Chương 9

17.1K 548 520
                                    

Trình Ý không biết gì cả bỗng nhiên trở thành kẻ thứ ba.

--

Trước khi quen biết Trình Ý thì Thời Tiệp Nghệ có quen biết một người con trai.

Theo như lời cô ấy nói thì, người con trai kia được xem là ngọc thụ lâm phong, mày tinh mắt kiếm, phong thần tuấn lãng, mặt như mũ ngọc.....

Anh chàng kia tới nhà người thân ở làng Ô Sơn chơi, chỉ một đợi vào kỳ nghỉ hè, sau này đã trở về trong thành phố. Thời Tiệp Nghệ cùng hắn vừa gặp đã yêu, sau khi anh chàng kia về thành phố, hai người giữ liên lạc thường viết thư yêu đương trong một khoảng thời gian.

Anh chàng kia bởi vì dáng vẻ đẹp trai, phong lưu thành tính, yêu chỗ này một chút, tán chỗ kia một hồi, đối với Thời Tiệp Nghệ lúc thì nồng nàn lúc lại lạnh nhạt.

Thời Tiệp Nghệ mặc dù vô cùng thương tâm buồn bã, nhưng cũng không cách nào buông tay, mối tình cảm cứ theo thái độ của hắn mà lúc lên lúc xuống.

Lúc này, Trình Ý xuất hiện.

Hắn bắt đầu theo đuổi Thời Tiệp Nghệ.

Thời Tiệp Nghệ lúc ấy bị anh chàng kia lạnh nhạt một khoảng thời gian rồi, lại đọc vài cuốn sách tình cảm bi thương của tuổi mới lớn, rút kinh nghiệm xương máu, thề muốn thoát khỏi thất tình.

Cách trị liệu vết thương của đoạn tình cảm cũ tốt nhất chính là bắt đầu một tình yêu mới, vì thế cô liền tiếp nhận Trình Ý.

Sau này hai người từ từ tìm hiểu, tiến tới, Trình Ý đối với cô rất tốt, rất dịu dàng, cô cảm thấy thật sự thích Trình Ý.

Lúc xảy ra việc của Chu Hồng Hồng, Trình Ý rất khinh thường, Lão thái gia tuyên bố muốn hắn nhặt lại cái giày rách của Trình Hạo.

(Giày rách: ý nói người phụ nữ đã từng qua tay của người đàn ông khác)

Nhưng Thời Tiệp Nghệ lại cảm thấy đây là một bước ngoặt để cải thiện mối quan hệ của hắn và Lão thái gia, nói với hắn phải nắm thật chắc cơ hội này.

Trình Ý từ trước đến giờ vốn không có cách từ chối cô, thấy cô không để ý chuyện kia, cuối cùng vẫn đồng ý.

Thời Tiệp Nghệ vẫn cho rằng mình rất yêu rất yêu Trình Ý. Bố mẹ cô không đồng ý, cô liền cố gắng tranh thủ.

Cô cảm thấy cô sẽ cùng Trình Ý cứ như vậy đi hết đời người.

Nhưng mà ngay hôm Lão thái gia đến Thời gia nói chuyện, cô nhận một phong thư của anh chàng nhà giàu đẹp trai kia —— hắn ta nói hắn muốn xuất ngoại.

Cô đột nhiên không hiểu vì sao, nhất thời trong lòng dâng lên một loại bi thương, cảm thấy một góc nào đó trong lòng đã sụp đổ. Loại đau lòng này, còn đau gấp mười lần khi cô nhìn thấy Chu Hồng Hồng và Trình Ý ở cùng nhau.

Lúc này, loại tiểu thuyết thanh xuân nhàm chán bỗng có một tác dụng rất lớn, cô đọc xong một bài văn khóc đến không thành tiếng, đột nhiên liền luẩn quẩn trong lòng, mới uống thuốc ngủ.

Toàn thế giới đều cho rằng cô tự sát là vì Trình Ý, thậm chí ngay cả Trình Ý cũng cho là như vậy.

Trong lúc nằm viện, cô suy nghĩ rất nhiều rất nhiều.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now