Chương 57

17.9K 400 31
                                    

Tuy rằng mọi hành động của người được coi là ông chủ giàu có kia đều nhằm vào Trình Ý, bên phía Chu Hồng Hồng lại không có động tĩnh gì lớn, bất quá, Trình Ý vẫn không yên lòng, sắp xếp người bảo vệ cô.

Công việc trang hoàng của Hồng Oa mới bắt đầu lại không lâu, những nhân vật quan trọng trước kia đều gọi đến hỏi thăm. Trịnh Hậu Loan đành thu xếp đống ghế lô dưới tầng một, coi như thành một phòng họp tạm thời.

Nhìn vài nhân viên cũ của quán, Trình Ý cười nói, "Các người thật sự muốn trở về làm trong cái quán bar nhỏ xíu này sao?"

Người làm bảo vệ có vẻ lớn tuổi nhất trong nhóm, sờ sờ mũi, thành thực trả lời: "Đều từng có tiền án, rất khó tìm việc."

Trình Ý ném một điếu thuốc về phía anh ta, "Nghe nói chị dâu đang mang thai?"

Anh ta nhận điếu thuốc, trên khuôn mặt dữ tợn, hiện ra một nụ cười có chút nhu hòa. "Hơn ba tháng rồi." Sau đó anh ta lại khôi phục vẻ hung ác trên khuôn mặt, mắng, "Thời gian trước có đi làm chuyển nhà cho người ta, muốn kiếm chút tiền mua sữa bột. Mẹ nó, đúng là một đám người mắt chó nhìn người thấp*."

*ý coi thường kinh rẻ những người địa vị thấp hoặc nghèo khó

Trình Ý cũng tự châm một điều, nói, "Trang hoàng cũng mất khoảng một hai tháng, các anh cứ đến trông coi đã."

Mọi người vừa nghe, biết quán sẽ hoạt động lại nên vô cùng vui vẻ.

Vào lúc Hồng Oa bị niêm phong, Trình Ý có nói là, muốn ở lại thì cứ ở lại. Nhưng cũng đã mấy tháng trôi qua, trong quán vẫn chỉ là một mảnh hỗn độn. Bọn họ liền lo lắng có phải ông chủ có điều khó xử. Hiện tại rốt cục cũng thấy được ánh sáng.

Đường Chỉ Mạn vừa tới cửa, chợt nghe thấy câu nói này của Trình Ý, cô nhẹ cất bước chân, quần váy lay động, lúc đi vào tầm mắt vẫn thẳng tắp nhìn hắn, từng bước một, đều minh diễm động lòng người. "Vậy mấy tháng trang hoàng, ông chủ lớn ngài đây cũng không thể nợ tiền lương nha."

Trình Ý quét mắt liếc mắt một cái, phủi phủi khói, "Không phải nói hôm nay không rảnh sao? Sao cũng tới?"

Cô nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Cái gì cũng không quan trọng bằng việc đòi lương." Nói xong cô cười một cách vô cùng thản nhiên, sau đó theo thứ tự chào hỏi những người đang có mặt.

Mọi người hi hi ha ha đáp lại.

Đường Chỉ Mạn ngồi vào bên cạnh anh chàng bảo vệ kia, ưu nhã vắt chéo chân, "Anh Tưởng, chị dâu gần đây vẫn tốt chứ?"

Anh Tưởng ngốc ngốc cười, "Ăn ngon ngủ kĩ. Cảm ơn phương thuốc lần trước của cô."

"Khách sáo làm gì."

Có vài người tò mò quan hệ giữa Trình Ý và Đường Chỉ Mạn, dù sao đã nhiều năm như vậy, Trình Ý rất tin tưởng Đường Chỉ Mạn. Giữa bọn họ có loại hợp tác ăn ý trên công việc, cũng có sắc thái mờ ám gió trăng, hơn nữa cả hai lại là tuấn nam mỹ nữ, nếu thật sự nên duyên thì thật tốt.

Cũng có mấy người từng nghe nói Trình Ý có một cô bạn gái bí mật, nhưng mà người đó lại rất ít khi lộ diện ở Hồng Oa, nên cũng không hiểu là ông chủ giả bộ hay thực sự có một người như vậy.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now