Nhớ lại

4.4K 262 6
                                    

Chương 31: Nhớ lại

Tắc Mông cúi đầu nhìn Âu Dương Yên bất an cuộn người vào ghế, mặt đỏ hồng như quả anh đào ngon miệng vừa hái xuống. Tắc Mông không do dự hôn xuống, hôn giống như mân mê vị ngọt đầu môi. Âu Dương Yên vẫn không mở miệng, nhưng cũng không trốn tránh, hai tay Tắc Mông níu lấy bả vai Âu Dương Yên, hôn thật lâu mới rời khỏi môi nàng.

Tay Tắc Mông chậm rãi trượt đến trước ngực Âu Dương Yên, nhẹ nhàng lưu luyến chạm nhẹ, ánh mắt nhìn Âu Dương Yên. Hơi thở Âu Dương Yên có chút rối loạn, muốn nhìn lại không dám nhìn, lại không biết làm như thế nào, dứt khoát nhắm hai mắt lại. Tắc Mông lại cúi đầu, hôn lên tiểu anh đào đang thẳng đứng, trong nháy mắt hôn lên đó, nàng cảm giác được rất rõ ràng, người dưới thân run lên một cái.

Một phản ứng nho nhỏ như vậy, cũng làm Tắc Mông kích động điên đảo thần hồn. Nàng cúi người xuống, đem ôm Âu Dương Yên vào trong ngực, không chút băn khoăn hôn lên môi Âu Dương Yên. Âu Dương Yên không biết làm sao, chỉ có thể rúc vào lòng ngực nàng, nhưng đầu óc của Âu Dương Yên vẫn cực kỳ thanh tỉnh, nhìn Tắc Mông đang kích động không thôi, nhìn mình một cách trìu mến, nhất của nhất động của mình, thậm chí một phản ứng rất nhỏ của mình, cũng có thể làm nàng kích động thở gấp, rên rỉ, so với bộ dạng phát cáu giống như hai người khác nhau.

Âu Dương Yên chưa từng ý thức thân thể mình thì ra cũng sẽ có cảm giác tốt đẹp như vậy. Trước kia, nàng luôn nhắm chặt hai mắt chịu đựng tất cả chuyện này, cũng chưa từng nhìn thấy vẻ mặt Tắc Mông nhìn mình. Lần này, nàng tròn mắt, nhìn ánh mắt say đắm của Tắc Mông, cảm nhận được trân quý Tắc Mông dành cho mình mà cảm thấy vui vẻ, tuy rằng đối với loại vui vẻ này nàng thực sự rất mâu thuẫn.

Tắc Mông vuốt ve hồi lâu, buông Âu Dương Yên ra thẳng người, nắm một chân Âu Dương Yên trong tay, dụng ý rất rõ ràng. Âu Dương Yên theo bản năng kẹp chặt hai chân lại. Hành động tàn nhẫn lần trước của Tắc Mông làm cho nàng có chút bóng ma với hành động gần gũi của Tắc Mông, theo bản năng muốn phản kháng, nhưng lại sợ hãi chọc giận Tắc Mông mà có chút chùn bước.

Lần này Tắc Mông không giống như lần trước cường thế nói,"Ngươi không thể cự tuyệt ta!", chỉ kiên nhẫn cúi người, dùng dầu lưỡi liếm chân nàng từ đầu gối đến mắt cá chân, khi đầu lưỡi mềm mại chạm đến bàn chân Âu Dương Yên thì đôi môi anh đào của nàng như có như không bật ra một tiếng rên rỉ, thân thể cũng dần buông lỏng xuống.

Tắc Mông nghe được một tiếng rên rỉ này, như chấn động chân tâm, nhìn Âu Dương Yên thẹn thùng, gương mặt ửng đỏ, tách hai chân nàng ra, nhìn thấy mục đích cuối cùng cũng có thể đạt được, Tắc Mông không thể ngăn cản được tiếng thở dốc, tựa đầu lên bụng Âu Dương Yên, dùng mặt xoa lên lên vùng da bóng loáng mềm mại. Đối với Tắc Mông mà nói, kích thích như vậy thực sự cũng đủ mạnh mẽ rồi.

Đôi mắt Âu Dương Yên bắt đầu nổi lên sương mù, nhìn mái tóc vàng kim của Tắc Mông thả xuống tán loạn, đôi mắt của nàng cũng như bị một tầng sương mù màu vàng che phủ, hấp dẫn mông lung. Ngay lúc tinh thần mơ hồ, đầu ngón tay Tắc Mông nhẹ nhàng tách ra nhụy hoa phấn hồng, đôi môi ấm áp bao trùm hoa điểm, Âu Dương Yên còn chưa chuẩn bị kịp, đã bị kích thích đến, kêu lên một tiếng rên rỉ mất hồn.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now