Chương 49

20.7K 450 117
                                    

Chu Hồng Hồng đối với cái tên Thời Tiệp Nghệ vô cùng mẫn cảm, cả người cứng ngắc lại.

Trình Ý vỗ nhẹ lưng Chu Hồng Hồng, nghe Hoàng Dẫn lại kêu cái tên tiếng anh kia lên, hắn cũng không để ý, thấp giọng hỏi, "Chu Hồng Hồng, em tức giận sao?"

"Không có." Cô tỏ thái độ không sao cả.

Hắn vỗ mặt của cô, vỗ rồi lại vỗ, "Nói cho em nghe, em mất hứng. Không nói cho em, thì em lại sưng mặt với anh."

"Anh đừng động tay động chân." Cô hất tay của hắn ra.

Đẩu Bái và vài người đồng nghiệp đã đi đến bên này, Chu Hồng Hồng không muốn cho bọn họ nhìn thấy, cảnh cáo nói, "Anh mà lại xằng bậy, thì cút xa cho tôi."

Trình Ý đương nhiên cũng không  muốn để cho tên mặt trắng kia có cơ hội chế giễu, vẫn giữ chặt tay của cô, chậm rãi gãi gãi vết chai trong lòng bàn tay cô.

Lần này là lần thứ hai Đẩu Bái tiếp xúc với Trình Ý. Hắn nhìn tên đàn ông đầy vẻ tà khí đứng bên Chu Hồng Hồng cảm thấy thật sự không xứng. Nhưng nghe Lưu Nhất Trác nói, hai người bọn họ yêu đương đã rất nhiều năm.

Đẩu Bái nhẹ nhàng liếc Trình Ý một cái, liền chuyển hướng sang Chu Hồng Hồng, mỉm cười nói: "Chị họ, chị không đi vào góp ý một chút sao?"

"Tôi cũng không có ý tưởng gì hay để đóng góp..." Chu Hồng Hồng lúng túng từ chối, bên trong mức độ quá cởi mở, cô không chịu nổi.

Đẩu Bái cười, ấm áp như gió xuân.

Trình Ý hừ nhẹ một tiếng, càng gãi mạnh vào mấy vết chai của cô. Nếu không băn khoăn đến Chu Hồng Hồng, hắn sớm vung một quyền qua rồi.

Mấy người của tổ quảng cáo đứng bên cạnh nhìn ba người này, cảm thấy là lạ. Thái độ giằng co của hai người đàn ông rất rõ ràng, khẳng định là có vấn đề.

Về Đẩu Bái, cũng có vài đồng nghiệp đại khái hiểu được. Cậu ta là một thực tập sinh ngang cua (tự nhiên xuất hiện) so với công nhân viên chính thứccòn khiếp người hơn, thậm chí còn có vài vị giám đốc các bộ phận đều dè chừng cậu ta mấy phần. Một đồng nghiệp khám phá ra rằng, Đẩu Bái có cấp trên là tầng cao nhất làm chỗ dựa. Lần đầu cậu ta tới công ty, khiến cho người ta cảm giác cậu ta rất cao ngạo, cũng không trò chuyện gì cùng các đồng nghiệp. Trong công ty không ít nữ đồng nghiệp bị gương mặt của cậu ta làm cho mê đảo, đều chủ động đến gần, nhưng cậu ta đều lạnh nhạt đáp lại. Sau này, khi phòng thiết kế và phòng thị trường hợp tác, mọi người liền phát hiện, lúcĐẩu Bái nhìn thấy Chu Hồng Hồng lập tức sẽ biến thành một thiếu niên rạng rỡ như ánh mặt trời.

Còn Chu Hồng Hồng, là do Trương Nhạc Minh tiến cử đến. Tâm tưcủa Trương Nhạc Minh, mọi người ai cũng nhìn ra được, nhưng hết lần này tới lần khác cô ấy lại chậm chạp không hiểu, có đôi khi đụng phải chỉ có hai người bọn họ một mình dùng cơm, cô còn hỏi một vài đồng nghiệp khác đi cùng, các đồng nghiệp cũng không khỏi cảm thán thay Trương Nhạc Minh. Có người đề nghị Trương Nhạc Minh lúc nên ra taythìphải ra tay liền, Trương Nhạc Minh lại uyển chuyển cự tuyệt. Thật sự là làm cho một đống người cảm thấy vô cùng sốt ruột.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now