Chương 23: Tươi cười

3.9K 275 5
                                    

Chương 23: Tươi cười

Ai Lặc Tư chết trong tù, cả gia đình Ai Lặc Tư đều bị biếm làm nô bộc, An Liệt vẫn còn bị cầm tù, chỉ có tên Ninja Đông Doanh kia không biết tung tích. Dạ Tái Nhĩ tấn công mấy thành phố lớn, khuếch trương thực lực nhanh chóng, cùng lúc đó Vương quốc Nặc Lỗ Tư ở sát biên giới thừa cơ hội này chiếm lĩnh một vùng đất của Lai Tạp Cầm.

Trong cung đình, những đại thần liên hợp yêu cầu Tắc Mông giao quyền cho Viện Nguyên Lão bị cảnh cáo nghiêm khắc, mà người cầm đầu là quan chấp chính Ngã Biệt Lai ngoài ý muốn chết tại nhà riêng. Tắc Mông đối với việc này lại không truy cứu, cuối cùng có chuyện gì xảy ra, trong lòng mỗi người đều tự biết rõ, để Viện Nguyên Lão sống chết mặc bay. Mà không lâu sau Tắc Mông cũng nói cho Viện Nguyên Lão, yêu cầu bọn hắn sửa lại luật pháp, nhưng luật pháp vẫn còn chưa được thông qua hoàn toàn.

Trong chính trị Tắc Mông vẫn rất nhạy bén, nàng tạm thời để Dạ Tái Nhĩ sang một bên, phái sứ giả của nàng qua Vương quốc Nặc Lỗ Tư, hy vọng có thể dùng phương pháp hòa bình để giải quyết vấn đề này. Quốc vương Nặc Lỗ Tư rất nhanh phái nhi tử của hắn là Uy Liêm đến gặp Tắc Mông, đưa ra điều kiện của bọn hắn, chỉ cần Tắc Mông chịu trả lại vùng đất trước đó vốn thuộc về bọn hắn, bọn hắn nguyện ý trả lại tiền bồi thường cho nàng.

Trong thời gian đó, Uy Liêm hầu như ngày nào cũng ra vào Hoàng Cung, đàm phán với Tắc Mông. Trên bàn đàm phán, ai cũng không muốn lợi ích của mình bị hao tổn. Mà Uy Liêm lại nhìn thấy băng sơn mỹ nhân đối với Tắc Mông rất không kính trọng sinh ra hứng thú nồng đậm.

Vì thế, hắn bắt đầu hỏi thăm về Âu Dương Yên, nghe người khác nói Âu Dương Yên nhìn qua nhỏ bé yếu ớt nhưng thực chất là một nữ chiến binh dũng mãnh, lại càng thêm tò mò, nhất là khi có người còn cảnh cáo hắn, "Cô gái này, tốt nhất là ngài nên cách xa nàng một chút, nếu không ngài nhất định sẽ hối hận", lòng hiếu kỳ của hắn càng thêm bành trướng.

Vì lòng hiếu kỳ thúc đẩy, hắn đưa ra điều kiện mong Âu Dương Yên bồi hắn đi tham quan Lai Nhãn, hy vọng có thể giải thích được văn hóa của Lai Tạp Cầm. Âu Dương Yên nghĩ Tắc Mông sẽ cự tuyệt, nhưng thật không ngờ Tắc Mông lại đồng ý.

Âu Dương Yên cực kỳ ngoài ý muốn, bởi vì cho đến nay, Tắc Mông đều không thích có người quá mức tiếp cận với nàng. Nàng khó hiểu nhìn lên Tắc Mông, Tắc Mông lại ôm nàng vào lòng ngực nhẹ nhàng lên tiếng, "Yên, đi ra ngoài giải sầu đi, ta chỉ muốn nói với ngươi, ta không nên đối xử với ngươi giống như tù nhân, ngươi cũng cần có tự do của mình."

Âu Dương Yên lẳng lặng ủ trong ngực Tắc Mông, không nói gì, Tắc Mông lại vỗ về mái tóc đen búi cao của nàng, "Ta yêu ngươi, ta thật tình hy vọng ngươi có thể thoải mái, Yên, trước kia ta làm rất nhiều chuyện sai, ngươi có thể tha thứ cho ta sao?"

Âu Dương Yên vẫn không nói gì, Tắc Mông ôm chặt nàng, lại nhẹ nhàng nói bên tai nàng, "Ta chỉ hi vọng ngươi có thể hiểu được, mặc kệ ta làm cái gì, cũng chỉ vì mong muốn ngươi có thể yêu ta."

Âu Dương Yên hờ hững nhìn cây táo bên ngoài cửa sổ nói, "Hi vọng của ngươi sẽ không có ngày nào thực hiện được. Làm sao ngươi biết ta nguyện ý đi bồi hắn? Cho đến bây giờ ngươi chỉ làm việc theo ý mình."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now