Chương 55

18.1K 411 31
                                    

 Đẩu Bái cũng từng điều tra qua về Trình Ý.

Không hề có bằng cấp đáng nói, kinh doanh một quán bar không lớn không nhỏ. Buôn bán rất tốt, nhưng lại làm mấy chuyện ám muội.

Một người bảo thủ như Chu Hồng Hồng, không biết làm sao có thể coi trọng loại người như hắn.

Cậu con út của nhà họ Cố thì lại rất sùng bái Trình Ý, nhưng quan hệ của con lớn nhất nhà họ Cố và Trình Ý lại không mặn không nhạt, thực quyền của nhà họ Cố đều ở trong tay Cố Dĩ Huy, Cố Dĩ Thanh không có uy hiếp quá lớn.

Lần trước sau khi Đẩu Bái gặp lại Vương Thần, ý niệm trong đầu đối với Chu Hồng Hồng cũng phai nhạt dần. Gần đây, dường như hắn cũng hiểu được, hắn đối với cô không phải là kiểu không phải là cô thì không thể, chẳng qua chỉ là cầu xin mà không được nên không cam lòng. Thứ hai là vì Vương Thần cũng dặn dò.

Vương Thần có một loại lý luận rất kỳ quái, thí dụ như ——

"Cô gái đó ấy à, thấy đẹp là vì cái đẹp của cô ấy không thuộc về cậu. Nếu cô ấy yêu cậu, cậu cũng sẽ không quý trọng."

"Theo năm tháng thời gian, cô ấy nhất định không còn đẹp như cậu đã vẽ nữa."

Kế hoạch hôm đó của Đẩu Bái, đúng là sau khi chiếm được liền chấm dứt. Nhưng khi chọn giữa thuốc mê và thuốc kích thích, hắn đã chọn thuốc mê. Sau này nghĩ lại, hắn cảm thấy quyết định này chính là để lại cho mình một đường lui.

Thuốc mê không bức người ta ham muốn, hơn nữa, hắn không thích cường gian.

Vả lại, Chu Hồng Hồng cũng lớn tuổi như vậy rồi, hắn cũng không hiếm lạ gì.

Vì thế sau khi đi công tác trở về, Đẩu Bái tỏ ra như không quen biết Chu Hồng Hồng. Hắn biết trong công ty rộ lên tin đồn, nhưng cũng không đi đính chính. Thực ra sâu trong lòng hắn vẫn có chút ác ý, hắn đã thử đi tìm bạn gái mới.

Đẩu Bái đã lui bước. Ai ngờ, Trình Ý lại đến khiêu khích.

Nhìn mấy người thiếu niên trong clip, sắc mặt hắn vô cùng u ám.

Hắn đã quên đoạn thời gian đó bao lâu rồi, trí nhớ thật sự rất mơ hồ. Năm đó không phải là hắn phản nghịch, chỉ là mang theo sự cuồng ngạo đánh giá sự tự chủ của mình quá cao. Sau này bị nghiện rồi, liền cùng với đám người này lẫn lộn cùng nhau, tìm vui thác loạn.

Khi Vương Thần biết chuyện liền kéo Đẩu Bái khỏi vũng bùn này. Không chỉ ngừng lại ở đó, Vương Thần thậm chí còn huỷ cả ổ thuốc đó đi.

Bị cấm túc ở nhà hơn nửa năm Đẩu Bái mới một lần nữa bước ra bên ngoài. Cậu ta không có thay đổi gì, vẫn là quái gở thanh cao. Dường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nếu như không có Trình Ý nhắc lạichuyện xưa, đoạn trí nhớ này thực sự đã bị cậu ta phong kín.

Nhưng mà, điều khiến Đẩu Bái không hiểu là, Trình Ý không có điều kiện bối cảnh hùng hậu, sao lại dám dính đến việc này?

----

Ngày hôm sau cậu ta liên lạc với Trình Ý.

Trình Ý không thèm quan tâm.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now