Chương 20: Tính người

4.3K 267 16
                                    

Chương 20: Tính người

Tắc Mông lại trở về sân thượng, gương mặt mang theo mất mát nói với Y Thụy Kha, "Ngươi thấy không, nàng vừa nhìn thấy ta giống như nhìn thấy cừu nhân."

Y Thụy Kha buông ống nhòm, ngồi bên người Tắc Mông, Tắc Mông lại nói tiếp, "Nàng nhất định mỗi giờ mỗi khắc đều nghĩ làm sao để rời khỏi ta, như thế nào để thoát khỏi ta."

Y Thụy Kha mỉm cười, nhấp một ngụm cà phê không nói gì, Tắc Mông lại tiếp tục lên tiếng, "Hiện tại ta rất sợ đối mặt với nàng, ta sợ quay về bị nàng chọc giận, nhịn không được sẽ đi tổn thương nàng, nhưng mà, mỗi lần ta tổn thương nàng, ta cũng sẽ vạn phần khổ sở, cho đến bây giờ ta chưa từng muốn thương tổn nàng dù là một chút, ngươi biết không?"

Y Thụy Kha hiểu rõ gật đầu, Tắc Mông lại nói tiếp, "Vì sao nàng lại không muốn hợp tác với Ai Lặc Tư, hắn tra tấn nàng như vậy, nàng cũng không đồng ý. Ta nghĩ nàng đối với ta có lẽ cũng có một chút cảm tình, nhưng bây giờ vì sao nàng lại đối với ta như vậy? Tra tấn ta?"

Y Thụy Kha nhún vai, vô tình nói, "Đường tỷ, ngươi cảm thấy nếu nàng với Ai Lặc Tư hợp tác, mục đích của bọn họ có thể đạt tới sao?"

Tắc Mông nghe vậy có chút tự phụ lên tiếng, "Không có khả năng, lý do tệ như vậy, muốn lật đổ ta, căn bản làm không được."

Y Thụy Kha gật gật đầu, "Như vậy nàng không hợp tác với Ai Lặc Tư, chỉ có thể nói là nàng thực thông minh, hiểu được thế cục bây giờ, nàng sợ thất bại ngươi sẽ trả thù lên người nhà và bằng hữu của nàng."

Tắc Mông cực kỳ u oán, ôm mặt nói, "Y Thụy Kha, ngươi cần gì phải nói rõ ràng như vậy, để cho ta ảo tưởng một chút không được sao?" Bỗng nhiên nàng lại lên tiếng, "Không đúng, Ai Lặc Tư dùng phương pháp tra tấn nàng tàn nhẫn như vậy, trong tình huống đó, nếu nàng hợp tác, cũng là do ép buộc. Nàng nên nghĩ đến chuyện ta sẽ không giận chó đánh mèo lên người nàng, nhưng nàng vẫn kiên trì không hợp tác, ngươi thấy sao?" Tắc Mông nói đến đây, vẻ mặt lại trở nên tươi sáng.

Y Thụy Kha nhìn thấy vẻ mặt của nàng, cười nói, "Đường tỷ của ta, ngươi xong đời, nhìn xem bộ dạng hiện tại của ngươi kìa, hoàn toàn bị nữ tử Phương Đông đó mê hoặc rồi, trời ạ, nàng tột cùng có mị lực gì khiến ngươi mê muội như vậy."

Tắc Mông thở dài, "Thực sự là ta xong đời rồi. Ngươi biết không? Một hành động tùy tiện của nàng, một câu nói của nàng, cũng có thể làm cho ta lên Thiên Đường, cũng có thể đánh ta xuống Địa Ngục, nếu như nàng có thể cười với ta một cái, ta chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này."

Y Thụy Kha nhìn Tắc Mông với ánh mắt không thể tưởng tượng nổi, thở dài. Tắc Mông bỗng nhiên đứng lên, kéo tay Y Thụy Kha đặt lên trước ngực mình, chân thành nói, "Muội muội thân ái, ngươi phải giúp ta, ta phải làm sao để nàng có thể yêu ta đây?"

Y Thụy Kha nhìn Tắc Mông, bất đắc dĩ trả lời, "Được rồi, tỷ tỷ, để ta tìm nàng dò hỏi, có lẽ nàng sẽ nói cho ta biết, rốt cục nàng nghĩ cái gì."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now