C78: Sư Tôn Lãnh Tình Cầu Song Tu (1)

5.6K 288 6
                                    

Edt: Ở Đây Có JQ!
Beta: Mítt
~~~~~~~~~~~

Trong lúc lơ ngơ, Tô Mê ngửi thấy mùi da thịt bị cháy khét, cô cố gắng mở mắt ra, liền nhìn thấy một đạo thiên lôi bổ về phía mình!

Mợ nó, đây là tiết tấu vừa tới đã bị đánh chết sao?

“Hệ thống, mau ra đây, nếu không ra, ta sẽ bị sét đánh chết!” Tô Mê nhanh chóng triệu hoán hệ thống.

“Cột thu lôi 5 điểm tích lũy, thần công hộ thể 10 điểm tích lũy, ký chủ muốn chọn loại nào?” Hệ thống 059 kêu đến liền đến, nhanh nhẹn đưa ra hai lựa chọn.

Tô Mê nghĩ thầm, cô bị thiên lôi bổ trúng lại không chết, đoán chừng vị diện này là thế giới tu tiên, mà lúc này chính là lúc độ kiếp.

Thiên kiếp tuy là ước chế mạnh mẽ của tự nhiên đối với sinh mệnh, chỉ khi trải qua lễ rửa tội lột xác của thiên kiếp, mới có thể luyện được thần thể siêu nhiên ngoại vật.

Nhưng lúc đầu người tu tiên cũng không có loại phiền não này, hơn nữa sinh mệnh không đến năm giới hạn nhất định, thiên kiếp sẽ không buông xuống, chỉ người có đạo hạnh tu vi đạt tới trình độ nhất định, mới có thể làm cho thiên lôi oanh kích.

Tuy rằng còn chưa tiếp thu ký ức của nguyên chủ, nhưng cô cảm giác được bản thân còn không có năng lực lớn như vậy, sao có thể tới thời điểm độ kiếp.

Nhưng mà độ kiếp thành công, thì một bước lên trời, độ kiếp thất bại, thì hồn phi phách tán, chân linh tan biến, vạn kiếp bất phục.

Lúc này cô đã bị thiên lôi đánh rồi, nếu đem thiên lôi dẫn dắt rời đi, vậy mấy lần bị đánh trước kia không phải đều uổng phí sao?

Có điều “Thần công hộ thể” này cũng quá đắt rồi!

“Có thể rẻ hơn một chút hay không?”

“Không thể!” Hệ thống 059 vẻ mặt kiên quyết: “Ký chủ ở vị diện trước hoàn thành nhiệm vụ rất tốt, đạt được 20 điểm, hơn nữa trước đó có 22 điểm, tổng cộng là 42 điểm, ký chủ cô không nghèo, xin đừng nên keo kiệt.”

Nhìn thiên lôi sắp đến trước mắt, Tô Mê khẽ cắn môi đổi “Thần công hộ thể”.

“Thần công hộ thể đổi thành công, khấu trừ 10 điểm tích lũy, còn thừa 32 điểm tích lũy, hân hạnh cảm ơn đã chiếu cố.”

Giọng nói cơ giới hoá truyền đến, trong nháy mắt, một đạo ánh sáng trắng chói mắt chợt lóe, “Oanh” một tiếng, một đạo thiên lôi bổ xuống người Tô Mê.

Tô Mê cắn chặt răng, hai mắt đỏ ngầu, ẩn nhẫn hạ thấp cảm giác đau đớn trong người, đồng thời, ổn định lại tâm thần dùng công pháp của bản thân đi chuyển hóa lực lượng của cổ thiên lôi kia.

[Drop] [Xuyên Nhanh] Nam Thần Cấm Dục, Trêu Không NgừngWhere stories live. Discover now