Chương 12

17.3K 511 161
                                    

Sắc mặt của cô giá kia từ hồng chuyển sang trắng, thật có thể nói là đặc sắc vô cùng.

Chu Hồng Hồng nhất thời không có phản ứng, suy đoán ý đồ củaTrình Ý.

Sau đó cô gái kia cười mỉa một tiếng, lấy cớ liền bỏ đi.

Trình Ý lôi Chu Hồng Hồng lại, "Cô là chủ nhân chân chính, cũng không lanh lợi chút nào."

"Cái gì?" Cô không hiểu rõ ý hắn.

"Là ý nói, lẽ nào cô cảm thấy vui mừng khi người khác thèm nhỏ dãi người đàn ông của cô nhằm biểu lộ rõ ràng cô có mắt chọn người sao?"

Cuối cùng cũng hiểu được, cô tránh khỏi tay hắn, căm tức nói. "Rõ ràng là chính anh tự tìm tới, còn mượn tôi làm bia đỡ đạn."

Hắn liếc hướng cô gái kia, "Cô không thấy là tự cô ta đến sao?"

"Đó là tại anh phóng điện tình lung tung."

"Tôi nào có phóng điện lung tung? Tôi cũng không phải là cái máy phát điện." Hắn dừng lại, nghiêng sang nhìn cô, sau đó giọng nói thay đổi, tiếng nói trầm xuống, mang theo ý tứ hàm xúc hấp dẫn rõ ràng. "Ái chà, bản thân cô đã bị tôi làm mê mẩn rồi, thấy biểu tình gì của tôi đều cảm thấy tôi đang phóng điện đúng không?"

Chu Hồng Hồng hận nhất hắn nói giọng điệu này. "Anh đừng có dát vàng lên mặt mình!" Sau khi nói xong, cô mới phát hiện có mấy người đi đường nhìn về phía hai người bọn họ bàn luận xôn xao.

Trình Ý cũng không đáp lại, chậm rãi tiếp tục đi về phía trước, cô chỉ còn cách lặng lẽ đuổi theo.

Đến Trình gia, lão thái gia thấy hai người này một trước một sau, một trái một phải, cũng chẳng có tiếp xúc tay chân thân mật, liền ho khan nói, hiện tại tư tưởng của dân chúng cũng đã cởi mở rất nhiều, nắm tay không có vấn đề gì.

Trình Ý chính là lão thái gia nói cái gì thì làm cái đó, lập tức liền nắm tay Chu Hồng Hồng.

Cô vô cùng xấu hổ. Mặc dù cô và hắn từng lôi lôi kéo kéo, nhưng mà thực tế thật sự nắm tay nhau thì chưa hề.

Sau đó lão thái gia đi vào phòng khách, Trình Ý cầm lấy lòng bàn tay của cô chà xát vài cái, Chu Hồng Hồng còn chưa kịp thẹn thùng, hắn đã lành lạnh nói: "Cô thật là một thôn nữ chất phác."

"Có ý gì?" Cô cảnh giác, nghe giọng điệu này của hắn, cũng biết hắn không nhả ra nổi câu gì tốt.

Hắn tiếp tục chà xát. "Tay này của cô, mẹ tôi ngần ấy tuổi mà tay còn mềm mại hơn cô. Bình thường cô lấy tay kéo đất hả, thô ráp thành như vậy."

"Anh!" Chu Hồng Hồng tức giận, mạnh mẽ hất tay của hắn ra, "Anh cút đi ăn phân đi!"

Hắn cười tại chỗ."Hai chúng ta bây giờ chính là sắp đi ăn mà, tôi ăn cái gì cô ăn cái nấy. Cô sao có thể nói ra lời mắng người nhưng chẳng có lợi ích gì cho mình thế, hỏng óc rồi hả."

Chu Hồng Hồng xưa nay đều phải làm việc nhà, tay đúng là có vẻ thô ráp. Các bạn gái học cùng với cô, ai cũng là phải làm việc, bà Hai có loại may mắn này, là số ít trong số ít thôi.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now