Tiểu truyện Y Thụy Kha (2)

1.6K 89 2
                                    

Tiểu truyện Y Thụy Y Thụy Kha

Phần 2:





Lan Đế Cách Thụy Ty không biết vì sao Tắc Mông không vui, cũng không dám đi hỏi, chỉ là hết sức lấy lòng nàng, nhưng Tắc Mông cũng không có phản ứng bao nhiêu, ngồi thêm một lúc sau, không kiên nhẫn đẩy Lan Đế Cách Thụy Ty ra, đặt ly rượu xuống rời đi. Lan Đế Cách Thụy Ty không tin mị lực của mình không đủ, chỉ quy kết Tắc Mông đối với người cùng giới thật không có hứng thú.

Nhưng nhìn Y Thụy Kha quay về, ánh mắt thất vọng, trong lòng nàng buồn chán không thôi. Dù Y Thụy Kha không có ý tứ trách cứ nàng, chỉ ngồi bên cạnh nàng nói, "Xem ra Nữ Vương của chúng ta trời sinh trinh nữ, không ai có thể cảm động nàng."

Lan Đế Cách Thụy Ty cũng rất áy náy, vì mình không thể giúp được nàng mà khó chịu. Lúc đó, nàng đã yêu Y Thụy Kha, thậm chí còn tham vọng quá đáng khi nghĩ Y Thụy Kha cũng yêu nàng. Nhưng là, có một lần Y Thụy Kha cá cược cùng người khác, để nàng thành phần thưởng, nàng đã hoàn toàn quên đi ý nghĩ này. Lần đó Y Thụy Kha cười nói với nàng, "Nếu ta bị thua, để cho nàng cùng ngươi một đêm", đối phương là khách quen ở chỗ Y Thụy Kha, một nữ nhân anh tuấn mạnh mẽ, một trong những người có tiền có thể kiếm được trên đầu ngón tay ở Lai Nhãn, người đó thèm nhỏ dãi Lan Đế Cách Thụy Ty cũng không phải là một hai ngày.

Y Thụy Kha tự tin nghĩ mình sẽ không thua, nhưng thực sự là nàng thua. Lan Đế Cách Thụy Ty là phần thưởng được người kia mang về nhà. Đêm đó, hành vi của Lan Đế Cách Thụy Ty cực kỳ phóng đãng, không ngừng nghỉ, cho đến khi cả hai sức cùng lực kiệt. Nhưng trong lòng Lan Đế Cách Thụy Ty rất muốn khóc, lúc này Y Thụy Kha đang nghĩ gì, nàng thực sự không biết.

Có thể nàng biết, cuối cùng nàng cũng chỉ là một bọt nước vỡ tan, hoa lệ dập nát trong ôn nhu của Y Thụy Kha, nàng muốn đem tuyệt vọng đến nghẹt thở trong lòng mình phát tiết ra ngoài, nhưng sau khi sức cùng lực kiệt, nàng phát giác mình vẫn tuyệt vọng đến độ muốn chết đi.

Ngày hôm sau nhìn thấy Y Thụy Kha thì Y Thụy Kha vẫn nhỏ nhẹ dịu dàng với nàng, vẫn là loại ôn nhu đó. Lan Đế Cách Thụy Ty nhìn Y Thụy Kha ôn nhu cười với mình, có chút xúc động muốn giết người, Y Thụy Kha chết tiệt chỉ cần dùng nụ cười như vậy, dùng ôn nhu như vậy siết lấy tim nàng, đánh nàng đi đến Địa Ngục, sau đó lại ôn nhu cười nhìn nàng ở Địa Ngục chịu dày vò.

Nhưng trong lòng nàng vẫn mơ hồ muốn giữ lấy bọt nước này. Nàng si mê sự ôn nhu của Y Thụy Kha, nụ cười mê người của Y Thụy Kha làm nàng không tự giác hết sức đi lấy lòng Y Thụy Kha, để Y Thụy Kha vui vẻ, làm mọi chuyện theo ý nàng, cho dù mình có không muốn làm, vì thế sau khi gặp Tắc Mông, nàng lại gặp một người đến từ nước khác là Âu Dương Yên.

Đối với Âu Dương Yên, ấn tượng của nàng chính là tươi mát vui vẻ, hơn nữa nàng phát hiện, Âu Dương Yên và Y Thụy Kha rất giống nhau, chính là một người vô tâm, không phát hiện bản thân mình gieo rắc nhiệt tình và ôn nhu cho người khác. Âu Dương Yên đối với ai cũng thân thiết, đối với mình cùng không ngoại lệ, nhưng có lẽ chính Âu Dương Yên cũng không biết, loại ôn nhu này sẽ dễ dàng khiến nội tâm người tịch mịch lún theo.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now