Chương 28: Sai Lầm

4.5K 229 11
                                    

Chương 28: Sai lầm

"Hơn nữa", Y Thụy Kha lại nói tiếp, "Ngài sớm đã biết nàng không thương ngài, nhưng ngài vẫn dùng tất cả các biện pháp lưu nàng lại bên người, ngài dùng cường quyền chiếm hữu nàng, sau đó lại đối với nàng như vậy. Đường tỷ thân ái, cô gái chính là đóa hoa, tất nhiên muốn hảo hảo yêu thương, xin thứ lỗi cho ta nói thẳng, ta cũng thấy ngài có chút bạo ngược."

Tắc Mông nheo mắt nhìn chằm chằm Y Thụy Kha trầm giọng, "Y Thụy Kha, ngươi có biết mình đang nói cái gì không?"

Y Thụy Kha cười cười, "Đường tỷ, ta biết ngài là mình quân sáng suốt tiếp thu ý kiến mới có thể nói như vậy."

Tắc Mông lại lâm vào trầm mặc, mấy ngày nay, nàng luôn ngủ trong thư phòng, hi vọng có thể làm cho mình tỉnh táo ngẫm nghĩ kỹ lại, nàng và Âu Dương Yên đến tột cùng là sai ở chỗ nào?

Trời mưa càng lúc càng lớn, Âu Dương Yên ngồi trên cửa sổ, nhìn thấy trời mưa hôn ám, nhớ lại những ngày còn ở trêm thuyền, mỗi khi đến ngày mưa, thủy thủ trên thuyền điều được một phen bận rộn, không thể nào giống như bây giờ, chỉ cần ngồi trong phòng tránh mưa, vì mỗi lần mưa sóng rất lớn, bọn họ cần phải thu buồm lại, sau đó còn phải dọn nước mưa.

Những ngày mưa đó, Âu Dương Yên đều giúp đỡ thủy thủ thu buồm trong cơn mưa to, vừa nói vừa cười trong mưa. La Vũ sẽ đứng ở cửa khoang thuyền lớn tiếng kêu nàng, "Tỷ làm nhanh lên a, xong rồi trở về nhanh lên!", La Vũ sẽ thường cầm quần áo đợi nàng, đợi nàng vừa về đến, kêu nàng thay quần áo.

Nhớ lại luôn ấm áp, Âu Dương Yên nhìn thấy mưa to, bỗng nhiên nhảy từ cửa sổ xuống, thị nữ phía sau kinh hô một tiếng, chạy đến nhìn xuống, đã thấy Âu Dương Yên truyền tay qua một cây cột, uốn người một cái, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất.

Tắc Mông nhìn thấy Âu Dương Yên thì cả người Âu Dương Yên đã ướt đẫm, đứng ở trong mưa, ngửa đầu, đưa hai tay ra, nhắm mắt lại, tóc đen dài ẩm ướt, hỗn độn quấn quanh người, quần áo phong phanh dính sát vào cơ thể, hiện ra đường cong lả lướt linh động.

Tắc Mông vội vàng lấy dù trong tay người hầu chạy đến, che lên người Âu Dương Yên, "Yên, mấy ngày này ngươi nên nghỉ ngơi thật tốt mới đúng, sao lại dầm mưa ở đây?"

Âu Dương Yên quay đầu lại nhìn nàng, không nói gì. Tắc Mông lại ôn nhu nói, "Yên, ngươi không yêu quý bản thân mình sao, biết rõ mấy ngày này không thích hợp, sao còn dầm mưa?"

Âu Dương Yên có chút kinh ngạc nhìn Tắc Mông, mấy ngày nay Tắc Mông không ở cùng một chỗ với nàng, sao biết mấy ngày nay là nguyệt sự của mình đây? Cho đến bây giờ những ngày này với nàng đều không có quy luật, chính nàng cũng không rõ. Tắc Mông nhẹ nhàng kéo nàng, "Chúng ta vào trong đi.". Âu Dương Yên theo Tắc Mông về phòng, Tắc Mông cho người đưa quần áo đến, để nàng thay.

Âu Dương Yên đứng ở nơi đó thay quần áo, Tắc Mông nhìn chăm chú vào nàng, thấy ngón tay nàng mảnh khảnh xẹt qua ngực, sửa lại áo trong, rồi phủ thêm áo khoác, trong lòng không khỏi thấy tim đập nhanh hơn. Tắc Mông đi qua, kéo cằm Âu Dương Yên, hôn lên, môi Âu Dương Yên thật lạnh, trên người nàng cũng lạnh như băng.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now