Chương 58

18.4K 394 61
                                    

Đám nhân viên cũ lên lầu dạo quanh một vòng rồi cũng muốn rời đi, lúc xuống đi ngang qua phòng họp tạm, vào chào hỏi cô một câu. Dẫu gì bây giờ cũng đã biết bà chủ là ai.

Chu Hồng Hồng mỉm cười đáp lại từng người một.

Trình Ý rất thích khi cô để ý mặt mũi cho hắn như thế, đợi bọn họ đi rồi mới ôm cô vào lòng, nói, "Vợ, sao hôm nay em lại ngoan vậy?" Trước kia khi cô nhìn thấy đám bạn của hắn, đều không được tự nhiên. Tính cách cô chẳng khác nào hũ nút, có nói chuyện cũng chỉ là khách sáo vài câu sau đó thì im thin thít.

Cô ngẩng đầu nhìn hắn, cười khanh khách, "Về sau em có thể thường xuyên tới đây không?"

"Sao tự nhiên lại phải làm vậy?"

"Trình Ý." Cô xoa tay hắn, nắm lấy mười ngón tay của hắn nói, "Em... Không biết nói chuyện, nhưng... Em sẽ nghe mọi người nói."

"Chỉ cần đừng có như sắp khóc đến nơi là được." Hắn nâng chiếc cằm khéo léo của cô lên, ngón cái miết từ trên xuống dưới.

Nghe hắn nói như thế, cô lập tức phản bác. "Em nào có muốn khóc."

Hắn bóp gương mặt cô, nhìn cô chu miệng thành hình heo con, cười, " Vợ anh thật đáng yêu." Nói xong hắn liền đặt môi lên môi cô.

Chu Hồng Hồng không thể hiểu được tính tình kỳ quái này của Trình Ý, hắn dường như đặc biệt thích nhìn bộ dạng xấu xí của cô. Cô đập lồng ngực của hắn vài cái, nhưng hắn càng hôn càng sâu, cô dần dần bị khuất phục.

Trình Ý hôn dọc theo cổ cô, một đường đi xuống phía dưới, kéo mở cổ áo của cô, miệng hắn liếm nhẹ, xâm nhập vào trên đỉnh núi.

Cô nhẹ nhàng đập hắn, "Này."

"Ừ." Hắn nhay nhay khối thịt mềm mại trong miệng, thịt, hình như chỗ này đã nuôi lại chút thịt rồi.

"Anh đừng có làm rối tóc người ta, đừng." Cô tiếp tục vỗ vào vai hắn, "Chúng ta đi mua thức ăn đi, đêm nay phải về nhà nấu cơm."

Trình Ý đáp được, nhưng vẫn đang trằn trọc mút lấy mấy vòng, sau đó mới thật sự dừng lại. Hắn nâng đỉnh nhũ phong của cô, xoa xoa nựng nựng, cảm thấy thật vừa lòng. "Đã lớn lại rồi."

"..." Cô cố kéo quần áo, chém một quyền về phía hắn.

Nghĩ tới Hồng Oa bị tổn thất lớn như thế, bản tính cần kiệm quản lý gia đình trong Chu Hồng Hồng lại trỗi dậy. Thời gian này cô và Trình Ý ngày nào cũng ăn ở tiệm ăn, nếu tính trong vòng một tháng nay thì nguyên tiền chi tiêu cho việc này đã tiêu hết gấp hai ba lần tiền lương của cô rồi.

Vì thế cô lại bắt đầu rời giường sớm để làm bữa sáng, tự mình mang cơm trưa tới công ty, buổi tối vừa tan tầm liền chạy ra chợ. Nghĩ đến công việc trang hoàng tuy chỉ là mấy chuyện vụn vặt nhưng cũng rất nhiều, cô cũng ngại để cho Trình Ý giặt giũ quần áo, hơn nữa bắt đầu chú ý chăm sóc sinh hoạt hàng ngày của hắn.

Trình Ý biết nguyên nhân cô thay đổi, nhưng hắn không chọc phá cô. Hắn thích thấy cô vây quanh chăm sóc hắn, tất cả trong mắt trong lòng cô đều chỉ có hắn.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now