Chương 67: Củi - Gạo - Dầu - Muối - Tương - Dấm - Trà (Những Chuyện Đời Thường)

21.6K 477 171
                                    

Trình Ý tuy là một người quê mùa, nhưng lại che chở được vợ mình cẩn thận, nuôi thành mập mạp mũm mĩm. Việc nặng, việc bẩn hắn đều thuê người giúp việc theo giờ đến nhà xử lý.

Chu Hồng Hồng có mang, đi lại khiến chân bị phù thũng, hắn còn có thể xoa bóp cho cô.

Có khi nhìn hắn, cô cũng cảm thấy đau lòng, lúc ấy hắn sẽ nhân cơ hội để đòi mấy nụ hôn.

Lúc bụng Chu Hồng Hồng đã có chiều hướng xệ xuống, mẹ Chu đến thành phố S, giúp đỡ chăm sóc cô.

Bị trở ngại do có mẹ vợ ở đây, Trình Ý ngay cả môi của Chu Hồng Hồng cũng không dám chạm vào, hắn mỗi ngày đều đếm, mong chờ cô nhanh chóng sinh ra một bé gái nhỏ đáng yêu.

Chu Hồng Hồng tặng cho hắn một cái liếc mắt, "Sao có thể nhanh thế được, còn hai tháng nữa."

Hắn ngắm ngắm bụng của cô, "Đã to như vậy rồi, lại đợi thêm một chút là được."

Cô cũng biết hắn nhịn rất vất vả, nhưng lại không có cách nào, chỉ có thể để cho hắn tự mình giải quyết.

Sau đó, bỗng vào một ngày nào đó, mẹ Chu đi ra ngoài mua thức ăn, Chu Hồng Hồng ngồi xem tivi, vừa xem được một tin tức về một người vợ đang mang thai, ông chồng đi làm ở bên ngoài, tiểu tam đến nhà dằn mặt vợ cả, hại cô lại suy nghĩ lung tung.

Trình Ý càng ngày càng đẹp trai, cô thì đang trong giai đoạn dáng người biến dạng, làn da ố vàng, hơn nữa hiện tại cô không thỏa mãn nổi cho hắn.

Mỗi ngày hắn đều ở bên ngoài rêu rao khắp nơi, khẳng định lại bắt được một đống trái tim của các bà các chị làm tù binh. Hắn tuy rằng bảo đảm hứa hẹn tuyệt đối sẽ không phản bội cô, nhưng nếu lỡ như hắn bị người phụ nữ tâm kế nào đó chuốc thuốc thì sao đây?

Chu Hồng Hồng suy nghĩ, càng nghĩ càng hoang mang, càng hoang mang lại càng mù mờ, sau đó tức giận gọi cho Trình Ý, vừa có người bắt mắy liền hỏi, "Anh đang ở đâu?"

"Còn ở trong quán." Trình Ý không chút để ý trả lời, "Có một loại gạch nền tạm thời không có hàng, anh đang xem mấy bản mẫu khác."

Hắn vừa nói như thế, cô liền tin, u ám trong lòng vơi đi hơn phân nửa. "Trình Ý, có phải anh yêu em không?"

Trình Ý hiểu ngay, biến chứng khi mang thai của vợ hắn lại tái phát, hắn vội phất tay ra hiệu cho các công nhân, đi vào văn phòng, đóng cửa lại mới trả lời, giọng điệu đượm vẻ cưng chiều, "Anh yêu em, làm sao có thể không yêu em chứ, đồ ngốc."

Cô ra lệnh, "Không cho phép anh cùng người phụ nữ khác nói chuyện."

"Được, sẽ không nói lời nào."

Cô hài lòng, "Trình Ý, em chờ anh về nhà."

"Ừ." Hắn cười thật dịu dàng, nhẹ giọng nói, "Ngoan, buổi tối anh sẽ về."

Trong lòng Chu Hồng Hồng khôi phục lại vui vẻ, ông chồng đẹp trai của cô chỉ độc sủng mình cô, cô đương nhiên là vô cùng hạnh phúc.

Sau này Trình Ý nghĩ lại, khoảng thời gian Chu Hồng Hồng mang thai, đúng thực là giai đoạn cao điểm trong quá trình yêu đương của hắn. Thật may, quá trình này cũng chỉ trong một đoạn thời gian mà thôi.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora