Chương 27

18.1K 480 234
                                    

Chu Hồng Hồng hoảng sợ, chút nữa thì cho rằng Trình Ý muốn đánh mình.

Trình Ý thoáng thấy sự kinh hoàng của cô, cười. Hắn dùng dây lưng cạo cạo mặt cô, "Sợ?"

Cô cố giả bộ trấn định, xoay mặt đi.

Hắn ném dây lưng xuống, vô cùng thân thiết liếm vành tai của cô, ngón tay tiến vào thân thể cô, từng chút một ra vào, nhẹ nhàng nói: "Sợ thì sẽ nghe lời sao. Nếu cô nghe lời, tôi sẽ cho cô lên đỉnh ,một lớp sóng nhanh lại lên một lớp sóng cao."

Chu Hồng Hồng oán hận mà nói: "Anh tránh ra."

Hắn liền ngừng lại, rút ra ngón tay cho cô nhìn, châm biếm cười nói: "Khó chịu? Khó chịu mà cô có thể ra nước thành như vậy?"

"Anh vì sao luôn như thế này." Nước mắt vừa ngừng một chút lại tràn mi, hắn không thể tôn trọng cô một chút hay sao.

Hắn vỗ mặt của cô, nhìn hai mắt cô đẫm lệ nhưng lại tỏ ra quật cường, thu lại nét tươi cười, "Cô không phải đã cho tôi làm nhiều năm như vậy rồi hay sao, bây giờ còn giả vờ trinh liệt cái nỗi gì."

Cô vừa khóc vừa nói: "Tôi không muốn cùng anh nữa."

"Này cô gái, nhẫn nại của tôi chỉ có hạn thôi." Trong mắt Trình Ý âm trầm như nổi cơn mưa gió.

"Tôi cũng vậy. Thật sự, ở cùng bên anh, tôi cũng mệt chết đi được." Chân tướng sự việc giữa hắn và Thời Tiệp Nghệ cô cũng không muốn biết. Kể cả khi hắn không phát sinh chuyện gì với Thời Tiệp Nghệ, người con gái tên Chu Hồng Hồng cũng không tồn tại trong lòng hắn.

"Cô câm miệng cho tôi." Hắn nhìn cô, trong mắt hơi hơi lóe sáng, "Chu Hồng Hồng, đừng cố tính đùa giỡn, về nhà với tôi."

"Tôi không quay về. Tôi đã nói rồi, tôi không về..." Lời của cô còn chưa nói hết, Trình Ý đã bắt lấy chân của cô, nhấc chân cô lên tạo thành góc độ lớn nhất, không lưu tình chút nào đâm vào.

Độ ẩm ướt của Chu Hồng Hồng không đủ, hơn nữa hắn rất thô lỗ, va chạm vừa nhanh vừa mạnh, cô đau đến mức sít sao cắn môi, mùi vị máu tanh tràn ngập trong miệng.

Nhìn biểu tình của Trình Ý, hắn dường như cũng không có khoái cảm. Hắn lạnh lùng nhìn cô, nhắc lại câu nói: "Về nhà với tôi."

Cô tỏ vẻ ngang ngược vì tức giận, không lên tiếng, trên môi một mảnh màu đỏ đã xuất hiện.

Thân thể cô đau, nhưng không đau bằng nỗi tuyệt vọng trong lòng. Nếu hắn chỉ cần có một chút xíu để ý đến cô, chắc chắn sẽ đến hò hét cô, chứ không phải dùng phương thức hèn hạ như thế này đối đãi với cô.

Trình Ý phát tiết một trận, thoáng bình phục lại cảm xúc, liền lui ra ngoài, sau đó lại bật cười, "Nếu tôi thật muốn làm cô, việc đó chẳng phải rất dễ dàng hay sao. Chỉ cần một chốc lát, cô sẽ phải cầu xin tôi đè lên cô."

Cô tiếp tục trầm mặc.

Hắn nắm lấy gương mặt cô, trực tiếp phủ lên đôi môi của cô, mút sạch vết máu phía trên. Hắn nhìn vết thương rồi nói: "Thật xấu không ai bằng."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now