Chương 35

19.3K 484 235
                                    

Mãi đến khi có một người phụ nữ trung niên tới tìm, Chu Hồng Hồng mới thực sự cảm thấy cái nhật ký điện thoại kia có vấn đề.

Người phụ nữ đó là mẹ của Thời Tiệp Nghệ.

Lúc ấy Chu Hồng Hồng đang gọt táo cho đại gia Trình Ý ở trong phòng bệnh.

Trình Ý nửa dựa vào giường, khen ngợi cô có động tác điêu luyện.

Sau khi mẹ Thời gõ cửa tiến vào, thấy Chu Hồng Hồng thì rất sửng sốt, đến khi chuyển hướng sang Trình Ý thì biến thành tươi cười rạng rỡ ân cần thăm hỏi.

Trình Ý ngồi thẳng lên, khách sáo đáp lại.

Chu Hồng Hồng cho rằng đó là mẹ của ai đó làm trong tiệm, đến thăm hắn. Cô cắt hoa quả thành từng miếng rồi lễ phép mời mẹ Thời.

Mẹ Thời liên tục nói cảm ơn.

Trò chuyện một chút, Chu Hồng Hồng đã nhìn ra chút manh mối. Bà bác này đều nói những chuyện linh tinh trên trời dưới biển, không hề có chủ đề.

Thái độ Trình Ý lại tiếp như có lệ, thấy biểu tình kia của hắn, trông rất đần độn.

Chu Hồng Hồng liền rất tò mò quan hệ của bà Bác này với Trình Ý.

Lúc cô vừa đi ra ngoài lấy nước nóng, rõ ràng cảm giác được mẹ Thời như trút được gánh nặng, vì thế, nghi ngờ trong lòng càng sâu. Cô đóng cửa phòng bệnh lại, rẽ trái, đi một bước liền dừng lại.

Quả nhiên, ở bên trong đề tài của mẹ Thời bỗng nhiên thay đổi, giọng bà có chút lo lắng, "Tối hôm đó bác có gọi điện thoại cho cháu, tại sao gọi thế nào cũng không chịu nhận? Tiệp Nghệ nó muốn gặp cháu."

Mấy giây sau Trình Ý mới trả lời, "Cô ấy chẳng phải đã hết bệnh rồi hay sao?" Nghe giọng điệu của hắn, rất là thận trọng.

Mẹ Thời thở dài "Vẫn chưa khỏi. Mấy ngày hôm trước không biết nó lên mạng xem cái gì, bỗng nhiên lại ầm ĩ muốn cháu tới."

Trình Ý không nói gì.

"À..." Mẹ Thời khẩn thiết mà nói: "Cậu Trình, coi bác như cầu xin cháu, cháu giúp bác một chút đến gặp con gái của bác đi."

Sau đó giọng nói của Trình Ý rất nhỏ, Chu Hồng Hồng ở ngoài nghe không rõ. Nhưng chỉ cần nghe thấy câu nói trước đó của mẹ Thời cũng đã đủ làm cho cô kinh sợ rồi. Mẹ của Thời Tiệp Nghệ đã tìm đến tận nơi, nếu như nói Trình Ý và Thời Tiệp Nghệ hoàn toàn không có liên quan gì, ai tin chứ.

Chu Hồng Hồng nắm chặt ấm nước, chần chờ không biết mình có nên xông vào lúc này không.

Vài người thấy cô đứng ngơ ngẩn ở đó, đều nhìn cô một cách rất tò mò.

Cô hơi mím môi, tiếp tục đi đến phòng lấy nước sôi. Đây là việc của cô và Trình Ý, tốt nhất là chỉ nên nói khi có hai người bọn họ mà thôi.

Chu Hồng Hồng nhớ lại cảnh ngày đó Trình Ý cho cô xem chi tiết nhật ký di động. Cô nhớ rất rõ, lúc ấy chỉ tùy tiện nhìn thoáng qua, tên Trịnh Hậu Loan đứng ngay đầu danh sách. Số thứ hai là một chuỗi số không có tên trong danh bạ. Bây giờ nghĩ lại, số điện thoại đó chắc chắn là của mẹ Thời.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now