C25: Nô Phi Xoay Người Đại Tác Chiến (1)

10.8K 543 36
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



“Đinh —— giá trị hạnh phúc của nguyên nữ chủ đã đầy, nhiệm vụ hoàn thành tiến độ 100%, cho điểm 80, đạt được 8 tích phân, thêm vào trợ cấp 2 tích phân, tổng cộng 10 tích phân, bắt đầu thoát ly ký thể ——!”

“Đinh —— thoát ly thành công!”

Trong đầu truyền đến giọng nói máy móc nhắc nhở, Tô Mê đột nhiên mở to mắt.

Vốn tưởng rằng xuất hiện trước mắt chính là Cố Lương Nghiên, kết quả khi hệ thống 059 hung hăng chọc vào ót cô một cái, Tô Mê mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

“Ký chủ, cô có biết cô phạm vào sai lầm rất nghiêm trọng hay không!” Hệ thống 059 trưng ra một khuôn mặt nhỏ đáng yêu lại nghiêm túc, quát lớn nói.

“Cô sao lại có thể tự chủ trương, không cùng nam chủ ở bên nhau, hoàn toàn làm lơ nhiệm vụ của bổn hệ thống cùng tâm nguyện của nguyên nữ chủ giao cho cô chứ?”

Tô Mê hiển nhiên còn chưa phản ứng lại, cô vừa định lựa chọn cùng Cố Lương Nghiên sống chung hết quãng đời còn lại, vì sao đã bị hệ thống truyền tống trở về rồi?

“Đó là bởi vì giá trị hạnh phúc của nữ chủ đã đầy, nhiệm vụ hoàn thành, cô tự nhiên thành công trở về.” Hệ thống 059 tự động mở ra hình thức đọc nội tâm phun tào của ký chủ.

Tô Mê cau mày, trong đầu một mảnh hỗn loạn.

Làm trạch nữ hai mươi sáu năm, cô thật vất vả mới được thể nghiệm cảm giác có một mối tình đầu, đột nhiên như vậy đã trở lại?

Cô tin chuyện phát sinh giữa cô và Cố Lương Nghiên là tồn tại chân thật, nhưng biến cố trước mắt đột nhiên không kịp phòng ngừa, lại làm cô khó có thể tiếp thu!

“Tiếp thu hay không tiếp thu, cô đều cần phải tiếp thu, vị kia chính là một nhân vật lớn của vị diện nào đó, không phải cô một tay mơ mau xuyên có thể mơ tưởng, hết hy vọng đi.” Hệ thống 059 ngạo mạn nói.

Tô Mê hơi giật mình, nhấp môi, nhìn về phía hệ thống 059: “Ý của mi là, Cố Lương Nghiên cũng là kí chủ của hệ thống mau xuyên vị diện?”

“Bổn hệ thống không rõ ràng lắm, vị kia lực lượng rất cường đại, bổn hệ thống điều tra không được vị trí của hắn.”

Tô Mê im miệng không nói, cắn chặt môi dưới, ánh mắt có chút mơ hồ.

Nếu Cố Lương Nghiên cũng là ký chủ mau xuyên, vậy…… Nguyên nữ chủ là đối tượng mà hắn phải công lược sao?

Hắn đối tối với mình, chỉ bởi vì muốn công lược mình mà thôi?

Hiện tại quay đầu ngẫm lại, Cố Lương Nghiên hình như đã từng lộ ra với cô, nói cô cùng tra nam chủ ở bên nhau không có kết quả tốt……

“A.” Tô Mê lạnh lẽo a một tiếng, rũ mắt, liễm đi giọt nước mắt u ám chợt lóe rồi biến mất.

Hệ thống 059 thấy thế, không cấm than nhẹ một tiếng: “Ký chủ, kế tiếp muốn tiếp tục nhiệm vụ, hay là nghỉ ngơi một chút?”

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now