Chương 48

18.9K 425 55
                                    

Lời này của Đẩu Bái vô cùng chính xác.

Chu Hồng Hồng đúng là hoài nghi cậu ta. Cô cảm giác cậu ta không giống một thực tập sinh, nào có thực tập sinh nào lớn lối như vậy. Sau này liên tưởng đến thân phận con nhà giàu của cậu ta, cô cảm thấy cửa sau của cậu ta chắc rất lớn. Hơn nữa cậu ta vẫn chưa tốt nghiệp, đã có thể trực tiếp tham dự thiết kế, nếu chỉ là sinh viên đến thực tập bình thường mà đã được như thế thì công ty này có khác gì cái chợ.

Cô nắm chặt di động.

Trước khi lên xe, nhìn điện thoại, có bảy tám cuộc gọi tới bị chặn lại. Trong đó có sáu cuộc là của Trình Ý, hắn thật sự là bám riết không tha.

Chu Hồng Hồng ở thành phố này bảy năm, đều là ở cùng Trình Ý. Cô cũng không qua lại nhiều với các bạn cùng học thời đại học, nếu tính bạn tốt, thì cũng chỉ là thời học trung học, nhưng giờ đây đã mỗi người một nơi.

Thói quen của cô là, nếu gặp phải việc gì, sẽ tìm Trình Ý trước. Tuy rằng hắn đã bị cho vào sổ đen.

Chu Hồng Hồng mắt thấy xe tiếp tục vững vàng hướng tới phương hướng cô không biết tên, cô cố gắng hết sức làm cho mình có vẻ thoải mái chút, "Không có gì, tới nơi thì nói tôi."

Cô cùng Đẩu Bái đi ra, các đồng nghiệp đều biết. Chắc chắn cậu ta sẽ không dám có ý đồ gì...

Nghĩ thì nghĩ như vậy, nhưng suy tính cẩn thận lại, cô lấy tập tư liệu che giấu, nhắn một tin nhắn cho Trình Ý, kèm theo vị trí trên GPS ——

Tôi có việc, anh đợi lệnh tôi.

Sau đó cô xoá bỏ số của hắn khỏi danh sách sổ đen.

Đẩu Bái nhìn không sót hành động của cô, sau đó vẻ tươi cười của cậu ta cũng biến mất.

Giống như trước đây vậy, cậu ta đối với Chu Hồng Hồng không hẳn là cố ý bắt buộc.

Sau khi rời khỏi trấn Hoàng Khê, có đôi khi nhớ tới cô, cậu ta sẽ có chút tiếc nuối. Nhưng cũng chỉ vậy thôi. Cậu ta không tin cái gọi là nhất kiến chung tình (*vừa gặp đã yêu),hơn nữa, cô chẳng qua cũng chỉ là có chút nhan sắc mà thôi, so với đám oanh oanh yến yến quay chung quanh cậu ta, Chu Hồng Hồng cũng không cao hơn mấy lần.

Nhưng khi nghe được đoạn đối thoại của cô và Hoàng Dĩnh ở quán cà phê, trong lòng cậu ta lại có một loại cảm xúc không thể nói rõ xuất hiện. Thấy Chu Hồng Hồng cùng tên họ Trương gần gũi thân thiết, cậu ta cũng thấy rất chói mắt. Cho nên, cậu ta mượn chút cơ hội trong công việc, cố ý tạo ra tin đồn của hai người. Sau này lời đồn lan rộng ra, cậu ta cảm thấy nếu đem Chu Hồng Hồng kéo lại gần cũng không tồi.

Cậu ta nghĩ chắc hẳn mình đã thích Chu Hồng Hồng.

Cậu ta điều tra cuộc sống sinh hoạt của cô, đơn giản chỉ là ba điểm trên một đường thẳng. Công ty, ký túc xá, chợ. Cuối tuần cũng không thấy cô cùng ai hẹn hò.

Không ngờ được cái kia yêu nghiệt kia lại xuất hiện.

Lúc Đẩu Bái nghe được đồng nghiệp thảo luận chuyện tối hôm qua ở dưới cổng ký túc xá nhân viên, cậu ta liền biết người đàn ông kia là ai.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now