Chương 15

17.8K 454 174
                                    

Chu Hồng Hồng bị Trình Ý vỗ tỉnh lại.

Mới mở mắt ra cô có một chút mơ màng, sau khi phục hồi tinh thần lại nhìn thấy Trình Ý ngồi ở bên cạnh, cô chợt níu chặt chiếc chăn ở trước ngực.

Trình Ý cũng không có phản ứng quá lớn với động tác này của cô, rất lịch sự nói: "Vợ, anh đi đây."

Chu Hồng Hồng run run nói: "Tôi muốn đi kiện anh..."

"Đi đi." Hắn tỏ vẻ không sao cả, "Tôi đâu có sợ."

"Anh..."

Hắn hơi cúi người, kéo nhẹ một lọn tóc cô quấn quít vòng quanh ngón tay, tựa như vô cùng thân thiết. "Tôi còn đang đợi cô kiện đó."

Cô hung hăng đẩy hắn. "Anh là tên vô lại không bằng chó lợn!"

"Đừng làm rộn, chút sức này của cô thì có thể làm gì." Trình Ý thoải mái bắt lấy hai tay cô, nhìn trong mắt cô tràn đầy ủy khuất và phẫn nộ, nhẹ nhàng cười. "Cô muốn học đại học thì tùy cô, về phần còn muốn chạy khỏi đây, miễn bàn. Dù sao cô cũng đã là người của tôi, nếu ngày nao đó tôi nói cho lão gia tử việc này, cô còn chạy nổi sao?"

Chu Hồng Hồng cắn chặt răng, "Tôi kêu lão thái gia đánh chết anh!" Thực ra trong lòng cô rất sợ hãi, cô đấu không lại hắn. Nếu việc này lộ ra, danh tiết của cô không còn nhưng hắn thì lại không ngại việc đó

"Bị đánh một trận, lấy được vợ yêu, đáng giá."

Cô thật sự đã khóc, cầu xin nói: "Trình Ý, anh bỏ qua cho tôi đi, cùng lắm thì lần này tôi không kiện anh, về sau anh đừng nữa tìm tôi nữa."

Hắn nhìn dáng vẻ khóc lóc bất lực của cô, thoáng che dấu ý cười, "Loại chuyện vừa ngủ với người ta xong, sỏ quần liền trở mặt tôi còn chưa học được."

Cô vừa khóc vừa trừng mắt nhìn hắn.

Trình Ý hơi nhếch khóe miệng. "Tôi nói này, cô cũng bị tôi làm rồi, cũng không phải lần đầu tiên, cô ngang ngược cái gì hả. Tôi cũng không nói là không chịu trách nhiệm."

"Không phải lần đầu tiên cái gì hả? Anh mới không phải là lần đầu tiên!" Chu Hồng Hồng dùng sức tránh, đá hắn, cắn hắn. "Ai muốn anh phụ trách, đồ lưu manh!"

Biểu tình của hắn nhất thời trở nên cổ quái, thản nhiên để cô đá, cắn, trầm giọng nói: "Được, được, là lần đầu tiên của cô."

Chu Hồng Hồng làm như thế nào cũng không đá phải hắn, vừa khóc vừa mắng.

"Được rồi, mặc kệ cô là lần thứ mấy, tốt xấu gì lúc này đây là cùng tôi, tôi làm xong sẽ thừa nhận." Hắn có vẻ không kiên nhẫn, cúi người xuống, bóp nhẹ cằm của cô, "Yên ổn theo tôi, chớ ra ngoài lung tung bậy bạ."

Cô nghe ra ý cảnh cáo của hắn, thấy trong mắt của hắn là vẻ hung ác nham hiểm, trong lòng hoảng hốt, "Tôi và anh... Cũng chưa có cảm tình gì..."

"Cảm tình? Cái này chỉ cần bồi dưỡng ở trên giường. Muốn có nhiều cảm tình dĩ nhiên là làm thêm nhiều lần." Hắn lại treo lên một nụ cười mỉm, "Cô cũng đừng ép tôi đem chuyện này nói với Lão gia tử, đến lúc đó ai khó coi còn chưa chắc."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now