Chương 21

16.3K 391 19
                                    

Lưu Nhất Trác đứng lên, cười giải thích. "Đẩu Bái, tài nấu nướng của chị họ mình rất tốt."

Ánh mắt Đẩu Bái lại bay về hướng phòng bếp, tựa như là đang suy đoán trình khả năng độ vệ sinh bên trong bếp.

Chu Hồng Hồng đoán chừng cái anh chàng đẹp trai nhà giàu này sẽ không ăn mấy thứ này, hơn nữa đây còn là đồ ăn thừa.

Quả nhiên, Đẩu Bái thu hồi ánh mắt, nhẹ nhàng nói một câu, "Mình đã ăn no rồi, cám ơn."

Lưu Nhất Trác cũng dự đoán được tình cảnh này, liền nhảy qua đề tài khác, "Có muốn đem cất hành lý trước hay không?"

Đẩu Bái đáp "Được."

Chu Hồng Hồng một lần nữa mang thức ăn về phòng bếp, cậu cả đi theo vào, nói anh chàng giàu có đẹp trai kia chắc là hơi khó tính, vẫn nên chuẩn bị đồ ăn tốt hơn một chút vậy. Cô cảm thấy không cần thiết phải vậy, nhưng cậu cả nói người ta tới thì là khách, ông muốn chiêu đãi họ thật tốt.

Chu Hồng Hồng dọn dẹp xong phòng bếp, liền trở về phòng, cầm quần áo trực tiếp đi lầu 3 để giặt. Căn tiệm này, mỗi tầng lầu đều có một buồng vệ sinh dùng chung, nhưng cô không muốn chạm phải mấy bạn học kia. Giặt xong quần áo đi xuống lầu, lại trùng hợp thấy Đẩu Bái từ phòng vệ sinh đi ra.

Nghe được tiếng bước chân của cô, cậu ta nghiêng đầu lại nhìn.

Chu Hồng Hồng mỉm cười với cậu ta, vốn không muốn tán gẫu, nhưng cậu ta lại rất kỳ quái, cứ nhìn cô.

Cô không biết có phải tại vì ngọn đèn ở hành lang hơi mờ nhạt, nhìn lại cậu ta, ánh mắt của cậu ta rất sâu thẳm. Cô bị cậu ta nhìn như vậy cảm thấy có chút nhút nhát, đành phải mở lời nói: "Xin chào."

Đẩu Bái hơi hơi híp mắt, im lặng một hồi mới trả lời: "Chào chị họ của Lưu Nhất Trác." Giọng nói tuy rằng lễ phép, nhưng cũng rất xa cách.

Cô thấy cậu ta vẫn nhìn mình chằm chằm, không hiểu vì sao lại thế, bèn không khách sáo với cậu ta nữa, trực tiếp đi về phòng của mình. Càng đi càng nhanh, giống như là muốn bay qua cậu ta.

Đợi cô đi đến gần, Đẩu Bái ngửi được một mùi hương sữa tắm thơm mát, mới biết được cô tắm ở phòng khác, liền hỏi, "Nơi này còn có phòng tắm lớn hơn nữa sao?"

Cô thoáng chậm bước chân, "Ở đây phòng tắm nào cũng như nhau." Không phải là chỉ tắm rửa một chút thôi sao, chẳng lẽ còn muốn chạy bộ ở bên trong sao.

Đợi khi cô đi ngang qua hắn, Đẩu Bái nheo mắt lại.

Chu Hồng Hồng cúi đầu cũng không để ý đến hắn, đi đến trước phòng mình đang muốn mở cửa, hắn đột nhiên lại hỏi, "Chị họ của Lưu Nhất Trác, phòng của tôi ở đâu?"

Động tác nắm tay cửa của cô ngừng lại, "... Tôi cũng không biết, phải hỏi Lưu Nhất Trác, em ấy vừa mới mang cậu đi lên phòng nào?"

"Không biết."

Chu Hồng Hồng buông tay cầm cánh cửa, quay đầu nhìn cậu ta, cười cười, "Để tôi đi hỏi Lưu Nhất Trác cho cậu."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now