Chương 24

17.2K 466 69
                                    

 Chu Hồng Hồng ngủ đến xế chiều mới tỉnh lại. Bởi vì bị đói nên tỉnh.

Khi tỉnh lại đầu đã hết đau, nhưng mà thân thể rất mệt mỏi.

Cô đi xuống phòng khách, phát hiện Đẩu Bái không đi ra ngoài. Cậu ta ngồi ở trong góc vẽ cái gì đó.

Buổi chiều trong tiệm không có buôn bán gì, mấy người bạn mạt chược ở cách vách lại đến mở một bàn cùng chơi với cậu cả. Bên trong, còn mở tivi để xem.

Giọng nói trên tivi và giọng nói của những người chơi mạt chược lẫn vào nhau, Chu Hồng Hồng cảm thấy vô cùng đau đầu.

Đẩu Bái dường như không bbij quấy nhiễu một chút nào, vẫn cúi đầu tiếp tục vẽ bức hoạ của hắn. Có điều, ở trên tivi đột nhiên phát một ca khúc, cậu ta ngừng bút, nhìn sang phía Chu Hồng Hồng.

Cô đang xem ti vi, nhưng rõ ràng là như đi vào cõi thần tiên, ánh mắt ngơ ngác, môi trên hơi vểnh, cậu ta giống như lần đầu tiên nhìn kỹ độ cong này.

Đẩu Bái nghe ca từ, tầm mắt ngừng lại trên mặt của cô, nhớ lại xúc cảm trên làn môi của cô tối hôm qua, sau đó cậu ta hạ bút xuống lần nữa, đã không còn là bản vẽ cũ.

Cậu ta dùng vài nét bút ít ỏi vẽ xong, cuối cùng nhìn về phía Chu Hồng Hồng.

Chu Hồng Hồng sau khi lấy lại tinh thần, chỉ thấy Đẩu Bái nhìn mình, không biết là đã nhìn bao lâu.

Cô cảm thấy khó hiểu, hắn cười với cô, ngoắc ngoắc chiếc bút vẽ.

Cô không muốn cử động, nhưng mà cậu ta vẫn nhìn chằm chằm cô như vậy, cuối cùng, cô thỏa hiệp, chậm rãi đi tới bên cạnh cậu ta.

Đẩu Bái hạ bàn vẽ xuống, ra hiệu cho cô nhìn xem.

Chu Hồng Hồng chống lại tầm mắt của cậu ta. Người kia tuy mới chỉ vẽ hình dáng, không có ngũ quan, nhưng mà cô có thể nhìn ra là ai.

Cậu ta híp lại mắt, "Thấy thế nào?"

Tự đáy lòng cô muốn khen ngợi một câu. Thật sự là tài năng, chỉ vài nét vẽ mà đã có tư thái như vậy, huống hồ cô và cậu ta vốn không thân thiết lắm.

Đẩu Bái cúi đầu dùng bút vẽ gõ một cái phía dưới góc phải bản vẽ, sau đó giương mắt hỏi, "Chị họ, mấy ngày nay chị làm người mẫu cho tôi, có được không?"

Chu Hồng Hồng kinh ngạc nhìn cậu ta, "Tôi nào có thời gian kia chứ." Cô còn phải chạy đông chạy tây, hơn nữa cô cũng không cảm thấy mình có tư cách làm người mẫu .

"Gò má của chị rất đẹp."

Cô bị lời nói của cậu ta làm cho sửng sốt. Hơn nữa cô cảm thấy, cậu nhóc này dường như càng ngày càng ấm áp, rõ ràng lúc vừa tới rất xa cách.

Cậu ta thấy phản ứng của cô, hơi nhíu mày, lại hiện ra thần thái cao ngạo, "Chị họ có phải là hiểu lầm cái gì hay không?"

"A..." cô vội xua tay, "Không có, không có."

Ngẫm lại cũng không có khả năng, một người con trai như cậu ta, mắt cao hơn đầu, tác phong lại thích soi mói, làm sao có thể có gì đó với cô. Hơn nữa, cậu ta luôn bày ra thái độ hoài nghi cô đối với cậu ta có ý đồ gì đó.

Hái Hồng - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ