Chương 29

18.1K 459 69
                                    

Chu Hồng Hồng lo lắng Trình Ý thật sự gây ra tai họa, chạy nhanh đến kéo tay hắn, "Anh đừng hung hăng chỉ biết đánh người như thế, tôi nói với anh, anh không tin, không nói với anh thì anh lại đánh người."

Trình Ý giờ phút này đột nhiên bình tĩnh lại, cúi đầu xem cánh tay cô đang bắt lấy tay kia của hắn, nắm ngược lại tay cô, nói: "Hôm nay là lần đầu tiên hả?"

Chu Hồng Hồng không hiểu, cũng không giải thích được lời nói này của hắn, vươn tay kia đi túm cánh tay hắn, nói: "Anh đừng đánh loạn." Sau đó cô kiễng mũi chân kề bên tai của hắn, nhỏ giọng nói: "Tôi và cậu ta là không thể nào."

Trình Ý xuy một tiếng, cũng không biết là tin hay không tin, nhưng hắn buông quả đấm xuống.

Đẩu Bái không chịu thua kém kêu lên, "Chị họ..." Khuôn mặt mang vết máu càng làm nổi bật vẻ vô tội, thật hợp với ánh mắt sâu thẳm, sinh ra một loại cảm giác thê lương.

Chu Hồng Hồng muốn đến gần để xin lỗi, Trình Ý lại cầm tay cô không chịu buông. Cô không dám chống lại khi Trình Ý nổi giận, đành phải cười cười với Đẩu Bái nói, "Bạn học, thật xin lỗi... Anh ấy... Có tật tức giận khi bị gọi dậy..." Lời nói này cũng khiến chính cô cảm thấy chột dạ.

Trình Ý quay đầu lạnh lùng nhìn Đẩu Bái. Coi như Chu Hồng Hồng và tên mặt trắng này không có gì, hắn cũng vẫn muốn ra tay. Lần đầu tiên Hắn nhìn thấy Đẩu Bái, liền biết tên này có ý đồ.

Đẩu Bái không nghe thấy Chu Hồng Hồng và Trình Ý nói cái gì, hắn cười cười, sau đó tỏ ra như không có việc gì, lập lại một câu: "Chị họ, các thực khách đều ở dưới lầu chờ chị."

Cậu ta nửa hí mắt liếc Trình Ý một cái, xoay người đi xuống lầu.

Đợi Đẩu Bái vừa đi, Chu Hồng Hồng đã bắt lấy cánh tay của Trình Ý hung hăng cắn một cái, tức giận mà nói: "Anh hung dữ cái gì hả?"

Trình Ý để cô cắn, lạnh nhạt đáp trả một câu, "Vợ nghe lời thì chồng sẽ không hung dữ."

Cô cắn xong dường như cũng đã phát tiết hết, dùng ngón cái di di theo dấu răng kia, sợ hắn không đau. "Cậu cả đang đợi tôi, có rảnh lại nói. Anh nói tôi đừng có làm loạn, nhưng chính anh lại..."

Trình Ý nhìn chằm chằm vết thương chồng chất trên môi cô, cắt ngang lời cô, "Đừng nói nữa, cái miệng cô nhúc nhích trông thật xấu."

Chu Hồng Hồng hận không thể tát cho hắn một cái, đem hắn quạt chết thì mọi chuyện sẽ thuận lợi. Cô nghiến răng nghiến lợi nói, "Tôi đi xuống trước, Anh, tự, tiện." ——

Những lúc rảnh rỗi Chu Hồng Hồng liền suy nghĩ, nên nói với Trình Ý như thế nào, cô và hắn luôn nói chưa đến hai câu, sẽ tranh cãi ầm ĩ. Điều này cũng không trách cô, hắn thật sự là rất đáng giận.

Trong tay nhiều việc, suy nghĩ liền đứt quãng, cô còn chưa nghĩ cho rõ ràng, ai ngờ, cô và Trình Ý liền cứ như thế mà chia tay.

Sự tình tới một cách kỳ quái, hơn nữa Chu Hồng Hồng đối với đoạn trí nhớ này đây, có chút mơ hồ. Ấn tượng sâu nhất, cũng chính là bộ phận của khúc nhạc dạo kia.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now