Chương 56

21.7K 411 118
                                    

Trình Ý nhớ đến mấy tên du côn ngày hôm qua chắc chắn là có chuẩn bị mà đến, hắn giương mắt nhìn về phía Đẩu Bái, "Nói như vậy, cậu thấy người chụp ảnh kia hả?"

Đẩu Bái nở một nụ cười không rõ ẩn ý, sau đó nhẹ nhàng gõ một cái lên mặt bàn, "Khuôn mặt quá bình thường, tôi không nhớ rõ nữa."

Trình Ý hừ một tiếng. "Vậy thì đợi cho đến khi cậu nhớ lại chúng ta bàn tiếp."

Thái độ hống hách này khiến Đẩu Bái không vui, "Nếu anh dám đem nó kia công bố, vậy đời này của anh coi như khỏi chơi nữa."

"Việc này cũng không đến lượt cậu quan tâm." Trình Ý nói xong cũng gọn gàng chạy lấy người.

Đẩu Bái chửi bậy một tiếng.

Trình Ý làm không nghe thấy, đi ra khỏi nhà ăn.

Hắn cũng không ngu đi cắt đứt con đường của chính mình. Hắn còn có người phụ nữ cần phải bảo vệ, cho nên hắn sẽ không lỗ mãng.

Khi Cố Dĩ Thanh tìm được đoạn video kia, Vương Thần cũng nhận được tin tức, hắn chủ động liên lạc với Trình Ý.

Trong điện thoại Vương Thần hi hi ha ha nói, "Ông chủ Trình, em họtôi từ nhỏ liền thích sài ám chiêu. Nhưng những việc đại gian đại ác cậu ấy thật sự sẽ không làm. Tôi bảo đảm, về sau cậu ấy sẽ không bao giờ dám có ý nghĩ không an phận với vợ của anh nữa. Cho nên, nếu anh cũng chỉ muốn đùa dai một chút, không muốn làm ảnh hưởng toàn cục, vậy thì thôi đi." Ngụ ý của hắn vô cùng rõ ràng.

Trình Ý cảm thấy, đoạn video này không hề ảnh hưởng đến toàn cục. Hơn nữa, hắn biết là Vương Thần giúp Chu Hồng Hồng, Trình Ý cảm thấy hắn cũng phải nể mặtVương Thần một chút. Đương nhiên, nếu nhưVương Thần coi chừng Đẩu Bái, vậy thì không còn gì tốt hơn.

Bây giờ tâm tư củaTrình Ý lại tập trung vào thế lực của kẻ thứ 3 đã sai người chụp ảnh kia. Hắn nhớ lại chuyện ngày hôm qua bị chặn trên đường, nếu nói về chuyện đánh đấm, đám người kia tư cách quá kém, không thể là bên Đẩu Bái sắp xếp.

Nhưng mà nghĩ một chút, hắn cảm thấy, việc bảo vệ ở Hồng Oa hình như chỉ ở mức trên trung bình.

Ra khỏi xe, Trình Ý liền đi vào trong quán.

Công nhân làm trang hoàng còn chưa đến, hắn lại đến căn phòng có cánh cửa sổ bằng thuỷ tinh kia. Cái cửa sổ này đêm đó bị mở ra, rốt cục là không cẩn thận hay là cố ý.

Hắn lại nghĩ đến việc dính vào thuốc cấm trước khi hoả hoạn xảy ra, gọi một cú điện thoại cho Trịnh Hậu Loan, sau khi thu xếp ổn thoả, nhìn đồng hồ, cũng đã đến lúc trở về nhà đánh một giấc rồi.

----

Chu Hồng Hồng nhận được thông báo công ty có chuyện cần thương lượng với cô, là về vấn đề của ký túc xá nhân viên.

Tháng này, Chu Hồng Hồng rất ít ở trong ký túc xá. Người phụ trách vấn đề về nhân viên uyển chuyển nói hiện nay công ty có công nhân viên mới vào, ký túc xá cần thuyên chuyển.

Chu Hồng Hồng đương nhiên hiểu ngay ý tứ của người ta, liền chủ động tỏ vẻ đồng ý nhường xuất của cô cho người khác.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now