Chương 1

60.6K 964 312
                                    

 Chu Hồng Hồng đến trấn Hoàng Khê đã gần nửa tháng, Trình Ý vẫn không tìm cô.

Cô biết, Trình Ý hẳn là không biết cô đã rời đi. Nói cách khác, lâu như vậy rồi hắn cũng chưa trở về căn phòng của hai người bọn họ.

Cô cảm thấy trấn nhỏ này thật sự rất tốt, so với trấn kia của cô thanh tĩnh hơn nhiều, ngủ cũng thoải mái hơn so với trong thành phố lớn.

--------

Chu Hồng Hồng sinh ra ở trấn Vĩnh Cát, trấn tuy rằng không tính là lớn, nhưng thị phi thì cũng chẳng kém chi.

Trấn trên có một gia đình lớn họ Trình, đề tài thị phi còn nhiều hơn nữa.

Cháu trai lớn của lão thái gia Trình gia là Trình Hạo, trời sinh tính háo sắc, vào một đêm nọ, đã khiến một cô nương trấn trên vấy bẩn thanh danh.

Trấn nhỏ vốn là một nơi bảo thủ, con gái thất tiết là chuyện tương đối đáng sợ.

Cô gái gặp phải họa này, thương tâm vô hạn, đến độ muốn đi tìm cái chết, mẹ của cô thì lại tuỳ tiện trên khắp đất Trình gia đòi lấy lại công bằng.

Vì sự huyên náo này mà toàn trấn đều biết khuê nữ nhà bà ta không còn trong sạch.

Trình lão thái gia là một người ngoan cố, hiểu được tầm quan trọng của danh tiết đối với phụ nữ. Liền cùng mẹ cô gái bàn bạc, không muốn bà ta báo quan, mà gả con gái cho Trình Hạo, ông bảo đảm khuê nữ nhà bà suốt đời chẳng lo cơm lo áo.

Thế là người mẹ vốn cảm thấy con gái mình không có người thương, nghĩ thầm có thể gả vào Trình gia vậy cũng không tính là lỗ vốn, không hỏi một tiếng ý kiến con gái mình đã đáp ứng cửa hôn sự này.

Bên này bàn bạc thỏa đáng. Nhưng bên kia, cô nương người ta căn bản không nguyện ý, ở nhà tranh cãi ầm ĩ không lấy chồng, nhưng người mẹ sớm đã thu sính lễ, quyết tâm gả cô vào Trình gia.

Cô gái kia nản lòng thoái chí, đêm hôm đó liền nhảy sông. Mẹ cô lúc này mới giật mình thấy đã làm sai chuyện, phẫn nộ đi báo quan.

Lão thái gia phải tốn một số tiền lớn mới vất vả giải quyết việc này êm xuôi, về nhà giận dữ quất cho Trình Hạo một trận.

Trình Hạo tâm địa gian xảo bởi vì việc này thu liễm một đoạn thời gian, sau này vẫn hí hửng tật cũ khó bỏ.

Có một ngày, Chu Hồng Hồng phải trực nhật ở trường học, về nhà muộn hơn so với bình thường, trong lòng cô muốn về nhà sớm một chút, liền đi đường tắt về.

Đến một con hẻm nhỏ lại vừa vặn gặp đúng Trình Hạo đang say rượu. Hắn thấy cô, toét miệng liền nham nhở dâm tà bổ nhào về phía cô.

Trình Hạo người này vốn đã nổi tiếng ác danh, Chu Hồng Hồng khi nhìn thấy hắn liền có phòng bị, thấy hắn có động tác, vội vàng nhanh nhẹn phản kháng, lớn tiếng kêu cứu.

Đáng tiếc vào giờ này, mọi người đều về nhà ăn cơm, vốn dĩ sẽ không ai đi qua nơi này.

Cô trong lúc hỗn loạn, vớ lấy một cục gạch, hung hăng đập lên Trình Hạo. Trình Hạo bị một đập này, kêu đau một tiếng, buông lỏng cô ra.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now