Chương 62

16.3K 360 90
                                    

Chu Hồng Hồng bị hành động này của Trình Hạo doạ cho sợ hãi, chạy đến sát bên Trình Ý, trốn vào sau lưng hắn.

Trình Ý một tay che chở cô, lạnh lùng nhìn động tác khoa trương của Trình Hạo.

"Em dâu, là anh có lỗi với em." Khi Trình Hạo ngẩng đầu lên, ánh mắt đã đỏ bừng, mơ hồ hai dòng nước mắt như chực rơi xuống, "Chuyện anh hối hận nhất, chính là năm đó đã có hành vi man rợ. Người mà anh đây phải xin lỗi nhất, chính là em dâu."

Tầm mắt Trình Ý dừng trên vết thương nơi chân Trình Hạo, chậm rãi mở miệng, "Vậy anh đi chết đi."

Trình Hạo tự động bỏ lời này sang một bên, tiếp tục dập đầu, "Em dâu, em chịu tha thứ cho anh không?"

Chu Hồng Hồng bắt lấy tay Trình Ý, không biết nên trả lời như thế nào.

Nhưng Bà Cả đứng một bên không chịu nổi nữa, đi tới giúp đỡ Trình Hạo, ánh mắt tiêu điều lạnh lẽo nhìn về phía Chu Hồng Hồng.

Chu Hồng Hồng chán ghét Trình Hạo, nhưng đối với Bà Cả thì ngược lại không có ý kiến gì.

Bà Cả trước kia thường hục hặc tranh chấp với Bà Hai để tranh giành tình cảm, sau này chồng thì mất, bố chồng cũng không còn, bà cũng không biết còn muốn tranh cái gì nữa. Cho nên mấy năm nay, tính tình của bà càng ngày càng đạm bạc, đối đãi với Trình Ý và Chu Hồng Hồng tựa như người trong gia đình.

Chu Hồng Hồng không hi vọng khiến Bà Cả khó xử, bèn nói, "Biết sai mà có thể thay đổi là tốt rồi." Cô lại nghĩ đến Trình Hạo nếu cứ nói vậy sẽ làm hỏng thanh danh của mình, lại nói, "Thực ra đêm đó cũng không phát sinh chuyện gì, hơn nữa giờ tôi và Trình Ý rất tốt."

Lời này nói ra làm cho vài người kinh ngạc, trong đó bao gồm cả Trình Hạo.

Bà Hai có chút kích động, "Hồng Hồng năm đó con không có bị bắt nạt hả?"

Chu Hồng Hồng gật đầu, sau đó cảm giác được Trình Ý lại bắt đầu mài vết chai trong lòng bàn tay của cô, cạo một vòng lại một vòng.

Trình Hạo giống như thở phào nhẹ nhõm, "Cũng tốt, nói như vậy đối với tất cả mọi người đều tốt. Mọi chuyện cứ theo ý của em dâu đi, hai chúng ta không có làm gì cả."

Chu Hồng Hồng sửng sốt, "Anh nói cái gì vậy, sự thật vốn chính là như thế."

Trình Hạo mỉm cười nói, "Ừ, em dâu nói như thế nào thì như thế đó." Lời này của hắn ngược lại khiến cho mọi người cảm thấy như là Chu Hồng Hồng bẻ cong sự thật vậy.

Chu Hồng Hồng vội vàng nói. "Anh nói lung tung cái gì vậy?"

"Vở kịch này anh cứ diễn một mình mà rất vui vẻ nhỉ?" Trình Ý nắm lấy bả vai Chu Hồng Hồng, an ủi vỗ hai cái, sau đó nhìn xuống Trình Hạo đang nửa nằm nửa bò phía dưới, khoé môi nhếch lên cười, "Vợ của tôi như thế nào, tôi là người rõ ràng nhất, không tới phiên anh xía vào."

Sắc mặt Trình Hạo khẽ biến, nhưng rất nhanh liền điều chỉnh trở về bộ dáng ăn năn sám hối. Hắn vịn tay Bà Cả, chậm rãi đứng lên. "Anh biết rồi." Sau khi ổn định thân mình, hắn lại khom người xin lỗi, "Chú Hai, em dâu, cám ơn hai người đã tha thứ cho anh."

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now