Chương 52

17.8K 397 56
                                    

Sau khi Trình Ý bị cúp điện thoại, vẫn vô cùng rạng rỡ. Nghe đi, vợ hắn vừa mới nói cái gì, cô ấy nói nhớ hắn.

Không phải bị người khác bắt nạt mới nhớ hắn.

Cô vẫn luôn là vẻ ngoài mạnh miệng, dần dà, hắn cũng đã thành thói quen. Nay thật sự nghe cô bày tỏ, tâm tình của hắn quả thực không thể nói rõ.

Tuy rằng Chu Hồng Hồng chỉ có "Ừ" một tiếng.

Trình Ý thật hận giờ phút này không thể đè nặng cô xuống làm một trận thỏa thích.

Hắn đột nhiên muốn đi lật cuốn photo album. Hắn không thích chụp ảnh, trước kiakhi cùng Thời Tiệp Nghệ, ảnh chụp chung cũng chỉ ít ỏi có mấy tấm. Chu Hồng Hồng cũng không thích chụp ảnh, nhưng hắn thường xuyên kéo cô chụp linh tinh một trận, thành ra phần lớn ảnh đều là khuôn mặt bánh bao đang giận giữ của cô.

Hắn để một xấp hình của cô ở trong tiệm.

Loại nơi trăng hoa đón khách đó, khách và mấy cô em có khi còn thoải mái làm dưới cái nhìn chòng chọc của một đám người, thỉnh thoảng hắn cũng nhìn thấy, sẽ ảo tưởng đến cảnh tượng mình và Chu Hồng Hồng, thèm cô đến nóng người, hắn đành tìm hình của cô đến để phát tiết.

Không ai ngờ được, ông chủ của Hồng Oa còn phải ủy khuất chính mình, trong lúc làm việc cũng phải tự đánh quay tay. (có ai ko biết quay tay ko nè J)

Đánh xong một vòng cũng không hoàn toàn thoả mãn, đến lúc hắn về tới nhà còn có thể níu chặt cô mà làm, làm đến khi cô liên tục cầu xin tha thứ.

Sau khi cầu xin tha thứ qua rồi, cô sẽ mềm mềm gọi, "Anh Trình Ý", "anh Trình Ý".

Cô càng mềm mại, hắn lại càng cứng rắn.

Chu Hồng Hồng làm sao có thể không thích đây.

----

Xuống khỏi xe buýt, rốt cục Chu Hồng Hồng cũng gọi được một chiếc taxi. Quần của cô cũng bị gió hong sắp khô, chỉ có tóc còn chút ẩm ướt thôi.

Cô xuống xe trước cửa hàng rượu, sau đó bèn đi tìm cửa hàng McDonald năm đó.

Thứ gọi là trí nhớ, thật sự vô cùng thần kỳ.Chỉ cần có cảnh tượng tái hiện trước mắt là có thể khởi động câu chuyện nào đó tưởng như đã rất mơ hồ. Đi theo đoạn đường này, Chu Hồng Hồng vẫn còn có thể nhớ một cách rõ ràng.

Cô đứng ở đầu một con hẻm nhỏ, nay nơi này không còn người cảnh sát nào đứng đó. Ngã tư đường so với mấy năm trước đã náo nhiệt hơn rất nhiều, người đến người đi. Ở rất xa đã nhìn thấy cửa hàng McDonald, cô liền chậm rãi cất bước đi qua. Sau khi tiến vào, cô mua một ly Coca, tìm được chỗ ngồi năm đó rồi ngồi xuống.

Chu Hồng Hồng ngắm nhìn xung quanh. Cô còn nhớ rất rõ, khoảng khắc Trình Ý xuất hiện khi ấy.

Nhớ lại những hồi ức xúc động từng trải qua, cô mỉm cười, cúi đầu nhấp miệng uống Coca.

----

Vào giữa học kỳ một của năm thứ nhất, bởi vì lo lắng vấn đề kinh tế, Chu Hồng Hồng đăng ký làm tình nguyện trong trung tâm hỗ trợ sinh viên của nhà trường.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now