Chương 43: Yêu, hay là muốn nói ra

5.1K 293 18
                                    

Chương 43: Yêu, hay là muốn nói ra

Về tới thuyền, Âu Dương Yên đem hoa hái được cắm trong bình, đặt ở khoang thuyền chỗ các nàng nghỉ ngơi.

An Liệt mất đi chức năng cơ bản của nam nhân, cho nên hắn chỉ thông qua phương thức tra tấn tà ác với hai người để bù đắp cho nội tâm vặn vẹo. Dạ Tái Nhĩ lại là một nam nhân bình thường, sau khi lên thuyền ánh mắt đều một mực đảo quanh trên người Tắc Mông. Tắc Mông dù gì cũng là một mỹ nhân, nhìn thấy ánh mắt tham lam của Dạ Tái Nhĩ, Âu Dương Yên cực kỳ lo lắng cho an toàn của Tắc Mông, nên đến nay, đều dán bên người nàng như hình với bóng, không để cho Dạ Tái Nhĩ thừa cơ hội.

Nhưng bất kể là phòng bị thế nào, luôn có thời gian sơ sẩy. Ngày nó, thời tiết nắng ráo, ngàn dặm không mây. Lúc các nàng ăn cơm tối, mặt trời lại hiện ra một cầu vồng xinh đẹp, dẫn dụ ánh nhìn của mọi người. Cầu vồng này hồng bất thường, màu sắc tươi đẹp, xanh biếc được màu đỏ chói rọi vây quanh, cảnh tượng thực sự kỳ lạ, người lớn lên trên biển như Âu Dương Yên cũng ngạc nhiên không thôi. Tắc Mông nhìn thấy cầu vồng kỳ lạ này, ngạc nhiên đến mức cơm chiều cũng không ăn, chạy đến boong tàu nhìn.

Âu Dương Yên buông cơm trong tay ra, muốn đến bên cạnh nàng kéo về, Dạ Tái Nhĩ đã xuất hiện bên người Tắc Mông, giữ tay Tắc Mông lại, kéo đến một gian phòng khác trên thuyền. Tắc Mông kinh hô một tiếng, gầm lên, "Buông tay". Dạ Tái Nhĩ cười lạnh không thèm để ý đến, Âu Dương Yên vội vàng kéo xiềng xích đuổi tới, lại bị mấy thủy thủ cao to vây quanh. Lúc đó tay chân Âu Dương Yên đều mang xiềng xích, hành động cực kỳ không tiện.

Nàng ra quyền, đánh tới một gã thủy thủ, tên thủy thủ kia ngã ra sau, Âu Dương Yên lại ra quyền xuống bụng tên còn lại, tên đó kêu đau văng ra ngoài, ôm bụng nửa ngày không đứng dậy được. Âu Dương Yên nhân cơ hội nhảy ra khỏi vòng vây, nhưng bị xiềng xích trói buộc, hành động chậm chạp rất nhiều, bị một người phía sau níu lấy chân lại.

Âu Dương Yên ngã xuống, tiện thể thu chân, đạp người kia một cước, mà lúc này Tắc Mông đã bị Dạ Tái Nhĩ lôi vào trong khoang thuyền. Âu Dương Yên vừa tức vừa vội, nhưng lại bị mấy người kia gắt gao quấn lấy, không thể thoát ra.

Dạ Tái Nhĩ đẩy Tắc Mông ngã lên giường hôi hám, Tắc Mông có chút kinh hoảng, nhưng biểu hiện của nàng vẫn trấn định, "Dạ Tái Nhĩ, ngươi làm vậy sẽ mang đến hậu quả nghiêm trọng, nên lý trí một chút, thu hồi ý nghĩ của ngươi đi."

Dạ Tái Nhĩ mang theo nụ cười tà ác, nhào lên giường, ôm Tắc Mông vào trong lòng. Tắc Mông dùng sức đẩy hắn ra, đưa tay tát cho hắn một cái, giận dữ, "Dạ Tái Nhĩ, ngươi tốt nhất nên nhớ rõ thân phận của ta, ta không phải là đối tượng ngươi có thể làm xằng bậy!"

Dạ Tái Nhĩ đỏ mắt, lại phóng tới, ôm Tắc Mông vào trong ngực, kéo y phục trên người nàng xuống, làm lộ ra áo trong bó sát màu vàng kim ôm trọn bộ ngực.

Tắc Mông giãy dụa không lối thoát, tùy tay cầm lấy chân nến trên bàn, đập lên trán Dạ Tái Nhĩ, Dạ Tái Nhĩ kêu thảm một tiếng, máu tươi trên trán chảy xuống ròng ròng, hắn như muốn té xỉu. Tắc Mông nhân cơ hội chạy ra ngoài kéo cửa, Dạ Tái Nhĩ phẫn nộ đuổi theo nàng, túm Tắc Mông trở lại, nổi giận đùng đùng gào thét lên tiếng, "Kể điên không biết điều này, còn nghĩ mình là Nữ Vương sao?"

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now