Chương 38: La Vũ chạy trốn

3.9K 250 28
                                    

Chương 38: La Vũ chạy trốn


Tắc Mông luôn lẳng lặng ôm Âu Dương Yên, ngửi mùi hương thản nhiên như có như không của cơ thể nàng, chỉ ôm nàng, cái gì cũng không làm, thực sự là một chuyện tình cực kỳ thống khổ, nhưng Tắc Mông vẫn nỗ lực khắc chế xúc động của mình, có trời mới biết điều này đối với Tắc Mông có bao nhiêu là khó khăn. Nhìn Âu Dương Yên tiến vào mộng đẹp, Tắc Mông suốt đêm cũng không thể nào ngủ ngon được, khó khăn mới rơi vào giấc ngủ, Âu Dương Yên lại cựa quậy trong ngực, mềm mại chạm vào ngực Tắc Mông, làm Tắc Mông chỉ cảm thấy nóng bức, ngủ kề cận như thế này thực sự quá khó chịu.....

Như vậy lặp lại vài lần, Tắc Mông cả đêm bị Âu Dương Yên treo lên rồi kéo xuống, tiếp tục khơi dậy lại kéo lại, loại tâm tình này suốt một đêm tra tấn hành hạ rốt cục cũng vượt qua. Âu Dương Yên có chút ngoài ý muốn ngủ đến thật sâu, thường ngày nàng ngủ ở chỗ Tắc Mông, sau khi Tắc Mông ngủ liền đẩy tay Tắc Mông ra, một mình mình ngủ, nhưng hôm nay vẫn ngoan ngoãn để Tắc Mông ôm.

Sáng sớm tỉnh lại, Âu Dương Yên nhìn thấy Tắc Mông vẫn còn ngủ, nhẹ nhàng đẩy cánh tay nàng ra, muốn đứng lên, Tắc Mông lại tỉnh, mơ mơ màng màng muốn ngủ, lên tiếng, "Yên, tối hôm qua ta thực rất thống khổ."

Âu Dương Yên mím môi, không nói gì, Tắc Mông đưa tay qua kéo nàng đến nói, "Đến đây đi, vì bồi thường đêm qua, cho ta một cái hôn."

Âu Dương Yên cúi đầu, nghiêng sang một bên, không để ý đến nàng. Tắc Mông đứng dậy đi đến, hôn xuống môi Âu Dương Yên nói, "Ngươi không hôn ta, thì ta hôn ngươi, vấn đề này giải quyết rất dễ dàng." Âu Dương Yên cúi đầu, đứng dậy đi thay quần áo, hai má hồng hồng, Tắc Mông thỏa mãn cười nói, "Yên, bộ dạng ngươi đỏ mặt thực sự rất đáng yêu."

Trên đời này không có bức tường nào mà không lọt gió, chuyện Ba Siết và Ngãi Sắc phu nhân vẫn đến tai La Vũ. Tính cách La Vũ là dạng nào? Nàng từ nhỏ đã chịu không ít đạo lý giáo huấn, nhưng khi ở trên thuyền, nàng cũng chỉ là số ít những nữ nhân, hơn nữa La phu nhân và các đại thẩm khác đều là trưởng bối, Âu Dương Yên lại là đội trưởng, cho nên La Vũ là người được cưng chìu nhất. Mỗi người trên thuyền đều rất yêu thương nàng, nhất là Âu Dương Yên, cực kỳ sủng ái nàng, chưa bao giờ quan tâm nàng làm gì, đều giúp nàng làm, bất cứ chuyện gì, Âu Dương Yên đều đứng ra chịu trách nhiệm cho nàng, vì thế, đối với nàng mà nói, không quan tâm chuyện gì, chỉ cần làm bộ dáng này cho người ta xem là đủ rồi.

Cho đến bây giờ La Vũ đều làm theo tâm ý của mình quen rồi, gặp chuyện như vậy, nàng có thể không nghĩ đến chuyện tam tòng tứ đức nữa, nàng cho rằng Ba Siết dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt nàng. Đối với chuyện Ba Siết không thành thực, hậu quả thực sự rất nghiêm trọng, La Vũ ngay tại yến hội, nhìn Ba Siết liếc mắt đưa tình với Ngãi Sắc phu nhân, nàng cho Ngãi Sắc phu nhân một bạt tay, gạt đi cánh tay Ba Siết muốn cản nàng đánh người, sau đó rời khỏi nhà.

Phu thê La Trung nhận được tin cực kỳ sốt ruột, nhờ toàn bộ người quen đi tìm La Vũ. Ba Siết thì sau khi La Vũ đi rồi cũng hối hận không kịp, cầm cánh tay bị thương tự mình đi tìm La Vũ. Chuyện này Âu Dương Yên là người cuối cùng được biết, sau khi nàng biết tin này xong, cực kỳ sốt ruột, mà nàng cũng không phải kiểu người giỏi giả vờ, lo lắng dành cho La Vũ, toàn bộ viết lên trên mặt.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang