Chương 8: Dấu ấn

6.5K 332 31
                                    

Chương 8: Dấu ấn.

Tắc Mông nhìn La Vũ đứng trước mắt mình, cô bé này, cũng giống như Y Thụy Kha hình dung, rất giống một cô mèo Ba Tư lông trắng. Tắc Mông níu lấy cằm La Vũ, ép nhìn mình, "Ngươi biết vì sao ta mang ngươi đến nơi này không?" La Vũ lắc đầu, nàng thật không biết tính toán của Tắc Mông.

Tắc Mông lại nói với nàng, "Đi theo ta!"

La Vũ chưa kịp hiểu, đã bị binh lính phía sau áp đi theo Tắc Mông. Tắc Mông đưa nàng vào phòng ngủ của mình, mở cửa ngầm ở bên cạnh giường, bọn binh lính lại áp La Vũ đi vào, La Vũ nhìn thấy bố trí của nơi này liền hoảng sợ.

Đây là một gian hình thất, bên trong bày đầy đủ các loại hình cụ, trên hình cụ bằng sắt còn có loang lổ vết máu, tạo ra một màu sắc kỳ quái. Một mùi máu tanh xen lẫn vào không khí, vì không được thông gió mà mùi âm ẩm xông vào mũi.

La Vũ có chút kinh hãi, nàng bị đẩy đến trước mặt một cây Thập Tự Giá cao bằng người. La Vũ liếm liếm đôi môi, run nhẹ hỏi Tắc Mông, "Nữ Vương bệ hạ, vì sao phải đưa ta đến đây?"

Mấy tên lính đè La Vũ lại, dùng xiềng xích cột nàng vào Thập Tự Giá, Tắc Mông cười cười, tiến đến trước mặt La Vũ, "Nơi này là nơi ta thẩm vấn tội phạm chính trị nghiêm trọng, Yên cũng đã đến nơi này, mùi vị của những loại hình cụ này nàng có lẽ cũng rõ ràng hơn ngươi. Kỳ thật ta không muốn làm gì, chỉ là muốn biết, ngươi ở trong lòng nàng rốt cục quan trọng bao nhiêu."

La Vũ giật mình nhìn Tắc Mông, nàng không rõ, Âu Dương Yên không phải đã chết rồi sao? Tắc Mông đang muốn làm cái gì?

Tắc Mông sờ sờ lên cằm, suy nghĩ một chút lại nói, "Nàng rất yêu thương ngươi, ta nghĩ nàng nhất định sẽ không muốn ngươi nếm thử mùi vị của roi da này đâu."

La Vũ có chút sợ hãi, khẩn trương nhìn lên Tắc Mông, Tắc Mông nhẹ nhàng nâng mặt của nàng lên, nhìn thật kỹ, "Hoặc là, ta nên hủy đi khuôn mặt này của ngươi, để xem nàng có ra không?"

La Vũ sốt ruột lớn tiếng, "Nàng đã chết!" Tắc Mông lại buông tay xuống, "Ta không tin! Nàng sao có thể chết đơn giản như vậy? Hơn nữa, cũng không tìm thấy thi thể. Ta lục soát rất nhiều nơi cũng không tìm được tin tức của nàng. Nàng căn bản chỉ muốn dùng cách này để thoát khỏi ta, nàng nghĩ như vậy ta sẽ không làm khó người nhà các ngươi sao?"

La Vũ không hiểu nhìn Tắc Mông, "Cuối cùng là vì cái gì?"

"Vì cái gì? Mèo nhỏ đáng yêu, ngươi thực sự không biết sao? Yên tỷ tỷ của ngươi, nàng đau lòng vì ngươi bao nhiêu, vì ngươi mà cự tuyệt ta, nhưng mà ngươi có yêu nàng sao? Ngươi không yêu nàng, thậm chí hoàn toàn không quan tâm nàng, nhưng mà nàng lại đối với ngươi nhớ mãi không quên, buồn cười..... Cuối cùng là vì sao đây?"

La Vũ có chút hốt hoảng, nàng chợt nhớ đến ngày mình thành thân. Âu Dương Yên phủ khăn lên đầu mình xong, lại cầm tay của mình nói, "Vũ nhi, sau này ta không thể ở bên cạnh muội được, cho nên, mặc kệ như thế nào, cũng đừng đem toàn bộ tâm tư để trên mình một người, ích kỷ một chút, chăm sóc bản thân một chút, biết không?" La Vũ nhẹ nhàng gật đầu, nàng chỉ cảm thấy Âu Dương Yên đối với mình chỉ đơn thuần là tỷ muội tình thâm thông thường. Bây giờ, nghe đến lời Tắc Mông nói, nàng bỗng nhiên ý thức được, trong lời nói của Âu Dương Yên, tựa hồ còn mang theo một chút bất đắc dĩ và thống khổ.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now