Chương 50

21.6K 411 91
                                    

Trình Ý hoàn toàn chưa từng lo lắng hắn và Chu Hồng Hồng rốt cuộc có xứng hay không, hắn là loại khư khư cố chấp, đã nhận định mình và cô là trời đất tạo nên. Hơn nữa, hắn chưa bao giờ ngại thông báo cho toàn thế giới biết, cô là người phụ nữ của hắn.

Trình Ý cắt xong, quay đầu thấy Chu Hồng Hồng đang ngơ ngác, hắn cố ý xấu xa bóp bắp chân của cô, đợi cô kinh hô lại đưa chân cô lên , gắng sức hôn một cái, mới buông ra.

Chu Hồng Hồng đầu tiên là dùng bàn tay lau vị trí hắn vừa hôn, sau đó giơ chân đá bờ vai của hắn, hai chân đều đạp lên, "Đồ vô lại! Anh đúng là không đổi được cái tật xấu lưu manh này."

"Nếu anh không 'yêu' em, em mới nên lo lắng liệu có phải anh có tật xấu hay không đó." Trình Ý tùy tiện để cô đạp loạn, hắn không thèm để ý mấy cái lực như gãi ngứa của cô.

Cô nhớ lại nửa năm trước, hắn quả thật có đoạn thời gian không thích làm. Cô đặt chân lên bờ vai của hắn, kỳ quái. "Đợi đến lúc anh bận rộn, anh liền không thương."

Hắn quay đầu nhìn cô, "Là oán hận chốn khuê phòng sao?"

"Oán cái đầu anh."

"Em yên tâm, về sau kể cả anh ở bên ngoài mệt như cún (khụ: nguyên văn là như chó, ta thấy không nỡ), cũng sẽ bò về nhà phục vụ em."

"Hừ!" Cuối cùng cô cũng đạp lên mặt hắn.

Lần này, sắc mặt của hắn thay đổi.

Chu Hồng Hồng cảm thấy có điểm không thích hợp, vội vàng rút chân về. Vẻ đắc ý vừa rồi đã bay đâu mất, cô hơi khiếp sợ, chỉ sợ hắn tức giận.

Trình Ý thấy thế, hơi hơi cúi người kéo cô lên, ôm vào trong ngực, "Vợ, em thích thế nào thì thế đó, anh đều tùy em."

"Thật sao?" Cô không xác định hỏi.

"Ừ."

Vì thế, cô thoát khỏi ngực của hắn, ngồi ngay ngắn sang bên cạnh, "Vậy thì lăn xa một chút, đừng cản trở tôi xem tivi."

Trình Ý quả thật cái gì cũng theo ý cô. Cô biến hắn thành chân sai vặt mua cơm trưa cho mình, đầu tiên là la hét kêu hắn đi tiệm này, hắn mới đi không mấy phút, lại thay đổi tiệm khác.

Hắn đều rất kiên nhẫn đáp ứng cô, hoàn toàn không còn cách nào khác.

Chu Hồng Hồng vô cùng thoải mái, thì ra mình cũng có một ngày như thế.

Từ đó, tính tùy hứng của cô bắt đầu, cô bị Trình Ý sai sử nhiều năm như vậy, hiện tại rốt cục có thể xoay người. Mà hắn lại rất nhường nhịn cô, làm cho cô càng thêm vênh váo tự đắc.

Bây giờ cô không thích làm việc nhà, thường xuyên la hét ra lệnh Trình Ý làm cái này làm cái kia, còn mình thì vểnh chân bắt chéo, chỉ trích chỗ nào chưa đạt, bắt hắn làm lại. Cô cũng không còn tiết kiệm lo trong lo ngoài nữa, có thời gian rảnh liền lưới web mua một đống đồ, đương nhiên là lấy thẻ của hắn quẹt.

Các loại biểu hiện của cô vô cùng khiến người ta ngứa mắt.

Nhưng Trình Ý vẫn dỗ cô, luôn dùng giọng điệu đã từng đối với Thời Tiệp Nghệ đến nói chuyện với cô.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now