Chương 66 (phiên ngoại)

22.9K 440 112
                                    

Gần cạnh Hồng Oa mới mở một quán giải trí mới tên Thành Giải Trí, rất tráng lệ, mười phần khí phái. Ngày khai trương lại tổ chức đại hạ giá, khách hàng rất đông, đứng xếp hàng nối liền không dứt.

Anh Tưởng thấy khu giả trí đó cách nhà mình có một con phố, hùng hùng hổ hổ, "Thật sự là đồ con rùa, chắc chắn là có ý tuyên bố đến giành buôn bán với chúng ta."

Trình Ý bình tĩnh liếc nhìn tường ngoài sơn xanh vàng rực rỡ, vào phòng họp liền đưa ra ý thay đổi phương án trang hoàng Hồng Oa.

Trước kia Hồng Oa nổi tiếng đều là nhờ cửa buôn bán ngầm, Trình Ý hiện giờ đột nhiên muốn chuyển thành kinh doanh trong sạch, hành động này làm cho mọi người rớt cả kính mắt.

Đường Chỉ Mạn có cảm giác mình trở thành anh hùng không đất dụng võ, bất đắc dĩ nói. "Thế thì tôi đây cũng sắp thất nghiệp rồi."

Trình Ý cười khẽ, "Thực ra tôi đã dự tính đến 30 tuổi sẽ rời khỏi cái vòng nghiệp này, bây giờ thì cũng chỉ sớm hơn chút mà thôi."

Đường Chỉ Mạn kinh ngạc hỏi. "Vì sao anh phải rời khỏi?" Cô cảm thấy hắn chính là cái loại trời sinh thích hợp với cuộc sống này.

"Sống trong hoàn cảnh như vậy, nguy hiểm tương đối cao. Nếu như là một mình tôi, vậy thì không sao cả. Nhưng giờ tôi có vợ, về sau còn có đứa nhỏ." Sau khi Chu Hồng Hồng mang thai, Trình Ý càng muốn rút lui ra khỏi giới này.

Anh Tưởng giơ ngón tay cái lên, chính anh ta cũng sắp làm cha, cho nên rất hiểu ý nghĩ của Trình Ý.

"Trước kia buôn bán có lời đều nhờ vào mấy việc đó." Đường Chỉ Mạn có đôi khi cảm thấy, có phải Chu Hồng Hồng đã cho Trình Ý uống thuốc gì đó không, mới có thể khiến cho hắn khăng khăng một mực với cô như vậy.

Trình Ý chẳng hề để ý, "Tôi cũng không muốn giàu có đến mức đại phú đại quý, tiền ấy à, đủ dùng là được rồi. Hơn nữa, bây giờ làm ăn tử tế chưa chắc không thể kiếm tiền."

Tất cả mọi người đều biết Trình Ý làm việc từ trước đến giờ đều là tự mình làm chủ, ý kiến của người khác đều coi như mấy lời nói nhảm, cũng không nghe ai khuyên cả. Ai cũng chẳng ngờ nổi, vốn tưởng là cả đời lăn lộn trong đám vàng thau lẫn lộn này, nếu như giờ có thể làm ăn buôn bán nghiêm chỉnh, có lẽ cũng không tồi.

Tin tức Hồng Oa chuyển hình thức kinh doanh làm cho Chu Hồng Hồng vui sướng không thôi. Cô vốn là người rất truyền thống, rất bảo thủ. Đối với cô mà nói yêu Trình Ý, là một chuyện kinh bạo nhất trong đời. Hiện giờ hắn nguyện ý bỏ chuyện buôn bán không lành mạnh này qua một bên, cô càng thêm an tâm ——

Chu Hồng Hồng còn chưa được chuyển thành nhân viên chính thức, liền có con, cô nghĩ, không biết công ty có sa thải mình hay không. Khi cô chủ động nói đến việc này lúc, phòng nhân sự bày tỏ, căn cứ biểu hiện của Chu Hồng Hồng trong quá trình thử việc tại công ty, công ty đồng ý ký hợp đồng chính thức.

Sau này, nghe đồng nghiệp nói, Chu Hồng Hồng mới biết được, trong đó có ý của Đẩu Bái.

Hiện tại Chu Hồng Hồng và Đẩu Bái, có gặp nhau cũng chỉ lên tiếng chào hỏi, đơn giản như những người đồng nghiệp.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now