Chương 43

20.2K 433 75
                                    

Chu Hồng Hồng ngơ ngác ngỡ ngàng. Cô vốn là người dễ mềm lòng, bằng không cũng sẽ không bị Trình Ý lấn áp nhiều năm như vậy. Nhưng cô cũng là một người con gái rất cẩn thận với tình yêu. Cô đồng cảm với những gì Thời Tiệp Nghệ trải qua, nhưng trong lòng lại chua xót nói. "Nếu anh hối hận... Có thể cùng cô ấy nối lại tình xưa."

Trình Ý nhíu mày, "Nói cái gì đó, anh đã có em rồi."

"Chúng ta đã chia tay, anh bây giờ là người tự do." Cô đã không chỉ một lần nhắc nhở hắn điều này, hắn lại chẳng hề nhớ nổi.

Câu nói của hắn càng trầm lắng hơn, "Anh và cô ấy còn chia tay sớm hơn nữa, đó đã là chuyện từ năm nào rồi."

"Trong lòng anh thì sao? Chắc cũng có suy nghĩ nếu lúc trước không chia tay cô ấy thì tốt biết bao. Vì lùi bước mà lựa chọn tôi, giờ hối hận rồi đúng không?" Chu Hồng Hồng đẩy hắn ra. Cô không nghĩ mình lại có thể biểu hiện như một oán phụ như vậy, nhưng cô không nhịn được.

Cô thật sự không nhịn được.

Hắn đứng ở trước mặt cô, tùy cô phát tiết. "Em lúc nào cũng thích suy nghĩ lung tung, anh nói anh hối hận cùng em lúc nào?"

"Anh vừa mới nói đó." Đẩy hắn không được, cô nắm lấy cánh tay hắn mà cắn.

Trình Ý nhìn cô đỏ hốc mắt, nước mắt trong suốt trong đó lung lay sắp rơi xuống. Hắn giơ tay lên muốn xóa sạch chúng, lại bị cô nghiêng đầu né tránh. Hắn vô cùng ảo não. "Anh là hối hận năm đó không biết cô ấy sinh bệnh, chuyện của hai ta còn làm tăng thêm bệnh tình của cô ấy."

Cô cắn môi không nói, một mặt tỏ vẻ quật cường.

Hắn vỗ về mái tóc dài của cô, nhẹ giọng nói: "Nhưng mà anh đã từng giả thiết, nếu anh và cô ấy vẫn tiếp tục thì sẽ ra sao, anh tình nguyện thà là như bây giờ."

Chu Hồng Hồng dường như nghe không hiểu lời của hắn, không có chút phản ứng nào.

Hắn lướt qua mặt của cô, ngữ điệu thoáng sốt ruột. "Chu Hồng Hồng, em đừng mãi nghĩ anh và cô ấy như thế nào, tất cả đều đã từ rất lâu trước kia. Lần này chẳng qua là anh thấy cô ấy bị bệnh, mới đi cùng cô ấy thôi. Nếu không, cô ấy đã có cha của đứa trẻ, anh cũng có vợ, gặp mặt làm gì."

Cô vội vã nhìn về phía hắn, khuôn mặt yêu mỵ, sau đó lại nhớ tới cái gì đó, bèn nói: "Cô ấy thích ba của đứa trẻ... Cũng là bởi vì giống anh thôi."

"Không giống, tuyệt đối không giống." Trình Ý đã từng xem qua ảnh chụp người đàn ông kia, hắn chẳng nhìn ra giống ở điểm nào. "Thời Tiệp Nghệ nói hắn là ôn cái gì ngọc, anh nào có ẻo lả như vậy."

"Là ấm áp như ngọc." Cô khép mi, sau đó thay bằng giọng ghét bỏ, "Đó cũng không phải là ẻo lả, chỉ là không thô lỗ giống anh mà thôi."

Hắn nghe xong, lại cười xấu xa: "Anh không thô, làm sao khiến em thích."

Chu Hồng Hồng tức giận. "Anh cút đi."

"Được rồi, anh đã nói rồi. Anh không làm em." Hắn kéo cao tay cô, hung hăng vỗ mu bàn tay cô vài cái, "Ngoan, đừng nghĩ lung tung. Anh không hề hối hận khi ở cùng với em. Chẳng qua chỉ là, nếu hai ta chậm lại một chút, có lẽ bệnh của cô ấy rất nhanh đã có thể khỏi rồi."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now