Chương 36: Thói quen

4.2K 232 9
                                    

Chương 36: Thói quen


Âu Dương Yên nóng lòng muốn biết tin tức này là thật hay giả, nóng lòng muốn biết La Vũ có biết chuyện này hay không. Nàng lo lắng một khi La Vũ biết chuyện này, sẽ có bao nhiêu thương tâm khổ sở, nàng thực muốn gặp La Vũ, nhưng là nàng xuất cung nhất định phải được Tắc Mông đồng ý trước, mà Tắc Mông kiêng kị nhất chính là để nàng gặp La Vũ.

Một ngày sau bữa cơm chiều, Âu Dương Yên nhẹ giọng nói với Tắc Mông, "Tắc Mông, thật lâu ta không có ra ngoài, thực sự muốn đi ra ngoài thư giãn."

Tắc Mông nhìn nàng cười nói, "Ở trong Hoàng Cung thực buồn?"

Âu Dương Yên cười cười, "Có thể đi săn bắn hay không? Chúng ta cùng đi, gọi Y Thụy Kha với những quý tộc khác đến cùng đi."

Tắc Mông ngoài ý muốn ngẩn người nhìn nụ cười của Âu Dương Yên, nhìn nàng đến chằm chằm, Âu Dương Yên có chút xấu hổ, cúi đầu, nghe được Tắc Mông nói, "Yên của ta, ngươi cười lên thực sự rất đẹp, nhưng mà ngươi luôn keo kiệt tươi cười với ta."

Âu Dương Yên không nói gì, Tắc Mông đi đến bên cạnh nàng, nâng cằm nàng lên, "Muốn đi săn bắn, ta đây sẽ an bài cho ngươi, ngày mốt đi được không?"

Âu Dương Yên mỉm cười gật đầu, "Được."

Tắc Mông làm theo ý tứ của Âu Dương Yên, thông báo đến các quý tộc, phu thê La Trung cũng đến, tất nhiên cũng không thể thiếu được Ba Siết và La Vũ.

Trên trận săn bắn, Âu Dương Yên bồi bên người Tắc Mông, nhìn Tắc Mông giương cung bắn một con cáo, mũi tên vọt tới, nhưng lại chệch một chút, chỉ rơi xuống bên cạnh con cáo kia, con cáo hoảng sợ quay đầu trốn vào trong bụi cỏ. Tắc Mông lắc đầu thở dài nói với Âu Dương Yên, "Yên, ta nhìn ngươi."

Âu Dương Yên kéo cung, bắn đến đám cỏ xanh, một tiếng kêu thảm truyền đến, con cáo kia quả thực bị Âu Dương Yên bắn trúng. Âu Dương Yên thúc ngựa đi đến, nhặt lên con cáo trong bụi cỏ, Tắc Mông mỉm cười lên tiếng, "Không nghĩ đến tiễn pháp của ngươi cũng tốt như vậy."

Âu Dương Yên để con cáo cho mấy người hầu đi theo, nhìn thấy một con hươu cách đó không xa, giương cung bắn đến, nhưng con hươu kia cảnh giác rất nhanh chạy khỏi tầm bắn.

Âu Dương Yên thúc ngựa chạy theo, chạy đến chỗ không xa, thấy Tắc Mông xoay người nói chuyện với người khác, lập tức đổi hướng đi, quay đến chỗ La Vũ và Ba Siết. La Vũ học cưỡi ngựa chưa được vài ngày, nên chỉ có thể ngồi trên ngựa nhìn Ba Siết săn bắn. La Vũ nhìn thấy Âu Dương Yên, tươi cười kêu một tiếng, "Yên tỷ tỷ."

Âu Dương Yên cười nói, "Gần đây thế nào, Ba Siết đối với muội có tốt không?"

La Vũ nở nụ cười, trên mặt hạnh phúc dào dạt trả lời, "Hắn đối với ta rất tốt."

Tâm Âu Dương Yên có chút bị nhéo đau, ghen tị và tức giận với Ba Siết làm Âu Dương Yên có chút đau lòng, nàng miễn cưỡng cười cười, "Ta có việc nói với Ba Siết"

Âu Dương Yên nói xong, kêu Ba Siết đến, "Ba Siết, đến chỗ ta một chút được không? Ta có chuyện muốn nói với ngươi."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ